avatar
Hư Vô Huyền Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
"Nương ta gọi ta là A Hảo, huynh cũng gọi như thế đi. Nương ta mặc dù tính cách không hiền diệu gì, có đều bà ấy rất đẹp, bà ấy sẽ không làm khó huynh đâu."
Nghe cứ như sắp đưa bạn trai về ra mắt phụ huynh vậy.emo
Long Vương Truyền Thuyết
Diễn cùng với phần 3, nhưng chương cuối của đương môn anh hùng là qua phần 4 rồi.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Web chính bị lỗi rồi, nên net chưa chôm được phải đợi hết lỗi.
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Không có dám hay không mà phải là có đáng hay không. 
Người thân chết trước mặt xem tự hỏi bản thân có muốn giết chết kẻ gây ra đều đó hay không. Đừng trả lời vội hãy suy ngẫm và đặt bản thân vào trong tình huống đó để tìm câu trả lời, vì bản thân không nằm trong hoàn cảnh đó nên không thể phán xét nhân định được.
Thiên Kim Toàn Năng Đại Tài
Tập sau sẽ giải thích bạn à, lơp của con Chung Trí Vãn là lớp đặc biệt bài thi làm khác khó hơn nhiều so với đề thi của các lớp phổ thong. Nên khi chấm điểm xong lớp đặc biệt sẽ đc cộng thêm điểm(hình là lên khoảng gần 100 điểm), mà điểm tối đa là 750 điểm nu9 làm đc 690 điểm nếu thêm điểm cộng của lớp đặc biệt là vượt trên 750, nên lần thi này không có thêm điểm. 
Bình thường lớp của Chung trí vãn đều trên 700 điêm do lần này nu9 thi điểm cao nếu có công điểm thêm thì huốt điểm, nên lần này không cộng => nguyên lớp của Chung Tri vãn bị rơt xuống điểm 600 hết.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Thì vốn là thế mà con người vẫn luôn phá hoại tự nhiên và săn giết những vật khác đồng thời tiêu diệt những thứ có thể ảnh hưởng đến vị thế của mình. Đây là góc nhìn của các loài sinh vật khác khi bị con người đàn áp.
Đô Thị Chí Tôn Hệ Thống
Sao nghe giống Dương khai vậy taemo
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Gần 4 năm theo dõi từ những ngày đầu đến nay đã kết thúc, 1 chặn đường dài đã qua. Hẹn gặp lại các anh chi em cô dì chú bác khi có dịp cài lại bộ truyện này. Tạm biệt các đạo hữu.emo
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Gần 4 năm theo dõi từ những ngày đầu đến nay đã kết thúc, 1 chặn đường dài đã qua. Hẹn gặp lại các anh chi em cô dì chú bác khi có dịp cài lại bộ truyện này. Tạm biệt mọi người.
Chung Cực Đấu La
Thời này là hàng nhân tạo mà, còn Hiên Vũ là huyết mạch tự ngưng long thân chí cao thần huyết mạch. Người khác là tu luyện để có sức mạnh, còn Hiên vũ là tu luyện là tìm lại sức mạnh, kiểu trọng sinh trùng ấy.
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện: Đường Môn Anh Hùng
Nói cho dể hình dung các vĩ diện như đấu la, băng hỏa, thiên châu, âm dương là các hạ vĩ diện còn đấu la thần giới là thượng vị diện nơi tập trung của các cường giả phi thăng từ hạ viễn diện tương ứng. Lý do gọi là Đấu la thần giới vì Thần giới này lấy đấu la tinh làm tọa độ không gian chính. Trước kia gọi là thần long giới vực to gấp 10 lần đấu thần giới hiện.
Long Vương Truyền Thuyết
Vô tình đấu la Tàu Đức Chí võ hồn Vô Tình kiếm "Đạo là vô tình nhưng lại hữu tình" cực hạn đấu la 99 cấp chuẩn thần( phần 3 99 cấp chia làm 3 giai đoạn chuẩn bán thần mới vào 99, bán thần 99 cấp vững chắc đã tiến hành lột xác, chuẩn thần 99 đỉnh phong).
Vạn Cổ Tối Cường Phò Mã
Cho xin name truyện chữ y bạn
Vạn Cổ Tối Cường Phò Mã
Xin name truyện chữ
Ta Là Tà Đế
Chỉ có tu luyện giả mới ăn nổi kkk.
Ta Đã Đặt Ra Thời Đại Của Vạn Tộc
Đôi khi con người còn thua cả súc vật, lòng người còn hiểm ác hơn ma quỷ.
Ta Là Tà Đế
Thứ 3 với thứ 6 mới ra chap mới
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Này chắc 2 kiểu gen đặc biệt kết hợp sinh ra đột biến hiếm
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Tao tức cái ông n9 này ghê EQ thấm âm tuyệt đối hay sau mà thể hiện tình cảm cũng không biết, rất quan tâm nu9 nhưng toàn gây phản cảm dẫn đến hiểu lầm càng xâu.
Ta Là Tà Đế
Thằng hàn nào cũng chúa tể chạy bô ông hoàng núp hết đợi cảnh giới cao rồi đi up lại kẻ địch

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi