avatar
Phạm Thành Thắng Cấp 1
Ngày đăng ký: 29/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Cảm ơn bn Itachi, nói thật là ai cũng bt trc kết quả rồi mình chỉ thấy tội cho Ruka thôi. Mình ko ngờ về sau tác giả cho ruka sử dụng mưu hèn kế bẩn :( .Đều là do tác giả cả thôi thì đành chấp nhận vậy.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Cảm ơn các bạn đã góp ý mình thì đang đọc đến chap 91 thôi, mình ko rõ về sau như thế nào. Ko bt bạn Nong Minh nhớ  như thế nào nhưng bạn nói rất mâu thuẫn ở điều thứ nhất và thứ 2 (Tôi nghĩ bạn mới là ng nên đọc kĩ trc khi bình luận) Và mình cũng đã nói từ trc là ty ko đến từ sự thương hại. Điều mình muốn nói ở đây là cho mấy bn trách Ruka ý. Có trách là trách main main ko dứt khoát. Nếu bạn unknown nói về sau (main đã nói thẳng ra là ko thik Ruka rồi). Thì mình thấy Ruka ko can tâm từ bỏ là điều hợp lí. Vì lúc hẹn hò thử rồi mà main còn hẹn hò vs chizuru thì sao mà Ruka chấp nhận chia tay đc.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Trong bộ này, nhân vật tôi thích nhất đó là Ruka. Tại sao nhiều ng lại ghét em như vậy? Tôi thấy em ấy đáng thương hơn là đáng trách. Tôi thích cái cách mà em ấy dành tình cảm cho main. Yêu 1 ng, dành hết tính cảm cho ng đấy có j là sai? Tình cảm sâu đậm của em ấy ko có j là thái quá cả mà tôi thấy nó khá là hợp lý mới đúng. Ừ thì đúng chỉ là yêu thử nhưng đã chấp nhận rồi thì ít nhất trong lúc hẹn hò main cũng phải quan tâm em ấy một chút chứ. Đằng này lại hẹn hò vs cả chizuru, không quan tâm đến cảm giác của Ruka. Nếu đã không yêu thì đừng có hẹn hò vs em ấy chứ. Đáng trách ở đây phải là main và chizuru, 2 ng đó đã đồng ý việc yêu thử khi Ruka khóc. Tình yêu không xuất phát từ sự thương hại, giá như lúc ấy main không nghe lời chizuru mà dứt khoát từ chối Ruka thì ko ai phải chịu đau khổ cả.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi