avatar
thang mon Cấp 1
Ngày đăng ký: 28/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kịch Trường Của Takemichi
1 tuần mới có 1 chap. 
tới lúc bọn nó combat thật thì làm chap dài dài dùm cái
Black Clover - Pháp sư không phép thuật
con khỉ bạn có bị điên ko v. 
asta con ghẻ cái del j, nó dc buf ác ma đồng hóa trc tk yunon đấy. 
Ngáo à.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
mami là nữ phản diện mà các bộ anime tình cảm cần có,ai bảo bọn m xem nhập tâm vậy đây chỉ là anime thôi,đi chửi 1 nhân vật không tồn tại. chúng mày chả khác gì rác thải công nghiệp ,súc sanh đạo,rác rưỡi xã hội. 
vậy dc chưa bạn :))
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
mời chú đi xem main bá isekai, dit me, tk tác giả thì del chửi đi chửi tk main, mày lấy cái củ cặc j phán, dume, cái này là anime đời thường thể loại tình cảm ok, cái loại lông chim còn chưa mọc thì ngậm cái mõm lại rồi cút hokj tao
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
mấy pha định tỏ hết lí này đến lí do khác, lúc thì bạn bè rủ đi chs, lúc thì tỏ tình rồi nhưng lại phủ nhận. cx lằng nhằng thật 🤣🤣 nhưng v cx dc hết tiếc lắm đấy. ruka thì nhìn cx ok mỗi tội nó trẻ con quá. mami thì khỏi phải bàn Cô ấy là 1 phản diện mà các bộ anime tình cảm nên có .Nói tóm gọn lại tôi nghĩ cỡ 10 mấy 2 chục chap nx là hết thoi mấy ông 🤣🤣
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
ko chỉ mik  bạn.mik nói thắng con nhỏ đó tính nó trẻ con quá, tôi còn thích sumi hơn nó :))
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
đũy đó thì v mà.
nói xấu kazuya để chizuru chia tay, xong del thành công giờ qua tiếp cận bà kazuya để nói chizuru là baj gái thuê, mất dạy vcl :)
NHƯNG DÙ CHIZURU CÓ LÀ J THÌ BÀ KAZUYA VẪN YÊU THƯƠNG CHIZURU , CÒN KHI NÓ CON MAMI NÓ PHANH PHUI TAO NGHĨ MAIN CHO 1 TÁT RỒI BẢO CÚT LÀ DC :))
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
ê tao có cái tiểu thuyết này nè : nếu sau vụ này mà tk đẹp mã bị chizuru san từ chối và con mami hợp tác vs nhau để thực hiện ý đồ thì sao, tk đẹp mã khốn nạn thì có được chizuru ,còn con súc sinh khốn nạn mất dạy mami thì đạt được ý đồ muốn hai người chia tay, thế là bọn nó bắt tay vs nhau mấy ông nghĩ sao đây là viễn cảnh toi nghĩ còn xấu hơn Tokyo revengers.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
xong vụ này chắc end nha bạn. 
con mami cút thì cưới dc rồi " tao nghĩ v "
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
bị mất cơ hội mấy lần bác del thấy ak đợi nhậu say về định nói r đó nhưng ko dc đó thôi, sắp cuôia chặn đường cứ xem đi đừng chỉ trích j main nx nư9 trong mắt main hoàn hảo quá nên hơi khó tí thôi, chứ như con mami thì sẻ khác bác nghĩ v ko
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
chỉ mong nhưng comment như comment của bạn .tuy cx chỉ là độc giả thôi nhưng bạn nói cx đó thì toi cx cảm thấy vui
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
là nó tiếp cận bà của kazuya , xong rồi nó ko nói ngay vs bà kazuya mà nó qua nói vs chizura là kazuya đang lợi dụng chizuru . nói tọm gọn lại nó muốn hai người đó chia tay , bước đầu nó sẻ nói rằng chizuru bị lợi dụng và muốn cô ấy tự chia tay và con mami đã tính đến trường hợp xấu nhất là chizura sẻ ko làm vậy, nếu như kế hoạch nói xấu kazuya cho chizuru thất bại thì nó đi nói ngay vs bà của kazuya luôn.mỏi tay vãi đái :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi