avatar
Khanh Đàm Cấp 3
Ngày đăng ký: 28/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lần Nữa Toả Sáng
Bạn đời hả cha nội
Lần Nữa Toả Sáng
2 ac này iu nhao chưa ạ >
Tôi Đã Thuần Hóa Hầu Tước Ác Ma
Tốt bụng là đúng nhưng mà cứ như chị đụng cái là đau buồn thương xót cho ngta thì chỉ có nước đi tu mới sống được thôi chị nu9:)) ngta đao khổ thì lo, ck mình khổ tâm lao lực thì chỉ nghe đến phần ác:)) em là em cũng chán chị lắm r ấy, ko iu đc để dành cho em đi, 2 vk ck e cùng chém người:))
Độc thoại của người dược sĩ
Bà Mao mao dô cung cứ như cuộc thanh tẩy á má:)) đi đến đâu dẹp loạn tới đó
Độc thoại của người dược sĩ
emo
Câu chuyện cổ tích của mẹ kế
Với bộ này đỉnh lắm á. Càng đọc về sau tâm lý nhân vật được khai phá rất sâu, về nguyên nhân rồi tội lỗi khó xử đồ đồ gì sẽ hiểu hết luôn. Đọc mà đao lòng :"))))
Câu chuyện cổ tích của mẹ kế
Mấy ace đọc từ từ thôi, đọc nhanh mà lướt quá thì chả rối. Truyện người ta hay ở cái cốt nó thấm nó phức tạp, mấy mẹ đọc truyện mà vội vàng dễ hiểu thì đọc truyện hài đi tr:))) mà đọc truyện hài nhiều khi còn phải nghĩ nó châm biếm á mấy má. Mấy má kh có cảm giác truyện nó khó hiểu thì càng muốn hiểu hay gì chài:)))
Câu chuyện cổ tích của mẹ kế
Tr ơi iu bạn
Câu chuyện cổ tích của mẹ kế
Tr ơi sao mà bộ này nó sâu sắc vậy tr, ý cũng kiểu là nu9 còn không biết mình trọng sinh là bởi vì chết nữa, mấy chap đầu bà còn buồn sao mà sống lại. Mà cũng z mà bả cũng quên luôn mấy cái ký ức nhỏ nhỏ của bà. T chỉ thấy tội cho bả gồng gánh nguyên cái gia tộc nặng nề mà bả vẫn dịu dàng dễ mến vl. Dm đúng người tốt thì kiếp nào cũng tốt, quan trọng là lựa chọn tốt nào để hạnh phúc tới nhanh hơn thoi:")))
Câu chuyện cổ tích của mẹ kế
Kh liên quan nma tui mê callisto :>
Nghe Nói Tôi Là Đại Tiểu Thư Phản Diện
Bồ thử đọc bộ khế ước hôn nhân của mẹ tôi đuy rồi thấy tông này bình thường như nào 🫠

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi