avatar
Ngọc Ánh Cấp 1
Ngày đăng ký: 27/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vương Gia ! Không nên a !
Mỗi lần gặp Ái Mạch Lạp ,Vân Tứ đều cười dù trong hoàn cảnh nào cũng vậy.Vì chàng quá yêu nàng .Nàng đã nói trên đời này làm gì có "nếu như".Ta biết dù có rung chuyển cả đất trời cũng không khiến cho  nàng yêu ta .
Vương Gia ! Không nên a !
Đúng là cuộc sống này chẳng ai xấu xa cả ,chỉ là hoàn cảnh khiến họ trở nên như thế .Tình yêu mà Vân Tứ Ca Ca dành cho Ái Mạch Lạp đáng ngưỡng mộ và thiêng liêng. "Nếu không có chiến tranh ,không có hòa thân và không có Lý Khiêm ,liệu nàng có động lòng với ta".Đến cuối cùng dù Ái Mạch Lạp đã có người khác nhưng Vân Tứ Ca Ca vẫn bảo vệ và hi sinh vì muội.Thật đau lòng và đáng tiếc cho tình cảm đó .Vân Tứ -huynh là người luôn làm tất cả vì Ái Mạch Lạp, nhớ tất cả những sở thích và kỉ niệm về nàng từ nhỏ đến lớn ,chỉ là tình cảm đó lại không được đáp trả. "Xin lỗi và cảm ơn huynh........" (Always)
Vương Gia ! Không nên a !
Thực sự thì hnay mk đã đọc xong truyện này rồi,nhưng lại thấy có chút luyến tiếc ,vẫn muốn đọc tiếp nữa ,k ngờ lại hết nhanh đến vậy(Đến một ngày nào đó mk sẽ đọc lại ).Lần đầu tiên đọc truyện tranh ngôn tình cx khá dài mà lại cảm thấy hay đến vậy,yêu truyện này luôn rồi .(Hi vọng đến một ngày nào đó sẽ ra chap mới)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi