avatar
Tvv Fgg Cấp 3
Ngày đăng ký: 26/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Đại Thần Tiên
Ủa truyện tu tiên muốn kết hợp kinh doanh là quyền của tác giả chứ mày là cái thá gì mà cấm đoán. Thích truyện chém giết ngầu lòi thì kiếm truyện khác mà đọc
Yellow Gate
Alo
Yellow Gate
.
Shokei Sareta Kenja wa Lich ni Tensei Shite Shinryaku Sensou wo Hajimaru
Truyện tác giả viết ra vốn để giải trí, suy nghĩ áp đặt khắc khe như vậy thì đọc truyện để làm gì, nó vốn có thật đâu?
Oukoku e Tsuzuku Michi dorei Kenshi no Nariagari Eiyūtan
Không kinh nghiệm, không tài sản, không đồng minh, không danh tiếng rồi thống lĩnh ai, nói ai nghe hả bạn. Thân lo chưa xong, nhà cửa chưa có thì lấy gì nuôi cả đội quân đây.
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Main chỉ coi đám Alpha là bạn và nghĩ tụi nó đang cùng nhau chơi trò chơi thôi, có đoạn nó nghĩ đám Alpha bỏ rơi nó đi làm ăn 1 mình đấy.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Cả bộ truyện chữ tôi đọc xong, Dạ Oanh chưa bao giờ phản bội main.
Ta Là Đại Thần Tiên
Tóm lại là ông chỉ muốn main tu luyện để đánh nhau, thể hiện sức mạnh thôi chứ gì. Nếu vậy thì bộ này không hợp với ông đâu vì đa phần nhân vật phụ bộ này ngoài tiền,quyền,sức mạnh ra thì cũng biết toan tính lươn lẹo nữa, chỉ tu luyện thôi thì khó ăn lắm.
Ta Là Đại Thần Tiên
Đọc truyện mà thấy đau đầu là do mày thôi trách ai, không ổn thì kiếm truyện khác đọc là được chứ ráng bình luận lại cho người khác có cớ chửi cho
Ta Là Đại Thần Tiên
Đâu phải mới đọc mới thấy bộ này hay, mấy bộ được cho là siêu phẩm giờ đọc thấy cũng na ná mấy bộ truyện chữ lúc trước hay đọc, dễ đoán quá nên cũng thấy không ấn tượng gì.
Ta Là Đại Thần Tiên
Lại 1 thằng tôn thờ sức mạnh ngu muội, chê nó kế vặt tao tưởng mày có kế gì hay ai dè lại bày mấy trò thực lực áp đảo của bọn main buff lố rồi hống hách ta đây, truyện như thế tao viết cũng được chứ cần mày vô chỉ à.
Ta Là Đại Thần Tiên
Nể mấy ông tôn thờ sức mạnh, ra đường mà ngu chỉ có làm con cờ cho kẻ khác lợi dụng thôi chứ ở đó mà trước sức mạnh tuyệt đối bla bla.. Ra ngoài xã hội ngu thì chết, chắc chưa ra đã hội bao giờ.
Ta Là Đại Thần Tiên
Sức mạnh chỉ sống được trong truyện thôi thì có, ra xã hội mà não cơ bắp thì cả đời chỉ có đi phục vụ kẻ khác. Còn "đứng trước sức mạnh tuyệt đối..." gì gì đó là do tác giả viết cho ngầu dụ lũ trẻ thôi chứ sống không não mà không có tác giả cứu thì ăn loèn.
Ta Là Đại Thần Tiên
Phế chỗ nào thì chỉ ra cho mọi người cùng thảo luận chứ tự phán thì dân tình lại bảo xàm lồn đấy.
Nhưng biết main não to còn dùng từ "phế" thì chắc là fan mấy bộ hack chest buff bẩn, thể hiện sức mạnh rồi nên những bộ đấu trí như này không hợp với mày đâu, ai cũng có thể loại truyện riêng mà mình thích nên đừng chê kiểu phiến diện như vậy.
Kẻ Ăn Hại Triều Minh
Tác giả người Trung có sỉ nhục VN cũng dễ hiểu nhưng không ngờ có nhiều thằng tự nhục, coi thường lịch sử nước nhà như vậy.
Ta Là Đại Thần Tiên
Nói câu xàm lồn thật, xem mấy cái bộ main ăn hiếp mấy thằng ngáo nhiều quá rồi chả coi ai ra gì.
Tôi Bị Bảy Người Vợ Bức Chết
Xàm nữa! 
「 Chính Thức 」 Qidian ban bố ‘Ngũ Cấm’ pháp tắc trên toàn cõi Qidian đại lục. Tác giả ngoan cố phạm vào sẽ bị ‘????diệt khẩu’ ngay lập tức. Hạo kiếp chính thức bắt đầu buông xuống.
Đệ Nhất Cấm: Không cho phép viết truyện thuần linh dị. (Tăng nguy cơ truyền bá mê tín dị đoan.)
Đệ Nhị Cấm: Không cho phép viết truyện quân sự. (Chứa quân nhân, miêu tả về quân đội.)
Đệ Tam Cấm: Không cho phép viết tiểu thuyết chứa nội dung sắc tình. (Nắm tay là đủ, hôn nhau là giới hạn cuối cùng, viết tiếp chính là ‘diệt khẩu’.)
Đệ Tứ Cấm: Không cho phép viết truyện quan trường. (Chứa nổi danh xí nghiệp, chính trị gia chờ tên, hài âm cũng không được nha, chứa thế giới lịch sử tính sự kiện lớn, như Lầu Năm Góc oanh tạc chờ cũng không cho phép nha… bởi vì tác gia đối hiện thời cục diện chính trị không hiểu rõ gia nhập tự thân tư tưởng, rất dễ dàng nhường độc giả nhận tác giả ảnh hưởng, từ đó ảnh hưởng như thường sức phán đoán, cho nên cũng là cấm nha. )
Đệ Ngũ Cấm: Không cho phép viết bạo lực (Đặc biệt cái gì diệt tộc máu chảy thành sông, phanh thây xé xác… pk trầy da hoặc trật tay là đủ.) ???? Nơi này ta giải thích 1 chút là vẫn có thể giết người được nhưng không máu me kiểu như Lâm Phàm đấm nữ nhân tan xác thành pháo hoa hoặc Vương Lâm treo nguyên núi đầu người đi đồ sát Đằng gia... nha các đạo hữu, còn pk giết người thì bình thường không cấm giết.
Anh Hùng Dũng Cảm
Sao mày không qua kiếm tác giả phản bác đi, ở đây phản biện thể hiện cái lồn què à, truyện nào mà chả từ óc tưởng tượng ra mà cứ thích vạch lá tìm sâu, nói như ý kiến của mày là cái lồn gì lớn lắm vậy. Toàn vô xem chùa mà thích thể hiện.
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Ai biết chỗ ông dịch ra sao chứ tui lấy trên intagram là 1458 mà tên chap đúng là ngươi còn yêu ta sao ?
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
"Là.... Không yêu sao." Nạp Lan Mộng buồn bā cười, “Cũng đúng, ta làm như vậy nhiều thương tổn chuyện của ngươi, ngươi không yêu...... Ta cũng có thể lý giải, ta không oán ngươi, ta cũng không trách ngươi." Nói, nàng nước mắt đã rào rạt rơi xuống, nhỏ giọt ở Lý Vũ Quả phía sau lưng. Lý Vũ Quả cảm giác được phía sau lưng ướt át, hắn cười cười, giơ lên đầu nói: “Ái, đương nhiên ái.. ... Liền ở không lâu trước đây, ta còn mơ thấy lúc trước ở Nạp Lan thành thời điểm, nga không...... Sau lại biến thành Thiên Lang thành, đoạn thời gian đó tuy rằng nghèo khổ, nhưng ngươi ta sinh tử gắn bó, tương thân tương ái, ta nếu là nói hiện tại không yêu, kia không phải quá máu lạnh sao? Ta ái, ta đích xác ái, ta trước sau cũng chưa buông ngươi......" Nạp Lan Mộng nghe vậy, nàng kích động thân mình run rẩy, nàng nghẹn ngào lên: “Bất luận là kiếp trước vẫn là kiếp này, ngươi vẫn luôn là lòng ta duy nhất nam nhân, chỉ có ngươi mới có thể chạm vào ta , trong lòng ta cũng chỉ có ngươi một người tồn tại......" Như thế khuynh thuật tâm sự, cũng là phát ra từ Nạp Lan Mộng thiệt tình. Lý Vũ Quả kỳ thật thực minh bạch, lúc trước thế nhân đều tương truyền Nạp Lan Mộng cùng phạm tiểu ngư như thế nào, nhưng trên thực tế hai người trong sạch thực, chưa bao giờ vượt qua Lôi Trì, cho dù là dắt tay cũng chưa từng từng có, nhưng lúc ấy hai người nếu đã chia tay, cho nên quá nhiều chứng minh Lý Vũ Quả cũng không có đi làm. Chỉ là rất xa quan vọng, rất xa chúc phúc thôi. "Ở ngươi nhất thời điểm khó khăn, ta không có thể canh giữ ở bên cạnh ngươi, xin lỗi......" Nạp Lan Mộng nói. "Ha, đều đi qua." Lý Vũ Quả chuyển qua thân, phủng Nạp Lan Mộng gương mặt nói, "Ngươi a, vẫn là như vậy xinh đẹp!"

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi