avatar
? ? Cấp 1
Ngày đăng ký: 25/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Chiến Người Khổng Lồ
đọc phần cmt thấy có vài người đang so sánh CSM vs AOT nhỉ, ừm... mình công nhận AOT đỉnh thật, bộ này rất hay nhưng mình cũng đồng tình với bạn "Ô"gì đấy ở chỗ char dev của CSM đỉnh hơn :>
Đại Chiến Người Khổng Lồ
char dev của chainsaw man hay hơn là thật dell phải bàn cãi, AOT có là siêu phẩm thì sao? cũng không thể không công nhận là char dev của CSM đỉnh hơn AOT được ^^, đó là sự thật luôn rồi, mấy đứa ở dưới khỏi bàn cãi nhé :) dell tin thì đi đọc thử CSM đi, char dev đỉnh hơn bộ này tỉ lần, siêu phẩm tiếp theo sau AOT đấy :)
Đại Chiến Người Khổng Lồ
bộ chainsaw man hay hơn thật mà nhiều đứa cứ thích cãi, makima ăn đứt mikasa nhé, từ char dev cho tới sắc đẹp đều hơn về mọi khoản
Đại Chiến Người Khổng Lồ
bộ này hay thật nhưng chainsaw man hay hơn nhiều, từ plot,art đến char dev đều ăn đứt nhé
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
ai tóm tắt cho tôi chap 63 được k, đọc đéo hiểu cái mẹ gì đang xảy ra cả, bộ này rối não vcl
Kịch Trường Của Takemichi
Spoiler Tokyo Revengers chap 227
Tiêu đề Tokyo Revengers chap 227: Gangster.

Đúng với dự đoán của Lag, Tokyo Revengers chap 227 đã hé lộ về quá khứ của Terano. Tên thật của Terano là Terano Minami. Anh ta sống tại một khu ổ chuột tại Rio, Brazil cùng người mẹ bệnh tật. Thú vui duy nhất của Terano là được chơi cây đàn piano đã hỏng.
 
Theo như lời kể, vào năm Terano 5 tuổi, anh đã được dạy sử dụng súng và giết người bởi Dino. Sau đó, Terano được tặng một đôi giày mới. Đây là thứ đắt tiền đầu tiên mà anh ta có được. Kể từ đó, Terano luôn nghĩ sử dụng bạo lực là chuyện rất bình thường trên thế giới này.

Năm 12 tuổi, Terano trở thành trùm một băng đảng. Terano đánh bại Dino và rồi bật khóc khi nhận ra Dino đã chết (có vẻ Dino biết mình sắp chết nên mới đấu với Terano).

Năm 14 tuổi, gia đình Terano bị tấn công. Mẹ anh bị giết chết. Không còn người thân, Terano chuyển đến gia đình ông bà ở Nhật sống.

Năm 2006, Terano gặp các thành viên Thiên Trúc và dễ dàng hạ gục họ. Tiếp đó, Terano chiêu mộ tất cả và lập nên Rokuhara Tandai.

Cuộc đấu giữa Terano với Benkei và Waka tiếp diễn. Bộ đôi cựu Hắc Long phối hợp cực ăn ý, ra đòn cực hiểm hóc. Dù vậy, bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ hạ gục Terano. Dù một mình chấp hai nhưng đại diện của Rokuhara Tandai vẫn cân được! Benkei bất ngờ khi một kẻ mạnh như Terano lại bất ngờ xuất hiện tại Tokyo.

Chúng kiến trận đấu, Kakucho nói rằng:

Chúng không hạ được South đâu, cậu ta là người đàn ông được bạo lực yêu mến
Kịch Trường Của Takemichi
tớ thích sanzu lắm nà :333: senju
Kịch Trường Của Takemichi
Kirino Naoko: bắt tay
Kịch Trường Của Takemichi
Cái nết của ả S như l, lí do:
+Ra giọng bề trên với một người vừa gặp có nửa ngày.
+ Khi bạn đang tung tẩy shopping ,còn người ta thì è cổ ra xách đồ mặc dù hai bạn đếch có thân thiết gì hay nợ nần gì nhau.
+"Vô tư và hồn nhiên" dùng skill đá chân tự tin khoe cá tính, khoe mẹ luôn quần lót cho con trai vừa quen nửa ngày thấy.
Kịch Trường Của Takemichi
74, ko bị cut nha
Kịch Trường Của Takemichi
bây giờ nghĩ lại thấy quê dùm cho 1 vài bạn shipdom takesen ghê, mồm bảo : takehina sắp chìm rồi, thuyền takehina lung lay, takehina sắp ngủm rồi
Sự thực thì : takehina chiến thắng áp đảo với hơn 3000 votes trong cuộc thi bình chọn cp ( TR) nào là chiến hạm của VN trong gr TRiVN vừa rồi
Kịch Trường Của Takemichi
thôi đừng hỏi nữa, ghét là ghét, mấy bn hỏi vậy chỉ tổ tôi ghét thêm thôi
Kịch Trường Của Takemichi
Tris Clover : 74
Kịch Trường Của Takemichi
Pa TaLi : kể cả nó bình thường hay ko thì mấy lí do còn lại cũng đủ để tôi anti rồi bạn nhé, ngồi đấy cố với chả hủ, càng nói người ta lại càng ghét cho là đúng rồi
Kịch Trường Của Takemichi
Pa TaLi : ôi dào đồ bình thường hay ko thì mấy lí do còn lại cũng đủ r
Kịch Trường Của Takemichi
Ngọc Lan : đã ghét thì ghét thôi, cứ bắt phải có lí do thế :Đ , càng hỏi thế càng bị ghét là đúng rồi
Kịch Trường Của Takemichi
卍ツMo∛ir⋇卐 ヅCh₳n⋇卍 : 60% senju bị ghét vì fan, 40% còn lại bị ghét vì cái nết, vì tạo hình ko hợp gu ( bị fanservice quá đà )
Kịch Trường Của Takemichi
The user 卍 ( Dẩk ) =))) : mình kb vs bạn r đó, có cái avatar hina nha
Kịch Trường Của Takemichi
The user 卍 ( Dẩk ) =))) : bn có trong gr TRiVN ko, chotui xin nick để kb
Kịch Trường Của Takemichi
hahaha giờ senju là nhân vật bị ghét nhất, nhì TR rồi, đúng là luật hoa quả dell chừa 1 ai

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi