avatar
Lưu Ly Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vạn Tra Triêu Hoàng
Đội mũ giáp thì liên quan gì đến không lộ mặt bạn ei?
Xuyên không thành hổ
6 cục đơn mới được 3 thông, mà tách hết 5 cục làm phân thân còn mỗi 1 cục, 14 năm mới tu được 6 cục đấy, mấy tháng mà tu lại được là hay rồi
Xuyên không thành hổ
Luyện thế nó mới hợp lý chứ lên cấp ầm ầm như lũ bên Trung OP hỏng cả server
Xuyên không thành hổ
Combo rồng trắng mắt xanh fuse với rồng đen mắt đỏ hả
Thần Y Đích Nữ
Nước người ta nhỏ, ở trong một góc quanh năm toàn tuyết, buôn bán khó khăn, nghèo là đúng rồi. Tiền ngày xưa sao mà nhiều được bằng tiền bây giờ.

Mà tính cũng chưa đúng, nếu tính ra tiền để dùng, thời nhà Minh quy ước: 1 lượng vàng bằng 10 lượng bạc, 1 lượng bạc bằng 1000 văn tiền. Đến đời nhà Thanh đã bắt đầu lạm phát 1 lượng vàng đổi 20 lượng bạc, 1 lượng bạc đổi 2000 văn tiền.

Theo tỉ giá quy đổi của Trung Quốc đưa ra thì dưới thời nhà Minh, 1000 vạn lượng vàng (100 triệu lượng) quy đổi ra được 600 nghìn tỷ, bằng 25 tỷ đô Mỹ. Còn theo tỉ giá thời nhà Thanh mới ra 1,8 triệu tỷ hoặc 75 tỷ đô Mỹ.

Sở dĩ phải đổi ra tiền dùng vì người ta buôn bán đâu phải cứ vàng mà chơi. Mà tiền đấy là tính từ thế kỷ 16, 17, nếu đem quy đổi ra tỉ giá hiện tại thì nó to vl đấy bạn. 

Còn mà tính ra cân nặng thì 1 lượng vàng ngày xưa của Tàu nặng 31g, 100 triệu lượng là 3,1 triệu kg hoặc là 3100 tấn. Nếu tính ra tiền thì là 4,375 triệu tỷ đồng hoặc 197,5 tỷ đô. Vậy nên là quốc khố này xét theo quy mô kinh tế thì cũng đã khá hợp lý rồi. Bởi vì tính đúng thì bạn phải tính thêm trượt giá. Sau hơn 1 thế kỷ thì đồng đô Mỹ trượt giá khoảng gấp 35 lần.

Nhìn chung cứ nhân từ từ lên thì bạn sẽ thấy nó to chứ quy đổi tương đương thì vừa thấy nó bé mà nó cũng sai quy tắc.
Trở Lại Ngày Tận Thế
Việt Nam vẫn dính mà, cái vòng tròn đỏ to nó bao cả 1 mảng Ấn Độ r hết cái ĐNÁ ấy
If you can hold it in for 100 days, you can use this condom with me
Test tu viemo
Lạn Kha Kỳ Duyên
Check Tu Vi
Nguyên Tôn
emo
Lạn Kha Kỳ Duyên
May mà dặm tàu chứ dặm anh thì phải to như mặt trời
Lạn Kha Kỳ Duyên
Test tu vi
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Cấp 8
Cảm ơn trời phật các bố end chứ không vắt sữa
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Main nó là bug, cục bug to vãi lồn mà đéo sửa sớm nên giờ nó thành con virus đéo ai xóa nổi.
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
Khác gì mấy con phò đâu :D
Hôn Phu Của Tôi Là Nam Chính Yandere
Bảo các bạn định kiến thì các bạn chửi :) Nhưng mà má các bạn hủ cốt đọc truyện định kiến vl. Tôi cx kinh qua 7321 thể loại đam mỹ, nam xuyên nữ xuyên, cong thẳng tùy ý, tình tiết máu chó đều qua tay tôi rồi nhưng mà cx lần đầu tôi thấy có cái loại phản ứng hài hước như này. Các bạn bị non hay các bạn đọc lướt thế? Truyện xảy ra sớm tận 2,3 năm so với mạch truyện mà nữ9 đọc, vậy thì xu hướng tính dục của nam9 còn mập mờ thì cũng bình thường mà? Mà đầu truyện đến giờ ta biết nam9 cong là vì nữ9 nghĩ vậy chứ chưa có chi tiết nào bảo nam9 cong rồi cả. Nhỡ công đến lúc gặp thụ mới bị công thì giờ vẫn được mê gái mà? Một thằng con rơi trước giờ quen bị ghẻ lạnh hắc hủi, ít tiếp xúc với nữ sắc thì tầm này muốn được quan tâm người đồng cảnh ngộ có gì mà kỳ đâu?
Hôn Phu Của Tôi Là Nam Chính Yandere
Cx đâu phải 1 khi cong rồi thì không thẳng lại được? Tôi thấy bình thường. Mà khi mở đầu truyện, chuyện nam9 cong là do nữ9 đọc trong tiểu thuyết rồi xuyên qua nên biết trước, chứ đâu đã biết nam9 cong từ khi nào? Nam9 vẫn còn đang trong quá trình định hình giới tính thì sao? Tôi thấy tình tiết hợp lý mà chứ có gì đâu mà kỳ cục? Cũng đâu có ít mấy truyện nv9 xuyên vào game hay tiểu thuyết, cứ nghĩ mình biết hết nhưng tổ trát đâu.
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Flag hơi lộ, 7 điểm
Bách Luyện Thành Thần
Với main
Shuumatsu no Valkyrie
Gáy sớm ăn gì hả các bạn?
Shuumatsu no Valkyrie
Tự hào dân tộc là tốt nhưng nhà Nguyên là Mông Cổ, không phải Trung Quốc

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi