avatar
Mukohda Tsuyoshi Cấp 4
Ngày đăng ký: 18/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
Á đù vậy là bỏ 2/3 volume 4 lun, hồi xưa thì 1 tháng 1 chap còn bây giờ tiến độ 1 tháng nửa chap. Hồi đợt gần anime là bắt đầu thấy ko ổn do manga cắt quá nhiều rồi, biết là mún bắt kịp novel, tiến độ vẽ chậm thì ok chấp nhận nhưng giờ thay đổi cốt truyện 180 độ lun. Hồi xưa thấy manga hay hơn novel nhưng giờ xét tính logic với nội dung thì quả nhiên novel vẫn đỉnh hơn, (nét vẽ đẹp thiệt nhưng vẽ chậm và cắt vậy thì thà đổi ông khác - ý kiến riêng đừng chửi) hi vọng season 2 nội dung chính theo novel thì mới có nhiều tập để coi. Tóm tắt những đoạn đã cắt:
Ở Doran, đi tìm gặp ông người lùn nhờ làm cái lò nường bbq để ra biển nướng hải sản, bị ổng chửi do ko phải vũ khí nhưng nhờ cho thêm rượu nên ổng chấp nhận đề nghị.
Main tới thị trấn đồ gốm, gặp và đãi đồ ăn đám trẻ tập tành làm mạo hiểm gia, được đám trẻ dẫn đi tới cửa hàng của gia đình thế là mua được mấy cái dĩa đồ gốm đắt lòi mắt cho mấy con pet ăn.
Main nhận nhiệm vụ và do lần này mấy con creep nhiều nên team chia ra làm 2 (main với sui một đội) để tác chiến. Main quyết định chiến đấu theo lời khuyên của nam thần (mặc dù lí do chính là nam thần muốn có cửa hàng rượu khi main lên cấp).
Để main lên cấp cho nhanh mấy ông nam thần giấu cho thêm skill "double experience" mà ko nói cho main hay mấy bà thần biết.
Do đám quài lần này cấp C và thuộc dạng thực vật biết đi nên main mua một đống thuốc trừ sâu phun chết mẹ gần trăm con xong lên hơn 10 lv.
Sau khi làm nhiệm vụ xong, Fel lên dc 1 level và nói rằng cách lên lv tốt nhất vẫn là vô dungeon đánh boss nhưng nó cx nói rằng level càng cao càng khó tăng (kiểu vài năm mới lên 1 lv) nhưng từ ngày làm pet của main level tăng như chó.
Fel nói rằng sui đã tiến hóa từ Slime bự thành Slime khổng lồ, main hỏi con người có tiến hóa ko thì Fel nói Fenrir, rồng, hay con người ko tiến hóa vì đó là dạng cuối cùng. Chỉ có những sinh vật cấp thấp như slime, goblin, hay orc mới tiến hóa.
Fel đoán rằng dạng tiến hóa cuối cùng của Sui là Hoàng đế Slime vì hồi xưa trong 1000 năm chỉ gặp đúng 1 con như vậy và phải dùng đòn mạnh nhất để tiêu diệt nó do sức hồi phục và kháng ma thuật của hoàng đế slime là rất cao, kiểu phải tiêu diệt ko còn mảnh nào ấy giống buu ấy.
Fel nói lv 1000 vẫn còn khá xa nhưng sẽ cố gắng đạt dc, main hỏi liệu đó có phải level max ko thì Fel nói nhiều người cho là vậy nhưng có một truyền thuyết giữa các Fenrir rằng có 1 con Fenrir 10000 tuổi vượt qua lv 1000 nhưng quá chán chường ở lục địa này nên qua lục địa khác. Lục địa khác vẫn còn là một bí ẩn do con người ko thể khám phá vùng biển do quái vật ngoài xa quá mạnh.
Kết chuyện main biết dc và chửi các ông thần tự động cho skill mới thì bị Fel càm rằng đây là một skill bất kì ai cx muốn thậm chí là bán linh hồn của mình nên main phải biết ơn. Main nhận ra nhưng cx quyết định rằng sẽ càm ràm với các vị thần do tự ý quyết định mà không hỏi ý kiến.

HẾT TRUYỆN
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
mà nói chung bạn thấy hình ảnh ko quen mắt cx đúng tại ông đạo diễn anime có nói trên twitter là ông muốn làm sao cho bộ này đến trẻ con cx coi dc. Nhưng tui thấy bộ này về sau cx có yếu tố người lớn ko biết ông đạo diễn thay đổi sao đây chứ hiện tại là bộ này bên nhật bắt đầu có trẻ em coi chung trong gia đình rồi đấy :))
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
thấy vẽ background đẹp mà có nét riêng, được nhiều người đánh giá cao lắm 
Nhưng mà fel thì tập 1 gần cuối thì trong hơi phèn thật chứ mấy tập sau thì màu nhìn cx sáng sủa ra còn tấu hài nữa mà.
Nhưng nói đi cx phải nói lại nét vẽ manga nó là một cái gì đó quá đặc biệt chỉ có ông họa sĩ đó mới vẽ dc kiếm đâu ra mấy chục ông vẽ animation y chang vậy dc :) 
Mà bộ này cx đời thường với isekai nên nói chung chất lượng vậy là ngon chứ hồi đầu lúc chưa có tin anime cứ sợ studio vô danh thầu đái ra quần. Animation vậy là ngon hơn hầu hết mấy bộ isekai còn lại cứ bám sát cốt truyện nội dung là ok. 
Hi vọng season 1 thành công rồi MAPPA đầu tư hơn tại nghe nói mấy cái sản phẩm trong anime đang bán đắt như tôm tươi ở nhật. Tui coi anime xong còn mún mua nữa là 
emo
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
nội dung gốc đúng là tiểu thuyết nhưng do bản manga cắt hợp lí nên nội dung không quá nhiều nấu ăn. Nếu bạn để ý thì từ biểu cảm đến nội dung gần như giống manga chỉ là thêm thắt từ novel chút thôi chưa kể bên Nhật nhiều người còn yêu cầu lấy manga làm nội dung gốc do novel nhiều cảnh nấu ăn quá. Theo mình là vậy chứ chả có lí do gì mà ông vẽ manga tự nhiên lại nghỉ vẽ một lèo 6 tháng trước lúc thông báo anime tại ông đâu có thông báo bị bệnh gì đâu. Đó là trường hợp đặc biệt của bộ này chứ thường là bạn đúng anime ra thì không ảnh hưởng gì hết tới manga. Nói chung là novel cx khá (mặc dù khá kén người xem do nấu ăn nhiều) nhưng bản manga nâng tầm bộ này lên mức tuyệt vời ở mức ai cx đọc dc.
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
vãi chap này dùng google dịch ak. Bên anh "spill the beans" có nghĩa là khai ra mau mà mấy ông dịch là mang đậu ra đi thì tui cx chịu. Dịch nhanh nhưng sai nghĩa là không ổn nha. Hi vọng chap sau cải thiện.
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
chuẩn rồi đấy nhưng ông mà chọn đúng ngay cái ví dụ mà tôi muốn quên nhất. Má miền đất hứa ss2 ám ảnh chất lượng chuyển thể vl :((
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
tùy trường hợp nha, một số studio thì sẽ tự động sửa cốt truyện mà không hỏi tham khảo tác giả (nói thẳng ra là mấy studio ko có tâm), một số thì sẽ hợp tác với tác giả để bản anime không bị cắt nhiều quá. Bữa trước anime thông báo tác giả nghỉ viết novel khoảng 2,3 tháng gì đó còn ông manga cũng dừng vẽ tầm hơn 3 tháng (nếu bạn để ý thì studio lấy hình tượng nhân vật phụ ko có hình minh họa trong novel từ manga). Nói tóm lại là bận vl trong trường hợp này, đó là lí do mấy hôm nay lẫn ông viết novel với ông manga năng suất chậm vãi lun ấy.
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
10/01 bắt đầu công chiếu rồi đấy set lịch đi =)
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
nhiều người nói rằng bộ này là bộ novel cuối cùng hạng cao mà chưa có anime trên syosetsu nên cx hi vọng thành hit lớn. À chưa kể có nhiều công ty thực phẩm lớn hợp tác với bộ này như AEON hay LOTTE là anh em coi anime là khỏi phải tự tìm sốt để nấu ăn nhá có hàng thực trên web quảng cáo lun. Má tui cx quỳ với MAPPA lôi dc mấy công ty thực phẩm vô anime này
emo
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
PHAN CUOI

“Và nó xảy ra như thế đó. Cảm nhận của ngươi sau nghe câu chuyện của ta?”

Hừm, mặc dù ngươi hỏi ta…. Nhưng ta cũng chả biết nhận xét gì ở đây.

“Như ngươi có thể thấy từ câu chuyện, tên Cổ Long đó và ta là đối thủ truyền kiếp của nhau.”

“Hmm~.”

Feru vừa kể cho tôi nghe trận chiến của nó với Cổ Long. Thật ra là tôi cũng đéo muốn nghe đâu nhưng mà trong nó có vẻ như muốn khoe khoang nên tôi không thể từ chối được. Và sau đó, tôi phải ngồi nghe nó kể trận chiến dài lê tha lê thê với Cổ Long. Nhưng mà tôi phải vừa nấu ăn vừa nghe nó kể nên tôi cũng nắm sơ sơ cốt truyện thôi.

“Ta đã nói với ngươi từ trước rồi, nhưng Cổ Long là tên đầu tiên cầm hòa ta trong một trận chiến. Ngươi không được coi thường Cổ Long, hắn có đủ sức mạnh để đứng ngang hàng với ta. Nhưng lần tới ta nhất định sẽ là người chiến thắng.”

À, thế cơ à?

“Hửm? Ngươi…ngươi có đang nghe không ấy?” Feru hỏi, mắt chau mày lại nhìn tôi.

Ồ tệ rồi đây, tôi cần phải đưa ra nhận xét mặc dù tôi chả tập trung nghe, cảm giác cứ như cô giáo kêu đứng lên nêu cảm nghĩ về bài văn khi mà bạn chỉ ngồi ngáp trong lớp ấy (đoạn này mình thêm cho vui tại hồi xưa học văn dốt quá).

“Hm? À, tao hoàn toàn đang nghe đây. Ngươi đang nói về việc Cổ Long mạnh như thế nào.”

“Không phải,” nó gầm gừ, “Ta nói là hắn mạnh ngang ta. Hắn chắc chắn không mạnh hơn ta! Đừng có hiểu sai!”

“À, ờ, ok.”

Điều đó có nghĩa là cả hai ngươi đều mạnh chứ gì? Trời ơi, phiền quá, ta đang nấu ăn đấy, biết không!

“Hừm, ý ngươi là sao khi nói vậy?”

“Hể? Ý tao là tao chưa từng thấy hay biết gì về Cổ Long. Nói huỵch toẹt ra là tao thậm chí không muốn gặp hay biết về hắn.”

Ý tôi là nghe cái tên Cổ Long thôi đã biết là nó bá vê lờ và hiển nhiên là không có ai ngu mà đi gây sự, đúng không?

“Grừ, ngươi có biết là ta hiếm khi kể cho ai nghe về trận chiến với Cổ Long không. Một tên như ngươi….”

Này, đừng có làm cái mặt hăm dọa tao chứ! Những lúc thế này…Cứ mang đồ ăn ngon ra là ok hết đúng không? Tao cũng vừa mới nấu xong.

“Quan trọng hơn, tao nấu xong rồi nè.”

“Ý ngươi là chuyện của ta không quan trọng hả!?”

Ngươi đang nổi nóng vì cái gì thế? Ta thậm chí đã bỏ công ra ngồi nghe rồi còn gì.

“Ồ tao hiểu rồi, vậy là ngươi không muốn ăn chứ gì, Feru?”

Mặc dù món ăn hôm nay đỉnh của chóp.

Tôi có sườn orc, nên hôm nay quyết định làm món sườn teriyaki. Tôi cắt thành nhiều miếng thịt sườn dày và nướng cho giòn trước khi phết lên sốt teriyaki mua từ siêu thị và hầm cho đến khi nước sốt thấm vào, nó cực kì đơn giản những người bận rộn và trong trường hợp của tôi là phải phục vụ mấy chục phần cho một con cẩu tham ăn nào đó nên tôi chỉ làm món nào phức tạp khi rảnh lắm thôi.

Sau khi rưới lên tô cơm một lớp bắp cải xắt nhuyễn, tôi đặt miếng sườn teriyaki bóng loáng lên. Nó là món một ăn cực kì đơn giản, nhưng trông nó cực kì ngon.

Ahh, chỉ nhìn thôi mà nước dãi đã muốn chảy rồi….

“T-từ đã, ta chưa bao giờ nói ta không muốn ăn. Đương nhiên ta sẽ ăn rồi. Nhanh cái tay lên và cho một phần cực lớn nhiều thịt.”

“Ta biết rồi, đây nè ăn đi.”

Thể theo yêu cầu của Feru, tôi phục vụ một phần nhiều thịt, và ông ấy ăn hùng hục như thường lệ

“Mmm, món này ngon đấy. Ta cứ tưởng đã ngán thịt orc nhưng ta có thể thấy rằng mùi vị sẽ thay đổi tùy theo cách nấu ăn.”

Hiển nhiên, hầu hết ai cũng thích vị teriyaki rồi. Thậm chí cả ma thú huyền thoại ở dị giới cũng phải bị khuất phục. Tất cả hãy quỳ lạy trước sốt teriyaki đi! Sốt Teriyaki vạn vạn tuế =)

“Này, cho ta thêm suất nữa tiểu nhị.”

Tốt, bây giờ thì hầu như ông ấy đã quên hoàn toàn về Cổ Long rồi. Feru thật sự rất quan tâm về đồ ăn hơn bất cứ thứ gì. Đây là biện pháp hiệu quả nhất khi xử lí Feru.

Trong khi đang suy nghĩ về điều đó, tôi lại phục vụ Feru thêm một phần cơm sườn sốt teriyaki siêu to khổng lồ nữa.

P/s: Avatar tui để là hình Cổ Long ấy :))
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
PHAN 3

Thì ra đây là đòn Long Tức của Cổ Long…Đúng là sức công phá và phạm vi của nó gấp nhiều lần so với những con rồng khác. Chỉ cần ta dính một đòn thôi là chắc bất động nhưng điều đó chả có ý nghĩa gì nếu đòn đó không trúng.

Ta liền tránh đòn với tốc độ phi thường của ta.

“Được, được lắm, xem ra ngươi có thể né đòn đó? Nếu thế thì ngươi xứng đáng là đối thủ của ta.”

Và thế là trận chiến khốc liệt với Cổ Long bắt đầu. Mỗi lần ta tấn công, Cổ Long sẽ chịu đòn với bộ vảy cứng cáp của hắn, và khi nào hắn tấn công, ta sẽ né tránh với tốc độ tối đa. Cuộc chiến cứ tiếp diễn như thế, cả hai bên đều không thể ra đòn quyết định và cuộc chiến cứ kéo dài.

Trận chiến giữa ta và Cổ Long tiếp tục mà không có hồi kết. Chúng ta đã chiến đấu ba ngày ba đêm mà không ăn uống. Trong khoảng thời gian đó, những vết thương của hai bên càng ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

“Hờ, hờ…ngươi khá lắm, thằng nhãi….”

“Hờ, hờ… Câu đó là của ta mới đúng. Đúng như mong đợi từ Cổ Long…”



Sau ba ngày chiến đấu liên tục, cả hai chúng ta đều đã chằng chịt vết thương. Cả hai đều tàn tạ và cơ thể thì thấm đẫm máu, nhưng cả hai bên đều có lòng tự tôn rằng cuộc chiến này sẽ quyết định Fenrir hay Cổ Long là sinh vật mạnh nhất trên thế giới, nên cả hai ta đều không thể thua tên còn lại.

Cả ma thuật và sức bền của hai bọn ta đều đã đến giới hạn. Ta tập trung hết lượng ma pháp còn lại của mình và tung ra đòn Lôi Ma pháp lớn nhất có thể lên Cổ Long.

*BOOOoooommm* *rắc…rắc…rắc———*

Tia chớp đánh vào người Cổ Long cùng với một ánh sáng chói lóa và một tiếng nổ bùm.

“Ghuaahhhh!!”

Lớp vảy cứng cáp của Cổ Long, từ lưng cho đến vai của chân trước bên trái, cháy đen và vỡ vụn ra.

Khoảng khắc ta tưởng đã nắm chắc trong tay chiến thắng ----

*Gaaaaaahhhhh———!*

Cổ Long dồn hết sức lực tung ra đòn Long tức cuối cùng về phía ta. Ta cố gắng né theo phản xạ nhưng không thể hoàn toàn tránh được đòn đó, và phần thịt ở khớp chân phải phía sau của ta bị tổn thương nặng.

“Guahh!”

Cả Cổ Long và ta đều bị thương nặng.

“N-này, thằng nhóc….”

“T-ta đã nói rằng ta không phải thằng nhóc….”

...............

............

......

Cả hai im lặng một hồi lâu.

“…..Ê này nhóc, sao không cho là chúng ta hòa đi?”

“H-hòa à? Hừm, được, ta chấp nhận.” Ta đáp lại một cách ngạo nghễ, nhưng ta cũng đang ở trong tình trạng bất động như hắn. Lí do bởi vì ta đã bị chấn thương nặng và cạn kiệt ma pháp, nhưng quan trọng hơn thế…

“T-ta đói ….”

Đúng như dự đoán, ba ngày không ăn không uống là quá sức cho cái bao tử của ta.

“Ta cũng vậy….ba ngày thực sự là quá dài, eh….”

Cổ Long nói đúng. Chiến đấu ba ngày không nghỉ, ngay cả ta cũng phải công nhận ta đã quá hiếu chiến và khát máu lần này. Cả ta và Cổ Long nằm yên cả nửa ngày trời và tán rẫu với nhau.

Ngay sau khi ma pháp của ta hồi phục, ta lập tức dùng Phép trị thương lên chân ta. Cổ Long cũng dùng Phép trị thương lên lưng hắn và bộ vảy của hắn được hồi phục.

“Cổ Long, trận chiến của chúng ta lần này hòa. Nhưng lần sau, ta nhất định sẽ chiến thắng.”

“Hừm! Đúng là một thảm họa, ta không bao giờ muốn thấy mặt ngươi lần nào nữa!”

Ngươi có thể nói bất cứ thứ gì ngươi muốn nhưng đó không phải việc của ta.

Ta đã luôn chiến thắng. Nhưng trận chiến với Cổ Long là trận hòa đầu tiên của ta. Ta sẽ tập luyện và học hỏi nhiều hơn nữa, và nhất định sẽ chiến thắng tên Cổ Long đó.

“Cho đến ngày chúng ta tái ngộ, từ biệt.”

Sau khi nói lời tạm biệt, ta chạy đi. Cổ Long có than phiền gì đó, nhưng ta không nghe rõ và cũng chẳng care.

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ (sau đoạn này là tới Main và Feru)
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
PHAN 2

“Chẳng phải điều đó cũng đúng với ngươi sao, không hổ danh là Fenrir, mặc dù chỉ là một thằng nhãi ranh mà có thể đã làm trầy bộ vảy cứng cáp của ta. Ngươi cũng di chuyển khá nhanh khi mà ngươi có thể né được bộ hàm của ta.”

“Đây là lần thứ hai ngươi gọi ta là một thằng nhãi ranh! Ta sẽ cho ngươi ngậm miệng dưới suối vàng!”


“Chẳng phải điều đó cũng đúng với ngươi sao, không hổ danh là Fenrir, mặc dù chỉ là một thằng nhãi ranh mà có thể đã làm trầy bộ vảy cứng cáp của ta. Ngươi cũng di chuyển khá nhanh khi mà ngươi có thể né được bộ hàm của ta.”

“Đây là lần thứ hai ngươi gọi ta là một thằng nhãi ranh! Ta sẽ cho ngươi ngậm miệng dưới suối vàng!”

Ta thi triển ngón nghề đặc biệt của ta: Lôi ma pháp.

*Boom* *Boom* *Boo———m*

Ba tia chớp chói lóa chạy dọc trên lưng của Cổ Long.

“Ồ, Lôi ma pháp hả? Đó là một đòn khá ấn tượng, nhưng nó không có hiểu quả với ta! Không một tia chớp nào có thể xuyên thủng lớp vảy này!”

Thông thường ăn nhiều Lôi ma pháp thế đồng nghĩa với việc là đi gặp ông bà ngay. Nhưng ta có thể thấy rằng đúng như lời hắn nói khi mà trông hắn còn chẳng có tí biểu cảm đau đớn gì.

“Ngươi…! Nếu là như vậy, thế này thì sao!!”

Ta thi triển Phong ma pháp (thông thường Phong ma pháp sẽ yếu hơn Lôi ma pháp vì Lôi ma pháp yêu cầu người dùng phải có thiên phú với 4 loại nguyên tố cơ bản: thủy, hỏa, thổ, phong để thi triển nguyên tố lôi và băng. Nhưng do được ban phước lành từ Ninrir, Phong ma pháp của Feru mạnh hơn bất kì nguyên tố tự nhiên nào - đoạn này mình tự giải thích thôi cho ae nào chưa đọc novel.)

(*Note: anh em nào đọc novel sẽ biết là Feru còn có Thần ma pháp, chỉ có thế đạt được khi có phép lành full và mất một thời gian dài để học được. Một số người sẽ nhầm lẫn với Quang ma pháp của anh hùng hay là linh mục (hữu dụng đối với undead). Thần ma pháp có thể hủy diệt cả một đất nước trong một chiêu và Feru từng sử dụng nó để tiêu diệt mấy đất nước láo với nó mấy trăm năm trước nhưng tui ko biết là nó có sử dụng trong trận với Cổ Long không hay các vị thần yêu cầu nó chỉ sử dụng đối với người xấu)

*Whhhvvmmm*

Với một tiếng vút, ngọn gió bắt đầu hình thành một cơn cuồng phong cao hàng trăm mét đi kèm với những phong trảm tạo thành một máy chém hủy diệt (đòn này dùng với Griffon ở manga nhưng Feru chắc nương tay nên mới không chết). Cơn cuồng phong tiếp cận Cổ Long và lôi hắn vào trong vòng xoáy.

*Cglangg* *Cglangg* *Cglangg*

Những vết phong trảm ở trong cơn cuồng phong chém vào Cổ Long hàng vạn lần.

“Thế nào! Ngay cả ngươi cũng không thể chịu được đòn đó đúng không?”

“Grừ…Đây là chỉ cơn gió thoảng qua thôi!”

Sau một hồi, cơn cuồng phong bắt đầu nhuộm một màu đỏ rực.

“Vậy là ngươi đã làm ta chảy máu, thằng nhóc láo toét! Nhưng ta chỉ việc đập tan đòn Phong ma pháp này đi thôi!”

*Phạch* *Phạch* *Phạch* *Phạch*

Cổ Long đập đôi cánh to lớn của hắn, và dùng nó để thổi tan cơn cuồng phong của ta.

“Khh... lần này......”

Ta đang chuẩn bị bồi thêm một đòn Hỏa Cầu nhưng đã chậm một bước.

“Làm như ta sẽ để cho ngươi tấn công mãi như vậy! Tới lượt ta!!”

Không chờ đợi gì hết, Cổ Long tung ra đòn Long Tức.

*Ghaaahhhh*

Một tia sáng lóe ra và mọi cảnh vật ngáng đường nó đều về với hư vô.

*
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
FERU KỂ VỀ TRẬN CHIẾN KHỐC LIỆT VỚI CỔ LONG

Nói chung là dịch chơi nhân dịp mừng anime có gì sai sót ae thông cảm =)

Lưu ý đây là chap ngoại truyện trong volume 1 bản đặc biệt giới hạn ở Nhật nên ko có ảnh hưởng tới mạch chính. Bản tiếng anh cx có dịch nhưng phải mua trực tiếp từ website nhóm dịch chứ mua thông qua mấy trang web khác là bản thường.

Nằm sâu trong khu rừng với những tán cây cổ thụ.

“Cuối cùng ta cũng tìm thấy ngươi, Cổ Long”

Cuối cùng ta cũng tìm thấy hắn sau bao nhiêu năm tìm kiếm.

Xứng danh Cổ Long, trong hắn có vẻ khá mạnh như lời đồn.

Bình thường chắc hắn phải che dấu thứ sức mạnh đó, bởi vì cả ta cũng không thể định vị được vị trí trừ khi ở khoảng cách gần. Cuối cùng ta cũng đã tìm thấy một đối thủ xứng tầm! Ta đã chiến đấu với nhiều kẻ thù, nhưng không có ai có thể thỏa mãn ta cả.

Mọi chuyện bắt đầu khi ta nghe Bích Long (nhìn giống khủng long ba sừng chắc do tác giả thích khủng long nên có nhiều loài rồng giống khủng long) nói một cách ngạo mạn trước khi ta kết liễu đời nó, “Một con tép như ngươi không bao giờ có cơ hội thắng Cổ Long, đấng tối cao của loài rồng bọn ta đâu.” Nói chung là đại loại như vậy.

Vua của loài rồng, Cổ Long. Khi mà ta nghe được điều đó, ý nghĩ chiến đấu với hắn bỗng nhiên trở nên sôi sục. Do đó, ta lập tức bắt đầu hành trình tìm kiếm Cổ Long. Tuy nhiên, đúng như ta nghĩ, vua của các loài rồng không bao giờ xuất hiện một cách dễ dàng như vậy. Ta thậm chí còn không thể tìm được dấu vết hay thông tin nào về nơi ở của hắn.

Tuy nhiên, ta không thể từ bỏ được. Ta bắt buộc phải so tài một kẻ mạnh như thế sau khi nghe về hắn. Sau khi lục tung mọi hòn đá và tìm kiếm mọi ngóc ngách của lục địa này, ta cuối cùng cũng tìm thấy hắn.

“Thằng nhãi ranh Fenrir này có công chuyện gì với ta?”

“Ta không phải là một thằng nhãi ranh! Cho dù có nhìn thế nào thì ta cũng 538 tuổi rồi.”

Hắn dám coi ta như một đứa trẻ. Được lắm, ta sẽ cho hắn thấy hắn sai lầm như thế nào.

“Không cần phải nhiều lời, bắt đầu chiến đấu đi.”

Đứng trước mặt Cổ Long, ta vào tư thế chuẩn bị chiến đấu.

“Mới gặp mà ngươi đang nói cái gì vậy?”

Hừm, hắn đang lảm nhảm cái gì vậy? Hắn không biết rằng khi hai sinh vật hùng mạnh chạm trán nhau thì điều duy nhất xảy ra là so tài mà thôi.

“Ta tới đây!”

Ta liền vung chân trước bên phải, sử dụng kĩ năng ta đã mài giũa tới mức hoàn hảo sau nhiều trận chiến, tên là Vuốt Trảm (xuất hiện trong trận với Orthorus ở manga). Bằng cách tập trung năng lượng ma thuật trong bộ vuốt và giải phóng nó, ta tạo ra những vết cắt còn sắc bén hơn Phong trảm, và nó có sức mạnh để xé tan kẻ thù thành nhiều mảnh.

*Xoẹt*

“Ui da! Ngươi nghĩ ngươi đang làm cái quái gì vậy?! Ngay cả một người hiền lành yêu hòa bình như ta cũng sẽ không im lặng khi bị tấn công một cách đột ngột như thế!” Định giết ta với vết cắn của hắn, Cổ Long há rộng cái miệng ra và lao tới ta.

*Cheng* (tiếng răng Cổ Long)

Ngay trước khi sắp bị ngoạm lấy, ta đã kịp né ra hướng khác.

Hừm, ta cứ tưởng rằng, với một cái cơ thể to và dài đến mấy trăm mét như thế, hắn sẽ không thể nào di chuyển nhanh được, nhưng xem ra ta đã lầm. Mặc dù sở hữu một cơ thể to lớn hơn bất kì sinh vật nào, chuyển động của hắn thật sự nhanh nhẹn. Nếu như ta chỉ cần sơ hở một chút thôi là hắn sẽ tận dụng cơ hội ngay lập tức.

“Ngay cả Vuốt Trảm của ta cũng chỉ cho ngươi một vết trầy, Cổ Long đúng là mạnh như lời đồn.”

Thật đáng sợ khi mà kĩ năng chết người của ta chỉ để lại vết trầy. Hầu hết sinh vật khi dính 1 đòn thôi là đều sẽ chết ngay lập tức, ngay cả những sinh vật hùng mạnh như Anh Hùng, Hắc Long, Charybdis, Leviathan, … cũng sẽ bị thương nặng.

PHẦN 2 Ở DƯỚI COMMENT
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
Ae có ai có thể giải thích cho tui lí nhóm dịch truyện LH là người Việt mà dịch bên anh nhanh hơn tiếng việt vậy. Má chap 53.1 bên nhật mới ra 1,2 ngày đã có bản dịch tiếng anh rồi. Đm ảo thật đấy 
emo
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
Chưa kể MAPPA sẽ là nhà sản xuất duy nhất của bộ này giống như CSM vậy. Vậy nên ko lo sẽ ko bị chất lượng kém nữa tại vì doanh thu giảm là MAPPA bị ảnh hưởng 100%
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
truyện chính thức có ANIME rồi nha. Mappa sẽ sản xuất vào tháng 1 2023. Đù má công nhận mappa tốc độ ghê vl. Ae có thể lên twitter MAPPA để coi hình minh họa nhìn chất lắm.
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
Main thuộc dạng khá mạnh so với người thường mà tại pet của main toàn đánh với quái vật dạng huyền thoại nên main bị lưu mờ vcl.

Sau này main lv 100 mạnh cỡ mạo hiểm gia cấp A nhưng nói chung so với anh hùng thì ko có cửa tại anh hùng level 10 chỉ số đã bằng mạo hiểm gia cấp S. Nhưng cơ bản là sau này skill của main đi về hướng nấu ăn do main nấu nhiều quá.

Ví dụ như skill giám định của người ta là phân tích điểm mạnh yếu của quái vật thì skill giám định của main là phân tích xem nên nấu món gì cho ngon :)) chưa kể main chỉ thật sự di chuyển nhanh khi nấu ăn mỗi lần lên lv
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
Thì hồi xưa dịch rảnh ở nhà cách ly có biết làm gì khác nên cày novel, chứ giờ vô năm cx bận như bao người thôi. Giờ chỉ còn theo dõi mỗi novel bộ này tại đọc xả stress và coi anime theo mùa thôi :))
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
Thật ra lí do main tiết kiệm trong novel extra có nói là lương công việc của main thuộc dạng trung bình thấp nên muốn ăn ngon thì main phải tự tra cứu mua nguyên liệu về tập nấu nên món nào hầu như cx biết nấu =)  . Mà cơ bản người Nhật Bản có tính tiệt kiệm nữa.

Cái buồn cười là sau này main nhiều tiền quá đéo biết làm gì khác ngoài từ thiện cho nhà thờ với trại trẻ mồ côi tại cái tổ đội của main toàn ăn không chứ có mua vũ khí gì đâu
 emo
Cuộc phiêu lưu của bé Sui
Dành cho ae nào ko biết thì bộ này là bộ ngoại truyện của Sui do mangaka khác vẽ và nghĩ cốt chuyện nên ko có trong novel và ko ảnh hưởng gì tới tiến độ của mạch chính, nguyên nhân chậm bên kia chỉ thỉnh thoảng là do ông đảm nhiệm manga bên bộ chính vẽ chậm hoặc nhóm dịch chậm thôi.

Fun fact: Bộ ngoại truyện của Sui thậm chí còn có doanh số cao hơn một số bộ isekai harem rẻ rách nữa =)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi