avatar
RTMP Rimuru Tempest Cấp 5
Ngày đăng ký: 18/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Không có nhé, LN không ai dịch, không có bản TA vì Alphapolis (bên nắm bẳn quyền LN nguyệt đạo dị giới) họ toàn phát hành LN trong nội địa nhật thôi, tất cả những gì bạn có thể tìm được về bộ này trên mạng là WN của nó thôi.
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Art Minh hoạ Light novel nó đã "shota" vậy rồi mà??=))
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Sau này thằng Tomoki ít ra nó còn biết nhún nhường rồi còn xin lỗi main(dù có lẽ chỉ là giả tạo) nhưng ít ra nó sau này bớt rác hơn đôi chút chứ con Hibiki Wn mấy chap gần đây đã Bitch càng thêm Bitch, đến "nhờ vả" main mà "vô tình" khiến main bị đồn là ny nó rồi mối tình tay 3 giữa anh hùng và main mới cay:)), nói thẳng ra sau này con Hibiki vẫn rác vl và thích ve vãn quanh main, may lúc ra đón con Hibiki không có Tomoe hay Mio đi cùng chứ không thì không khác gì con tông đồ nữ thần rồi:))
Anh Hùng OnePunch
Nah i'd win
Goblin Slayer Gaiden: Year One
Thằng main nó tự điều khiển bản thân mà chứ thần nào dùng được mó đâu=))
Goblin Slayer Gaiden: Year One
Goblin Slayer Anime manga là diễn ra sau các sự kiện của hai bộ còn lại.
Goblin Slayer Year one này là tiền truyện kể về khoảng thời gian mới vào nghề của Goblin Slayer.
Còn Bộ Brand New day nếu tôi nhớ không nhầm là lể về tổ đội anh hùng nhỉ? Vậy thì Bộ Brand New day này kể lại trước hay song song Year One hay sao ấy vì Phần này Có cho ta thấy Sword Maiden khi còn trong tổ đội anh hùng.
Anh Hùng OnePunch
Dm nghe BDSM thế=))
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Bro kì vọng gì ở bộ này vậy??=))
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Nhiều người đọc thì? Bạn không thích ngta thích:/ với lại bộ này anime đang ra từng tập nên nhiều người muốn đọc biết trước nội dung là điều bình thường thôi?
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
??? Ngáo à? Tự nhiên đi qua mấy bộ tầm trung như này sủa đéo gì thế em? Đọc Versus xong khiến mày thượng đẳng hơn hay gì à mà tự nhiên nhắc một bộ chả liên quan mẹ gì ở đây vậy? Kick war à?
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Webnovel đâu đó 240
Không có Lightnovel vì không ai leak cả
Rebuild World
Webnovel
Bản truyện đầu tiên của tác giả đăng lên mạng trước khi được mấy nhà xuất bản để ý tới và cho thành Lightnovel dạng sách.
Về cơ bản thì Webnovel là bản gốc theo ý tưởng của tác giả, Lightnovel là đã được chỉnh sửa nhờ góp ý của đọc giả, nhà xuất bản hoặc được chính tác giả sửa đổi để truyện có tính hợp lý, hơn
Nói chung thì WN như bản nháp, Còn LN là bản hoàn thiện nên cả hai bản sẽ có kha khá khác biệt về tình tiết,nhân vật hoặc thậm chí là cốt truyện tổng thể.
Spoil chút là WN Bộ Rebuild World này bạo lực và máu me vl, hơn cả LN
Rebuild World
Cái đó thì ngu thật:)) tình tiết này đã gần như thay đổi kha khá tình tiết giữa LN Và WN rồi:)) LN May con đi cạnh nó đấm cho nên Akira mới không hơn thua gì, chứ WN là main còn đừng lại cãi mồm với nó luôn:)) ghi thù từ đó vì yea, LN là bắt lại con trộm ví ok đơn giản chứ WN Main săn giết con đó cho nó chết trước mặt thằng Katsuya luôn mà:)
Rebuild World
Nhiều người ghét thanh niên Katsuya này thái quá ấy nhỉ? Đồng ý là đến chính tôi cũng không ưa nổi thằng này, nhưng mà khi đọc LN tôi lại thấy vừa ghét vừa thương nó, được bảo bọc quá mức và bị thao túng bởi con Mizuha dần khiến nó trở nên có phần kiêu ngạo, con AI của nó cũng vậy, nó dần khó đưa ra quyết định hơn khi mà vì con Ai của nó hơi "Tẩy não" những người xung quanh nó nên thành ra nó nói gì ngta cũng nghe hoặc cân nhắc hay ít nhất là sẽ luôn có cái nhìn tốt về nó, WN ừ đúng là thằng này sucvat thánh mẫu thật chứ Nhưng LN thì Tội.
Rebuild World
Cái ngu của nó là khấy đểu main với thánh mẫu quá thôi chứ làm vậy bình thường vl, thử nghĩ đột nhiên một đứa trẻ bị truy đuổi bởi một thằng cầm súng đâm vào bạn xem? Trừ khi bạn đéo còn nhân cách gì của một con người thì việc bảo vệ con nhóc đó là chuyện bình thường vl và nên làm.
Yakuza Reincarnation
Tôi nghĩ main nó chỉ mạnh sau mấy anh hùng quỷ vương hay thế lực thần thánh thôi:)) coi như là bá nhất trong loài người thôi:))
Yakuza Reincarnation
Chắc nó muốn kiểm soát từ từ hơn:))
Ore wa Subete o “Parry” Suru: Gyaku Kanchigai no Sekai Saikyou wa Boukensha ni Naritai
Thì ai trong thành cung như nó thôi:)) main nó chỉ có mỗi cái khả năng Parry là đặc biệt chứ còn lại không khác người thường là bao
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Đặc Vụ 0175 à🐧
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
NHIỀU Thì...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi