avatar
Nguyễn Huyền Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chấp Sự Thỏ Cụp Tai
Đến lúc này mà vẫn chờ người ta tự tìm về, rồi còn cho rằng Ngôn Dật muốn trả thù mình. Túm cái váy lại là thằng khốn này đang tự diễn vai nạn nhân chứ nửa miếng thành tâm hối hận cũng đéo có.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Con mèo trắng kia hình như có xuất hiện ở thế giới trước phải không nhỉ? Trông quen quen. Với lại trong đoạn tự thoại của SO về các tiền bối bỏ trốn có người ở giữa có tóc trắng với mắt hai màu giống con mèo này lắm. Với nhìn vẻ mặt lạnh lùng của nó kìa. Rất đáng nghi.
Kỵ Sĩ Báo Thù
Chắc vì bên eng họ cũng dùng "Blue Fox" (cáo xanh) với "White Elephant" (voi trắng) các kiểu, mà dịch nguyên văn nghe hơi phèn nên đổi thành hán việt nghe cho ngầu chăng?
Kỵ Sĩ Báo Thù
Nhìn mặt hai cụ ngơ ngác thấy hài thế nào ấy. Nhất là Rồng, ổng nhìn ngố hẳn ra luôn.
Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền
Nhớ không nhầm thì ở đoạn cuối của Thất Hình Đại Tội Arthur được chọn là vua nhân loại và Merlin nghịch dại đem Hỗn Mang, có vẻ như là tàn dư sức mạnh của vị thần khai sinh và tạo nên mọi thứ trong thế giới bao gồm cả hai tộc cổ nhất là tộc Ma thần và tộc Nữ thần. Việc Arthur biến chất gần như chắc chắn sẽ xảy ra và Meliodas đã lập lời hứa sẽ ngăn Arthur lại nếu cậu thật sự biến chất. Merlin chọn đồng hành với Arthur tới cùng để chịu trách nhiệm cho việc mình làm. Cũng lâu rồi không đọc lại nhưng hình như là thế.
Kĩ Nguyên Của Anh Hùng
Tôi thích kiểu dịch là "siêu nhân loại" và "sinh vật phi nhân loại" như lúc trước hơn. Bên eng họ cũng dùng "super human" chứ không phải "hero". Còn "sinh vật phi nhân loại" chẳng thà rút gọn thành "phi nhân loại" luôn đi tự nhiên dịch thành "sự vô nhân tính". Đang là sinh vật sống chết được hẳn hoi tự nhiên qua dịch thuật biến thành sự vật hiện tượng là sao? Với lúc trước vẫn gọi ông kia là "sư phụ" xong giờ lại dịch thành "ông chủ", nghe không chỉ không quen mà rõ ràng nó còn rất cấn.
Cuộc chơi trên núi tử thần
Ổng có nói, nhưng nói nhỏ quá, chỉ một số ít người trong truyện này thật sự nghe ra ổng nói cái gì. Nhưng bên raw ở chap gần đây ổng có lộ nửa mặt dưới ra nên vẫn chưa rõ được ngoại hình, nhưng cái quan trọng nhất là ổng nói thành tiếng được một cách bình thường sau khi tháo băng. Ngoài ra, theo phản ứng của cô gái thì dù không phải là người quen thì cũng ít nhiều biết đến thân phận của Lemmings, tôi đoán có lẽ ổng thật ra là người được biết đến rộng chắc cũng ngang ông chủ hiện tại của mình nên mới quấn băng kín mít như xác ướp thế này. Nhưng cũng không loại trừ khả năng ổng có thương tật gì trên người được.
Những đóa hoa thơm nở diễm kiều
Có vẻ như ông muốn làm ca sĩ nhưng lại bị mù thanh nhạc nên tự ti chăng?
Ragna Crimson
Và cái đáng sợ ở đây là đám rồng này từng là người, không giống như Ghoul trong Tokyo Ghoul bắt buộc phải ăn thịt người vì không thể ăn thứ gì khác, rồng vẫn hấp thụ những thực phẩm khác một cách bình thường được hoặc ít nhất là đám cấp cao có thể, nhưng chúng nó vẫn giết và ăn thịt người như một thú vui. 🥵
Cuộc chơi trên núi tử thần
Nghe bảo gì, đọc raw đi. Ổng hơi bá luôn ấy. Mỗi tội lúc đánh ổng cũng tấu hài trong nội tâm được. Thật ra tôi đang nghĩ ổng có khi nào bị đa nhân cách hoặc bệnh tâm lý gì không mà ổng thường tự nhận định bản thân lép vế hơn người xung quanh bên ngoài thể hiện khác. Và rõ ràng là ổng mạnh, nói ông tương đương Chuột Lang không sai đâu. Theo tôi là thế.
Tôi Đang Được Nuôi Dưỡng Bởi Những Kẻ Phản Diện
Cái ông tóc tím kia chiều vợ chiều con quá, kiểu gì thằng con cũng càng ngày càng méo mó cho coi.
100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết
Thấy cái tên Um Briel là thấy có điềm rồi.
Dark Gathering
Thật ra tôi thấy có điểm hơi vô lý là trong hai năm làm sao Yayoi học được đống kiến thức tâm linh kia, thậm chí còn tới độ phân cấp được cho ác linh luôn, trông thì không giống như có ai chỉ dạy gì.
Bản Chất Của Chuyển Sinh
Sao tôi nghi sắp có cảnh kiểu chị em thất lạc nhiều năm tái ngộ vậy nhỉ?
Cuộc chơi trên núi tử thần
Ông này như phiên bản hợp thể của Lemmings và thần bài á. Đọc bản raw eng mới ra dù ông trong đầu cứ tự than hoài nhưng ổng đánh hơi bị bá luôn.
Từ Ác Nữ, Tôi Trở Thành Một Người Mẹ
Sao tôi có cảm giác là chẳng có xuyên không thành ác nữ trong tiểu thuyết gì ở đây cả, vốn dĩ nữ chính đã là người của thế giới này ngay từ đầu. Trong truyện đề cập rất nhiều về du hành thời gian nên tôi nghĩ khả năng cao nữ chính cũng du hành thời gian nhưng với ký ức không hoàn thiện, giống nhân vật nào, "Elizabeth thuần khiết" hay gì đó á, ký ức cũ được chuyển lại như một dạng tiểu thuyết. Và tôi nghĩ thánh nữ thật sự là con gái nữ chính, khả năng cao chính Latty và Alice đã quay ngược thời gian, không chắc Latty có nhớ gì hay không như dường như Alice có. Mà cũng không chắc nữa. Tôi đang giả dụ tới một tương lai ban đầu, nơi mà nữ chính với nam chính vốn sống hạnh phúc và Latty được sinh ra sau đó bị sự can thiệp của Seah phá hủy khiến Latty phải du hành thời gian gian, nhưng đã không kiệp cứu mẹ mình vì ở tương lai này, tạm gọi là kiếp trước đi, Seah đã ra tay sớm hơn và đã giết nữ chính trước khi Latty có thể được sinh ra, tôi khá chắc ở tương lai đó nam chính cũng rất cuồng nữ chính nhưng tôi nghĩ lý do nam chính trở mặt là vì loại thuốc mê hoặc do cha nội Ecua kia chế ra đã được nhá hàng trong giấc mơ kia. Có lẽ Alice ở kiếp trước và Latty ở tương lai ban đầu đã hợp sức quay ngược thời gian và lần này đã giúp nữ chính giữ lại ký ức. Có thể tôi đã đoán sai hơn phân nữa vì chỉ là cảm tính thôi.
Ma Cà Rồng Quý Tộc
Sau 5 lần đọc giờ tui mới nhận ra một chuyện, dù Nobles nói chung lấy cảm hứng là ma cà rồng nhưng tui mới thấy có Rael hóa dơi thôi, còn các Noble khác chắc do thiên về đánh trực diện quá hay sao mà không thấy xài kỹ năng này. Hay do truyện đăng bị mất trang nên bỏ sót đoạn nào nhỉ?
Ma Cà Rồng Quý Tộc
Frainkenstein chứ ai
Ma Cà Rồng Quý Tộc
Tui từng nghĩ rằng nếu ông chúa tể tiền nhiệm còn sống và gặp Tao thì hai người này sẽ nói chuyện với nhau cả ngày luôn quá.
Tôi Không Phải Là Dũng Giả!!!
Bản truyện tranh chỉ mới ra tới chap 92 kiểu như giới thiệu cho tiểu thuyết thôi. Tên eng đúng của nó là "the trash of count family" nhưng tìm bản Việt thì là "sự ra đời của anh hùng".

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi