avatar
Hải Vy Cấp 1
Ngày đăng ký: 10/05/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nữ hoàng Ai Cập
đang định tìm đọc lại mà nghe các thánh phê phán ác quá,về việc main được nhiều người yêu thương thì ko phản đối càng nhiều càng tốt nhưng mà còn độ ngây thơ dễ bị lừa gạt thì là thế nào??? có nhiều tình huống như vậy không các bạn đọc rồi có thể cmt cho mình biết để xem có nên đọc hay không!
Nữ hoàng Ai Cập
tớ thấy bn tôn trọng hóa cô nàng carol rồi đấy
dù có thế đi chăng nữa thì carol cũng nên biết tầm
quan trọng của mình đối với đất nc và thần dân ai cập khi bỏ đi chứ.
Đã có rất nhiều người vì cô ta mà đổ máu vậy cô ta đã có lần nào
hối lỗi và khóc thương cho họ chưa.
Carol chỉ ỷ lại có máu tóc lạ cùng đôi nét giống một nữ thần mà khiến ưcho bao vị vương tử '' chết '' vì yêu cô ta.
Mà tình yêu của Carol dành cho Menfuisu chưa vững chắc, như bn
đã đọc chỉ vì một chút hiểu lầm mà cô ta đã khiến cho cả bản thân cùng mấy vạn người gặp nguy hiểm , thậm chí là mất mạng.
ở phần đầu vì muốn về nhà mà cô ta đã làm gì...,
Riêng tớ thấy cái giá phải trả để có đc tình yêu '' bạch liên hoa''
như thế là quá đắt. Carol ko xứng đáng để có đc tình yêu như thế, thậm chí cô ta còn để cả gia đình của mình chịu đau khổ vậy cô ta
cũng chẳng đoái hoài gì đến họ.
Nữ hoàng Ai Cập
Cũng có một số chỗ đăng chưa hợp lý.
1. Carol xưng mình là hoàng phi Ai Cập không phải vì kiêu ngạo, mà là chứng minh mình là một HOÀNG PHI của đất nước AI CẬP, không ai có quyền có thế ép buộc cô trở thành một phần của nước khác, trừ Ai Cập. Đó là tư tưởng tự do cá nhân mà bất cứ công dân thế kỉ 21 nào cũng có.
2. Carol không phải loại loại người ''tham sống sợ chết''. Bằng chứng rằng cô vẫn sẵn sàng tự vẫn để bảo vệ tình yêu danh dự hay liều mình làm lá chắn cho Ruka khỏi lưỡi gươm của Menfuisu, cả khi Carol ''uống thuốc liều'' để chạy ra cứu công chúa Mitamun dù ngọn lửa đã bùng.
3. Không thể không ưa Carol chỉ vì cô được mọi vương tử yêu mến, cướp giật. Carol xứng đáng có được sự ưu ái đó, nhất là của Menfuisu. Đúng là nhiều người ganh ghét nhưng lòng cô đâu có muốn vậy.
4. Carol mít ướt là do cô còn là một cô sinh viên bé nhỏ, lại được bao bọc trong vòng tay hoàng đế Ai Cập Menfuisu, chuyện ấy không có gì đáng lạ. Chuyện đáng lạ là Carol đã kiên cường trải qua bao nhiêu thử thách, vẫn trung thành để về với Menfuisu, với đất nước Ai Cập ấy.
Nữ hoàng Ai Cập
Carol Rido - một thiếu nữ người Mỹ tóc vàng, mắt xanh xuất thân từ một gia đình triệu phú với niềm đam mê nghiên cứu khảo cổ học chính là nhân vật nữ chính của bộ manga nổi tiếng Nữ Hoàng Ai Cập. Do vô tình vướng phải lời nguyền từ ngôi mộ của một vị Pharaon trẻ tuổi, Carol bị đưa về thời Ai Cập cổ đại 3000 năm trước và bị dính vào những cuộc tranh giành giữa các quốc gia ở thời đại này.

Cũng tại nơi đây, Carol đã có một mối tình đầy trắc trở với hoàng đế Menfuisu - một Pharaon trẻ tuổi, đẹp trai (người mà gia đình cô đã khai quật mộ ở thế kỷ 21) 
Với vốn kiến thức và hiểu biết của một sinh viên hiện đại khoa khảo cổ tại thủ đô Cairo nên khi trở về quá khứ, những lời tiên tri của Carol khiến nhiều người kinh ngạc, vì vậy cô được xưng tụng là con gái thần sông Nile. Sau đó, Carol được tôn vinh là Nữ hoàng sông Nile được nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ, tranh giành theo đuổi và những người dân hết mực ca tụng, yêu mến.

Có lẽ chính vì sự “ưu ái quá mức” mà các nhân vật trong truyện dành cho cô đã làm nhiều người cảm thấy ganh tị, bất mãn. Tại sao hầu hết các anh chàng đẹp trai, tài giỏi có hàng ngàn cô gái ngưỡng mộ trong chuyện lại dễ dàng “liêu xiêu” trước Carol như vậy. Ngay cả vị hoàng đế bướng bỉnh, kiêu ngạo Menfuisu tới hoàng tử lạnh lùng Izumin cũng bị cô gái sông Nile làm cho “say nắng”.Bên cạnh đó, mặc dù rất thông minh và vô cùng xinh đẹp nhưng nhân vật Carol cũng hội tụ những phẩm chất dễ làm mất lòng độc giả nhất như bánh bèo hay khóc, mềm yếu, yểu điệu, nhẹ dạ cả tin và chẳng có khả năng tự bảo vệ mình mà luôn cần được người khác che chở.

Thứ nhất, là vợ của hoàng đế - một hoàng phi Ai Cập mà Carol không ý thức được trách nhiệm của mình. Ví dụ như lần Carol hiểu nhầm Menfuisu phản bội mình, cô đã bỏ đi mà không nhận thấy tầm quan trọng của bản thân mình đối với đất nước và thần dân Ai Cập.Thứ hai, không hiểu do hoàng phi vô tâm, ngây thơ quá đáng hay do cô “tham sống sợ chết” mà lỡ bỏ mặc những người vì cứu mình mà có thể gặp nguy hiểm, có khi là mất mạng. Bằng chứng là khi bà Nafutera ngăn con báo đen tấn công để bảo vệ cho Carol thì cô chạy vụt đi để bà một mình xoay sở.

Thứ ba, dù là người hiền lành, yêu đuối nhưng cũng có lúc Carol kiêu ngạo đấy chứ. Cứ nhớ lại mấy lần đụng độ của “vợ Menfuisu” với Kafura, Angon, Atorat, đặc biệt với Izumin mà xem, cô luôn tự hào rằng mình là vợ hoàng đế Ai Cập và cảm thấy khó chịu khi “danh xưng” này bị chà đạp, xúc phạm.Thứ tư, Carol quá nhu nhược, cả tin nên rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt khiến những người xung quanh cô gặp nhiều nguy hiểm.Trong suốt bộ truyện, sự cả tin này không chỉ xảy ra một lần mà hết lần này đến lần khác khiến người đọc phát cáu. Thậm chí, cô còn bị Kafura lừa đến mức nghi ngờ cả tình yêu sâu đậm hoàng đế dành cho mình mà chẳng để anh có cơ hội giải thích.

Cuối cùng, cũng chính bởi những lí do trên nên dù có là nhân vật nữ chính của truyện thì Nữ hoàng Carol “thông thiên văn, tường địa lý” vẫn bị nhiều người không “ưa”. Nhưng có một điều không thể phủ nhận, dù các antifan có cảm thấy khó chịu hay bất mãn như thế nào thì hãy có một cái nhìn khách quan, công bằng với cô gái sông Nile bởi vì cô ấy không phải là một vị thần mà chỉ là một người bình thường như bao người khác nên đừng đòi hỏi ở cô ấy sự hoàn hảo.
Bạn Trai Minh Tinh Bức Yêu
càng này càng vẽ xấu
Tổng tài ma cà rồng của tôi
ôi vỡ bờ đê oy emo
Nhân Chất Tình Nhân
aaaaaaaaaaaaaa ko bit tieng trung thì nhờ google dịc ấy
Nhân Chất Tình Nhân
ai cần link ko bên trung ra đến chap 64 oy đó
Bà Xã Đại Nhân Thật Lạnh Lùng
http://sstruyen.com/doc-truyen/ba-xa-anh-vo-cung-cung-chieu-em/5207.html
Tình Yêu Này Không Bán
Tình yêu này ko bán
Tình Yêu Này Không Bán
Tình yêu này ko bán
Lam Sí
me too
Nữ Sinh Trường Wilds
http://www.vtv16.com/phim/cu-dam-ngot-ngao-6020
Nữ Sinh Trường Wilds
có phim rồi đó mn emo
Tình Yêu Học Sinh Nghèo
Thứ mà ad nợ tao chính là chap mới
Bà Xã Đại Nhân Thật Lạnh Lùng
emoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemo
Tổng Tài ! Đừng Trả Hàng Nha !
Nam9 nhìn cũng được đấy nhưng vẫn thua Dụ Trì Diệp của tao
Vương Tước Tư Hữu Bảo Bối
Nam9 nhìn cũng được đấy nhưng vẫn thua Dụ Trì Diệp của tao
Vương Tước Tư Hữu Bảo Bối
Nam9 nhìn cũng được đấy nhưng vẫn thua Dụ Trì Diệp của tao
Vương Tước Tư Hữu Bảo Bối
Nam9 nhìn cũng được đấy nhưng vẫn thua Dụ Trì Diệp của tao

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi