avatar
i Mai Cấp 1
Ngày đăng ký: 12/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
nội dung có thể gây #SPOIL!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nếu Aisha mà đồng ý đi học như Norn ở đại học ma pháp chứ k phải ở nhà làm hầu nữ thì sự thông minh của Aisha có thể nào giúp tiến triển nghiên cứu ma đạo khải, nghiên cứu hình nhân tự động, nghiên cứu lời nguyền lên 1 tầm cao mới k nhỉ? vì Aisha được tác giả xây dựng kiểu thông minh vượt trội còn hay làm được những điều đột phá nữa nên nếu Aisha có đầy đủ kiến thức ma thuật cũng như kiến thức nghiên cứu được truyền lại từ Zanoba với Cliff thì chắc có thể giúp cho những nghiên cứu hoặc ra được 1 ý tưởng đột phá nào đó cũng k chừng vậy mà lại k chịu đi học tiếc cho 1 nhân tài quá nhỉ? Tác giả cho em nó simp onii chan quá mức nên cũng chịu.
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
đọc WN mới thấy ko nói đến sức mạnh hay ma lực của main thì có 1 cái mà tác giả bộ này buff hơi lố cho main đó là trí tuệ của main sau khi chuyển sinh. Vì đã xây dựng 1 hình ảnh một th NEET cực nặng ở trong nhà suốt nhiều năm và những hành động ở kiếp trước của main cũng có thể chứng minh main k phải là ng có trí tuệ cao còn có thể nói là ngu ngốc nữa. Nếu sau khi chuyển sinh vẫn giữ được kí ức của kiếp trước thì tất nhiên cả trí tuệ vẫn vậy đúng k? vậy mà sau khi chuyển sinh trí tuệ của main bỗng cao đột ngột, có nhiều tình huống còn giải quyết được bằng sự thông minh của main nữa. Nếu như ma lực cao ngang ngửa Laplace là thành quả cho sực nổ lực của main chứ k phải tự nhiên ma lực của main đã cao từ nhỏ vì main sở hữu nhân tố để có ma lực cao nhưng nếu main k cố gắng từ nhỏ thì ma lực của main cũng chỉ hơn người bth 1 chút mà thôi nên k gọi là buff được, còn trí tuệ để giải quyết những vấn đề của main thì lại khác thứ đó k phải nhờ vào thành quả tập luyện hay đọc sách nhiều của main được. Main sau khi chuyển sinh khi đối mặt với vấn đề thường suy nghĩ sâu xa đến kết quả và lựa chọn cái kết quả đúng và hợp lý nhất trước khi thực hiện trong khi điều đó trái ngược hoàn toàn với con người của main kiếp trước. Chưa nói đến việc 1 th NEET của kiếp trước chẵng có gì trong đầu ngoài tà dâm vậy mà sau khi chuyển sinh lại chăm chỉ đọc sách, học nhiều thứ tiếng khác nhau và tìm hiểu sâu vào lịch sử của cái thế giới mà mình đang sống nữa. Nói chung theo t thấy thì trí tuệ của main trong bộ này là điều bất hợp lý nhất, xây dựng hình ảnh Rudeus Greyrat một nhân vật cực kì thông minh trong khi kiếp trước của nó lại làm những chuyện ngu ngốc khó hiểu.
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
nghe spoil thì bộ này có 3 timeline đúng ko ae
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
đấu khí là gì v nhỉ quên mất r ae lâu ngày đọc lại cái quên mất nghĩa của mấy cái đó
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
Cliff đã là tín đồ của Milis mà còn yêu xong cưới bà Elinalise còn cố gắng giúp bả thoát khỏi lời nguyền nữa mặc dù có thể ny của anh có thể djt ng khác sau lưng anh. Ôi ông nội của Sylphy vs Rudi ngài thật vĩ đại emo
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
tác giả làm quả manga nv nào cũng dị vl k thấy nv nào bth nhất là con power vừa dị vừa tởm vl đọc truyện vừa cuốn vừa sợ sợ. Hi vọng lên anime sẽ vẫn giữ nguyên được nội dung chứ mong k bị cắt bỏ nhiều quá mà vô tay mappa thì chắc k có gì đáng lo đâu nhỉ :)))))
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
lên page mushoko tensei truyện tiếng việt để coi full chap 76 nha ae
Alice in Borderland RETRY
ông tác giả làm quả p2 ác vl thế khó khăn lắm mới thoát khỏi vậy mà giờ ngta cưới nhau sắp sinh con tới nơi r bắt quay lại thế giới đó nữa
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
th Luke chắc cũng đ vừa gì nhỉ :))) mua sẵn thuốc kích dục để bên người vậy mà, gia tộc Notos toàn dâm dâm như vậy sao :D
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
lúc eris bỏ đi th rudy mà k bị sốc tâm lý xong bị liệt thì nó vác b.uồi đi ch*ch dạo khắp thế gian rồi nhỉ :)))))
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
ua r elinalise có chung thuỷ với 1 bạn tình là cliff ko hay vẫn đi d*t mấy đứa con trai khác v :D
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
ua s thằng rudy nó bị liệt dương v ae và nó bị từ khi nào v đọc k thấy @@
Đại Chiến Người Khổng Lồ
gửi bạn Nguyễn Tuấn Huy ở dưới:
Cách nói chuyện của bạn và cái avt của bạn đang chứng minh bạn không khác gì 1 thằng tự kỷ. Đã vậy còn thích cãi cùn, fan cuồng hoá dại à? Chửi ai ở đây trong khi cách hành xử như 1 thằng con nít? Nói chuyện bố láo như thằng vô học. Tự biên tự diễn vừa thôi bạn, bạn cứ giữ cái suy nghĩ đó của bạn trong đầu đi đừng lên đây lấy cái suy nghĩ đó ra rồi viết vớ va vớ vẩn hoặc muốn viết thì hãy viết cho đàng hoàng. Ảo tưởng? người ảo tưởng là bạn đó bạn à, khóc vì cái kết không như mong đợi xong ảo tưởng ra 1 cái kết khác để thoả mãn bản thân à? Thế về nhà mà khóc với mẹ bạn chứ đừng lên đây khóc. Nói tới đâu cũng gắn những câu tục vô như 1 thằng vô học thì mọi lập luận của bạn đều như cái âm hộ mẹ bạn! Nếu bạn nghĩ những suy nghĩ của bạn là đúng thì tìm cách chứng minh đi? Gửi lên gr Attack on tian fans club Viet Nam trên fb những cái gì bạn nghĩ rồi coi mọi người nhận xét thế nào tại sao không làm thế? Thân! Không thể tử tế thì xin hãy tử vong.
Đại Chiến Người Khổng Lồ
Giả thuyết đó sai hoàn toàn nha vì k thể nào là armin với cái tướng to đó được và nếu bạn zoom lên mặt của người bên cạnh mikasa thì bạn sẽ thấy được đó chắc chắn là jean. Chuyện thường thấy trong mấy bộ thế này mà nhưng vì nhiều bạn quá quen thuộc với hình ảnh cặp đôi EreMika nên khó mà chấp nhận được nhưng riêng bộ này thì cái phần vẽ thêm khá là tự hủy của tác giả vì tác giả đã xây dựng 1 hình ảnh mikasa luôn chung thuỷ với người mình yêu xuyên suốt từ đầu đến cuối như vậy mà lại yêu nhau và sinh con với người khác thì quá sức tưởng tượng của độc giả. Chỉ nên dừng ở chap 139 là được.
The Five Wedded Brides
ai là người giả itsuki đẩy main xong vô tình main bám vô dây cái chuông trên anime v mng
The Five Wedded Brides
anime bộ này chắc k có ss3 đâu nhỉ mới 2ss mà đã gần hết manga r nốt cái movie chắc end luôn
The Five Wedded Brides
coi mấy bộ harem chi rồi main nó chọn 1 trong đám harem thì lại chửi. Yotsuba là 1 kiểu nhân vật rất thường thấy ở các bộ harem, thường thì các bộ đó main nó sẽ k chọn người có tính cách như vậy đâu (thêm quả tóc ngắn nữa thì đúng kiểu người thua cuộc trong các bộ harem luôn) nhưng bộ này thì lại khác riêng t rất muốn thấy được cái sự khác biệt này nên vẫn thích main về với Yotsuba hoặc 4 người kia ai cũng được cả. Hãy xem 1 bộ harem mà đừng quá chú tâm vào 1 người trong dàn harem đó mà hãy chú tâm vào nguyên dàn harem đó luôn bỏ cái suy nghĩ muốn main thành đôi với waifu của mình thì khi end biết được main kết thúc với ai trong số họ thì bạn cũng k cảm thấy khó chịu hay ghét đâu. (Riêng t thì nếu t là tác giả bộ này t sẽ cho main kết hôn với 1 người khác chứ k phải 5 đứa đó để cho 5 đứa đó buồn luôn muhahahaha).
Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime
trong anime kết thúc cuộc chiến với clayman là sẽ end ss2 luôn đúng k nhỉ k biết bao giờ mới ra ss3
Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime
cảnh báo spoil!!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

chloe gặp shizue và đưa shizue cái mặt nạ, shizue gặp rimuru và đưa rimuru cái mặt nạ, rimuru gặp chloe và đưa chloe cái mặt nạ, chloe đang giữ cái mặt nạ xong đi ngược thời gian lại và gặp shizue đưa cho shizue cái mặt nạ và tiếp tục vòng lặp đó. Thế ai là người đã tạo ra cái mặt nạ và ai là chủ của cái mặt nạ đó????
Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime
mọi"

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi