avatar
Lưu Hải Hoàng Cấp 5
Ngày đăng ký: 09/08/21
Linh thạch: 7.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Ko nạp đc. Hơi xuii=)))
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Ko lên đc 300₫. Chán z:
Kiều Thê Lại Là Trùm Phản Diện
Làm sao để lên 300 linh thạch z ă
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Hảo hảo thật chứ. Dragonball à=)))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Đổi khung liên tục:))
Nhị Sư Huynh Tuy Là Phàm Nhân Nhưng Rất Mạnh Mẽ
Làm sao để lên 200₫ z
Đại Tượng Vô Hình
Tội bossemo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Màu đẹp ác
Rosen Garten Saga
Đâu ra dưới cơ. Đọc tới chap mới nhất chx, dưới cơ nữ hoàng mà còn sống để hiếp bả à? Còn khúc nhận thua ô vua tam kiếm là chỗ mô nào z bạn, còn vụ con golem là do ổng muốn biến con golem thành cái để địt, nên ko bung hết sức ra, chứ full power của ổng mà tung vô con golem thì 1 phát thành bụi, thế thì còn làm ăn j nx:)?. Ổng đấm thành bụi luôn chứ chả ra 1 đống mảnh đổ nát như arthur đấm đâu:v. Xog e rể ổng thấy vậy mới đưa sáo cho ổng, ổng tưởng thổi sáo đó biến nó thành nữ đc nên thổi chứ có biết nó dùng để rủ ngủ đâu friend?
Rosen Garten Saga
Xét về độ thuần túy sm và nếu khô máu thì nguyên truyện trừ sieg thì chả ai vả ăn đc bả, arthur full pow hay ô vua trần full pow cx chỉ bằng 6,7 phầm sm của bả là cùng:)))
Rosen Garten Saga
Cắn trộm quái j, raw với nv xem chx? Top1 của truyện này là sieg rồi, nữ hoàng mặc định top2, lúc cả 2 full pow thì nữ hoàng chỉ bằng 8 phần của sieg thôi. Hồi đánh nhau là lúc sieg đi qua đất nc nữ hoàng rồi gặp bả, xog ổng nổi máu nhào vào thì bị bả cho ăn vả, rồi cả 2 đánh nhau tới tận tối, sieg tuy bị thương kha khá nhx nữ hoàng cx ngất nằm 1 cục moẹ nó luôn rồi, thương thế nặng tới mức nghỉ ngơi gần tuần mới khỏi, còn cha nội sieg nghỉ đúng 1 ngày là lại khoẻ như vâm, qua ngày sau đi kiếm gái chịch tiếp luôn mà:))))
Rosen Garten Saga
Chuyện. Top 1 sever này Sieg trùm phá trinh thì ổng Ngán ai, chỉ vì tự phụ chơi ngu nên mới nghoẻ xàm thôi🤣🤣🤣
Rosen Garten Saga
Nếu đánh hết sức full 100 âm thời đỉnh cao thì sieg hoàn toàn dư trình out play hết tụi vua đó:)))
Rosen Garten Saga
H ae đã hiểu tại s nhx chal trc tui nói sieg mạnh nhata truyện chx. Thử hỏi với lực độ của nữ hoàng như này thì ai đánh lại bả trừ sieg, huống hồ còn phá trinh đc cả bả(nữ hoàng mạnh top2 saver này theo raw nv, bằng khoảng 8 phần sm của sieg lúc cả 2 full sm)
Độc Thủ Vu Y
Nchuyen trên hết. Kkkkk
Độc Thủ Vu Y
Nice. Cx cỡ mấy tháng rồi ă, với kiếm face là vì thấy bà có mặt ở mấy bộ hay hay mà tui đọc hơi nhiều, nên có j kB nchuyen cho vui ấy màemo
Độc Thủ Vu Y
Ô. Bạn là ng lúc trc rep tui trong bộ Nam chủ và hậu cung đều là của ta đk? Có điều kiếm face ko có:))
Ta Là Đại Thần Tiên
Cực hay, siêu phẩm đấu trí, nằm trong top 100 bộ truyện đc yêu thích nhất tại TQ. Lưu ý: Dùng não nhiều.
Rosen Garten Saga
Ông ko bt lúc 2 ng này từng solo 1v1 với nhau thì sieg bị bả đảm cx chả si nhê máy ko. Né đòn của bả thì mượt vcđ ra, đánh trúng đc có vài cái. Ở đây là full 100% SM, chấp nhận sự thật là nữ hoàng lép vế khi so với sieg thôi ô ạ. Dù vậy nhx bả vẫn mạnh top 2 bộ này rồi, nên nhoài sieg thì chx ai khiến bả chật vật đâu🤣🤣🤣
Rosen Garten Saga
Thực ra là lúc trong lâu đài kể bị sót, sự thật là lúc bị hagen ám sát ă, cha nội Siegfried bị dính lời nguyền độc, hình như còn 30-40% sm j j đấy mà vẫn dư sức vờn và biến hagen thành gái dễ dàng ko khác j chơi đùa. Mà nguu cái là biến xog ổng đứng đó thẩm du lời nói các kiểu, thế là bị 2 đứa đồng bọn của hagen bay vô úp sọt. Thế là tèo moẹ luôn=))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi