avatar
Huỳnh Quang Huy Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Giáp Hồn Tướng
T thì nghĩ tác giả chả đủ trình xây dựng một gia tộc ra chất hào môn thành chủ một toàn cự thành đâu, chỉ muốn xây dựng tình huống máu chó nhất có thể để đẩy truyện lên cao trào thôi, bởi vậy t rất ghét đọc những truyện ngôn tình hay tiên tôn, ma tôn j đó trọng sinh đô thị vì mấy thể loại đó lạm dụng cách này nhiều vl. Ai cũng biết muôn main toả sáng thì đối thủ của main cũng phải khủng, ko chỉ về mặt sức mạnh, đó là lý do tại sao Batman lại thành công đến thế. T nghĩ tác giả cũng bik điều đó nhưng ko làm đc, nhưng mà ít ra cũng phải làm cho nó tử tế một chút chứ, lão già này rõ ràng là trưởng bối của một vị thành chủ, tuổi đời lớn lại hành xử như thằng trẻ trâu, thậm chí không thèm giữ hình tượng làm gương cho con cháu để giữ gìn hương hoả gia tộc. T thấy cứ xây dựng lão này là một tên độc ác, âm hiểm đi cắn lén còn hay hơn, ví dụ đi ám sát main thì còn hợp lý 1 chút. Nhưng tác giả lại muốn cắm cho main cặp sừng để tạo tình huống cho nó trang bức, đọc nó sượng không chịu được, cảm giác Nạp Lan Yên Nhiên đi từ hôn Tiêu Viêm trong ĐPTK còn đỡ hơn gấp chục lần.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Truyện vẽ đẹp, tinh hồn tướng ngầu vl. Vấn đề là tác giả xây dựng mạch truyện thật sự kém, t hay đọc truyện của các đại thần bên Trung hoặc tác giả của các truyện như Conan hay Death Note, AoT chẳng hạn, họ sẽ chẳng bao giờ chấp nhận một vài tình tiết xuất hiện rất nhiều trong truyện này. Còn chap này tác giả lại vẽ người cầm quyền (thành chủ 1 thành) như một trò đùa. Ai hay đọc các truyện về xây dựng gia tộc của các đại thần bên Trung đều biết thông thường các thế gia rất xem trọng chuyện thông hôn, địa vị ngang bằng thì đích mạch gả cho đích mạch, hợp tác càng quan trọng thì có khi phải dùng đích trưởng tử để thông hôn, địa vị càng cao càng ko có quyền làm chủ. Ví dụ nếu chú rể bị chết chẳng hạn, thì nhà gái vẫn phải gả qua để đảm bảo mối quan hệ và sự hợp tác của cả 2 gia tộc. Còn nếu có lý do nào đó muốn thoái hôn thì bên thoái hôn phải giải quyết cực kỳ nhẹ nhàng êm thấm, thứ nhất là xử lý như thằng già này tự nhiên lại rước thêm 1 đại địch, thứ hai mình là người thoái hôn mà hung hăng như vậy chính là tự lấy danh dự gia tộc ra làm trò cười cho người khác, rồi sau này làm quái j có gia tộc nào đến liên hôn nữa, thậm chí hợp tác làm ăn cũng không vì cái chuyện trọng đại như liên hôn mà gia tộc này còn xử lý như thằng thiểu năng thì làm được cái quái gì khác? Tóm lại cách tác giả đẩy mạch truyện lên cao = cách cắm cho main cặp sừng như thế này là một cách rất rẻ tiền mà những tác giả trình độ cao, thậm trí trung bình sẽ không bao giờ làm.
Lạn Kha Kỳ Duyên
t ko nói về nội dung mà là lực bút của tác giả. Cả 2 tác giả đều có lực bút rất đỉnh. Đang đọc bộ bảo hộ bên ta tộc trưởng cũng đỉnh vãi, ko hổ là 1 tác có gần 14 năm kinh nghiệm
Vạn Tộc Chi Kiếp
Não to nhất phải nói đến Cổ Chân Nhân. Cứ như Conan ý
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Hàn thần sấm (thor đế) đã lên sân :)))
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Úi cùng tác Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng nè. Truyện này tác ko kéo dài lê thê như TCTTDH nữa mà end đúng lúc v~.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Còn hết, đạo lữ ko mất đứa nào cả. Mà có mất thì main nó lật tay 1 cái là sáng tạo hết thảy.
Người Trên Vạn Người
Biết nịnh nọt cha lớn, vậy nên tiền đồ vô lượng
Người Trên Vạn Người
test cấp ....
Người Trên Vạn Người
Phân chia cấp bậc tu luyện của truyện: Main > Hệ thống > Sâu kiến
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
Có vị thần, mặt người, thân rắn, toàn thân đều là màu đỏ, cơ thể dài một ngàn dặm, con mắt dựng đứng, mí mắt hợp thành một cái khe, nhắm mắt lại chính là đêm đen, mở mắt ra chính là ban ngày, không ăn đồ vật không ngủ cũng không hô hấp, chỉ nuốt gió và mưa. Nó có khả năng soi sáng địa phương cực kỳ u ám tối tăm, chính là Chúc Long. Truyền Thuyết Chúc Long mở mắt đã hừng đông, nhắm mắt khiến cho đêm tối giáng lâm, hấp khí khiến cho thiên địa biến thành mùa đông, thở ra đổi lấy mùa hè!

Mong rằng cục cưng của TQ lên truyện sẽ cute hơn
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
"Kiệt kiệt hắc hắc! Không nghĩ tới lại có thể gặp người so với Lão Tôn còn cuồng vọng hơn!"

Đúng lúc này, một đạo âm thanh vui cười quái dị bỗng nhiên vang vọng khắp đất trời, để cho người ta nổi cả da gà.

Lôi vân cuồn cuộn trên bầu trời, chỉ gặp nơi đó lôi vân xoay quanh, tựa như vòng xoáy, ở chỗ trung ương ẩn ẩn như phát ra thất thải hà quang. Một cây cự trụ kim sắc bỗng nhiên từ trung ương vòng xoáy trên lôi vân toát ra, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai rơi xuống, cự trụ kim sắc xuyên qua Nam Vực Thiên thế giới làm cho tất cả mọi người đều rung động không thôi, không biết bao nhiêu người bị cả kinh nghẹn họng nhìn trân trối.

Phương thức xuất hiện của Hầu Ca căn bản là soái phát nổ a.
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
"Hì hì, ai dám thương tổn điện hạ nhà ta."

Đúng lúc nguy nan, một âm thanh xinh xắn vui cười bỗng nhiên vang vọng khắp thiên địa, quỷ dị dày đặc, liền ngay cả bên trong Hoàng Đô tu sĩ cùng bách tính cũng có thể nghe rõ.

Âm thanh xinh xắn vui cười vang lên lần nữa, ngay sau đó một đạo bóng người nhỏ bé liền trống rỗng xuất hiện tại trên đỉnh đầu Hạo Thiên Khuyển, da thịt trắng nõn, môi như bôi son, khuôn mặt tinh xảo đáng yêu, song mi tựa như tân nguyệt, bên hông buộc một đầu cẩm tú chiến váy, đi chân đất, trong tay nắm lấy một thanh trường thương, cùng hắn hình thể giống như con nít cực kỳ không hợp.

Muốn biết này ma thật tính thị, danh dương thiên cổ gọi Hồng Hài!

Thánh Anh đại vương Hồng Hài Nhi xuất trận cứu chủ lúc nguy nan lại mang dáng dấp đứa trẻ xinh xắn, lại khiến cho đôi mắt khổng lồ kia phải kiêng dè
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
Một mình quẩy giữa ngàn vạn thú triều, 1 chuỳ bạo núi nặng nghìn tấn, 1 chiêu giây yêu vương. Chiến lực bạo biểu + phong cách chiến đấu hung tàn khiến lượng fan của Lý Nguyên bá cuồn cuộn không ngớt
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
Trên không Thủ Sát thành bỗng nhiên có ô vân tập hợp, cuồng phong tứ ngược, một cỗ yêu khí to lớn lấy ép thiên chi thế xuất hiện, để trong Thủ sát thành tất cả mọi người đều hô hấp trì trệ, ở ngực phảng phất như bị trọng chùy đánh trúng, khó chịu vô cùng. 

Chỉ gặp phía trên đám mây xuất hiện từng khỏa đầu sư tử to lớn vô cùng, uy vũ bất phàm, mỗi một cái đầu sư tử to lớn chừng như núi cao, cẩn thận khẽ đếm, số lượng vừa vặn chín cái, từ dưới đi lên nhìn lại, cái cỗ uy áp trực diện linh hồn kia để cho người ta không khỏi dâng lên kính sợ.

Chờ đợi Cửu Linh Nguyên Thánh xuất trận a
Ác Nữ Cần Bạo Chúa
Nhân vật chính nhạt nhẽo thì truyện cũng sẽ nhạt nhẽo thôi
Thánh Khư
Truyện nào của lão Thần Đông nhân vật cũng ngu ngục là thế nào trời, từ Già Thiên cho đến TGHM. Trừ main ra thì các nhân vật khác đều có IQ là số âm.
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
Về chuyện chữ thì bộ này và bộ thư viện là 2 bộ trang bức hài ỉa nhất
Hoa Sơn Tái Xuất
Ảnh cuối chuẩn vl, main đúng máu chó
Thợ Săn Ẩm Thực
.okddfddddddddddddffffffffffd

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi