avatar
Ma Ngọc Công Tử Cấp 5
Ngày đăng ký: 05/08/21
Linh thạch: 6.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bỏ làm simp chúa, ta có trong tay cả tỉ thần hào
Xin mấy bộ pro
Bỏ làm simp chúa, ta có trong tay cả tỉ thần hào
OMO xin hân hạnh tài trợ chương trình này....
Bỏ làm simp chúa, ta có trong tay cả tỉ thần hào
Đọc mấy bộ này mình xác định là tháo não từ đầu rồi nên đọc thấy bình thường, xác định nó là mỳ ăn liên luôn rồi mà. Còn hơn mấy bộ đặt kỳ vọng là nó đọc được để rồi, vào đọc thấy main toàn bị khinh thường xong vả mặt các kiểu chả khác gì, nhưng do mình đặt kỳ vọng rồi nên tháo não cũng không kịp nữa, có thấm nữa cố mãi cũng không đọc nổi....
Bị giam cầm trăm vạn năm Đệ tử ta trải khắp chư thiên thần giới
Đọc mấy truyện lão tổ sống vạn năm kiểu này toàn có câu "Ngày trước", "Ngày xưa". Như anh Không ý, nói thì oai đấy mà có thằng nào nể đâu
Bị giam cầm trăm vạn năm Đệ tử ta trải khắp chư thiên thần giới
Trc đang đọc bộ khác thấy có mấy ông bình luận bộ này đọc được đáng mong chờ. Mà giờ đọc chap nào chán chap đấy. Hay do đây là mở đầu mới thế ae. Giống bộ Bruto lúc đầu thì phèn về sau thì OK. Ae cho xin ít ý kiến với.
Bị giam cầm trăm vạn năm Đệ tử ta trải khắp chư thiên thần giới
Sao không làm vậy từ đầu đi. Để bọn tiểu bối vạn năm sau chỉ có tu vi luyện khí khinh thường các kiểu rồi. Mới thể hiện. Moá nó
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Phải bạn thì bạn làm thế. Nên bạn đâu có đc làm main đâu.....
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Thế mà từ trước đến giờ tôi vẫn nghĩ đây là nettruyen đổi miền chứ. Cảm giác mình thật dại khờ quá. emo 

Thế giờ nettruyen là web nào thế ông.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Sao ông biết được là đang ở nhattruyen hay nettruyen thế bro
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Ok b nói thế thì tôi đồng ý với b. Không dám thắc mắc mắc gì nữa luôn.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Tôi thấy những suy nghĩ bạn đưa ra chưa hề phản biện lại được những ý kiến và ví dụ mà tôi đã nói. Còn những gì bạn phản biện lại tôi thì tôi cx đã nói là đồng tình nhưng b vẫn lấy đấy để nói. Tôi thật không hiểu nổi, tôi đã nói đông ý là hợp tác sẽ dễ dàng nhưng bạn vẫn cứ nói bảo bỏ cái tôi để hợp tác sẽ như nào. Tôi bảo là muốn hợp tác thì phải chứng minh giá trị để hợp tác thì bạn lại nói rằng có ai giàu mà không hợp tác rồi là vị vua muỗng thú vãn hổ báo đến cùng rồi không sợ chết, bạn thấy có liên quan không, nó không sợ chết thì liên quan gì đến việc nó bị soán ngôi và bầy đàn đuổi đi. Chán b hẳn
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Thứ tư: bạn bảo hổ không bt trèo cây thì nó là họ mèo nên vẫn biết trèo nha bạn, còn bạn bảo nó trèo kém nhất họ mèo thì cũng vẫn hơn mấy con sư tử đứng dưới chỉ biết chạy quanh nhiều.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Thứ ba: ý bạn bảo là "bỏ qua cái tôi để hợp đội sẽ như nào" đúng k, tôi cũng đồng ý với bạn là hợp đội thì sẽ giải quyết công việc dễ hơn, nhưng ý này lại càng củng cố cho vấn đề là 1 người mà có thể hoàn thành đc công việc của tổ đội thì người đó lại vượt trội hơn những ng khác. Lại lấy ví dụ như này cùng 1 công việc đó, thời gian đó nhưng 1 tổ đội hoàn thành công việc dù sớm hơn, nhưng so với 1 người hoàn thành chỉ đúng thời hạn thôi. Bạn bảo là để người ngoài nhìn vào họ sẽ khen tổ đội phối hợp ăn ý để hoàn thành công việc hay 1 người kia tài giỏi làm đc việc của cả tổ đội.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Thứ hai: bạn nói là "Dù thương tích nặng đến đâu vị vua của muông thú vẫn hổ báo đến cùng.Thương tích gần chết chúng đếch sợ thì quan tâm j cái già yếu" nhưng b vẫn k thể phủ nhận điều là nếu nó già yếu và không còn khả năng năng săn bắt thì nó vẫn bị soán ngôi vị và bị bầy đàn xua đuổi. Nên là vua của muôn thú hay rừng xanh hay vua chúa của bất kì cái gì đi nữa vẫn phải chứng minh giá trị nha bạn, dù như chế độ vua chúa ngày xưa nếu không phải minh quân mà là bạo quân thì sớm muộn cũng bị dân chúng phản kháng thôi b ạ.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Thứ nhất: nói về vấn đề thực tế của bạn thì người ta hợp tác với nhau là vì chứng minh được giá trị của bản thân, thì họ mới hợp tác để phát triển làm giàu nha b. Ví dụ như bây h 1 nhà đầu tư muốn tìm 1 đối tượng để hợp tác cx phải tìm 1 đối tác có khả năng phát triển để kiếm ra tiền, 1 nhà buôn bán muốn đc đầu tư phải chứng minh là nhà mình có thể phát triển và khiến cho sản phẩm của mình có thể lan rộng trên thị trường thì nhà đầu tư mới rót tiền vào đc nha b. Nên cho dù có hợp tác thì cũng phải hợp tác với những người có thể cùng mình phát triển chứ k phải hợp tác với 1 đống cục tạ kéo mình đi xuống.
Các Nữ Đồ Đệ Của Ta Đều Là Chư Thiên Đại Lão Tương Lai
Có phải đâu b. Lúc tỉnh dậy là nó bt đc main k phải bạch vô dạ rồi. Nó chạy vội đi là lo cho ăn nguy của cháu nó đó chứ.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Theo bầy hay theo nhóm thì sẽ thực hiện công việc dễ dàng hơn. Nhưng b k thể phủ nhận khả năng hay sức mạnh của kẻ đi 1 mình bằng 1 câu là "Từ đây chúng ta duy ra mấy đứa mạnh thích solo thường là mấy đứa ngu" bản thân b không có bản lĩnh hay khả năng thì đừng có đánh giá rằng ng khác cx kém như thế. Dù người ta có ngu hay khôn thì cx chưa đến lượt b phán xét.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Tôi k hề nói là đi theo bầy thì bất lợi, nhưng để tồn tại đc ở 1 bầy thì b cx phải chứng minh giá trị của mình, bạn đã xem 1 con sư tử khi về già chưa nó sẽ bị soán ngôi phải sống hèn mọn hoặc là bị đuổi đi, chứ 1 con sư tử già yếu sắp chết thì k có tư cách để đc sống cùng bầy với những con khỏe mạnh. Khi già yếu nó sẽ hết thời và bị đào thải và bị chính những con mà nó coi là đồng đội là bầy đàn của nó hất hủi. Đấy là cái giá khi theo bấy đó b. Còn như nói về con người chúng ta thì có cái gọi là nhân tính nên sẽ không vứt bỏ phũ phàng như vậy. Nhưng với sự bộn bề của cuộc sống thì cx rất khó khi có thể chăm lo chu toàn cho người thân. B đã nghe qua câu "không ai cứu bạn ngoài chính bản thân bạn"
Thiên Hạ Đệ Nhất Lữ Bố
Chưa gặp thời b ơi. Thời thế tạo anh hùng mà, thời mà chưa tới thì có tài đến đâu cx chỉ có nước thất thế.
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
Theo tôi thấy thì có gáy hay kiêu ngạo thì cũng là đúng thôi. Vì kiêu ngạo là đặc quyền của kẻ mạnh, tuy main k phải kẻ mạnh nhưng nắm trong tay những kẻ mạnh và bt đc độ trung thành nhất định. Nhưng cái ngu của main là hành động mà k suy nghĩ trc hậu quả, đi đắc tội những thế lực quá mạnh mà bản thân main chưa thật sự đương đầu đc, có bao nhiêu nhân lực phô ra hết, xong k chịu giữ lá bài tẩy hay yếu tố chủ chốt để xoay chuyển tình thế nào. Lấy ví dụ như hồng hài nhi: cứ đem thằng mạnh nhất đi đánh đông đánh tây rồi bị nó bắt dc điểm yếu, để 1 thằng tiên thiên đánh ngang với chân tiên. Cho dù k có 1 vị trưởng lão là chân tiên của thâm uyên đến thì chỉ cần cử thêm vài thằng như tiên thiên đó là trận nay main cx thua chặt rồi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi