avatar
I Am Jukkie Cấp 1
Ngày đăng ký: 04/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Thiên Long Đại Lục và Thiên Vũ Đại Lục đều là của bộ này. Thiên Long Đại Lục là đại lục Yến Khuynh Thành đang sinh sống. Thiên Vũ (Thiên Võ) Đại Lục là đại lục main đang sống.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Bịa toàn tập rồi. Bịa từ lúc Lý Thiền chém cổ Thiên Võ Đế Quân rồi.
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Bạn chính là một phần của cộng đồng LGBT, nếu bạn không chung tay phát triển thì làm sao nó phát triển được?
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Trong truyện chữ thì chưa phải khi hết phần 1. Nhưng nhìn phát triển của truyện tranh, mình dự là Yến Khuynh Thành sẽ bị main thu vào hậu cung.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Nên chia ra làm 2 giai đoạn. Giai đoạn #1, main khổ tu ở Thiên Võ Đại Lục để đủ sức đấu Yến Khuynh Thành. Giai đoạn #2, cả hai đối đầu nhau ở trên Tiên Giới. Nhưng phải xem tác giả có đủ sức viết giai đoạn #2 hay không. 100 ông tác giả viết truyện dài, 99 ông bị đuối sức.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
@D& Bạn không chịu đọc rồi. Main sống là vì YKT không muốn giết main. Không những không giết main, còn tọa trấn cho main vượt qua Thiên Kiếp. Kể cả sau khi main luyện xong, main cũng không đánh lại YKT. Lúc cuối, thực lực main+yêu thú = YKT, nên main phải chấp nhận để YKT phi thăng.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Không biết tiếng Việt là được gọi là gì. Tiếng Trung và tiếng Anh là: 被灵寄生/The Strongest Demon Spirit. 
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
1000 năm trước tổ tiên Khương Hàn cùng Nữ Đế đã phải trả giá thật lớn để phong ấn Tử Kinh (Yêu Vương). Sau 1000 năm giờ nó mới tìm đường quay lại Đại Lục được.

Lý do Thiên Võ Đại Lục ý siêu cấp cao thủ là vì nó bị thiếu nguồn linh lực (năng lượng) để tu giả hấp thụ. 

Main sau này tìm ra một nguồn linh lực giúp phe nó tu hành siêu tốc, đủ sức để đánh nhau với Hải Triều Yêu thú. 

Ngoài nguồn linh lực ra, main còn có vài bí mật chưa khui giúp hắn có đủ khả năng để đối đầu với Tử Kinh.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Tại vị truyện này còn có một cái tên khác nữa - Đạo Lữ 36D Ép Tôi Song Tu (36D道侶逼我雙修)
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Nettruyengo không cho đăng link nên bạn sẽ phải copy&paste vào google search để tìm. 
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Mình đọc bài báo "Xiuzhen (Immortality Cultivation) Fantasy: Science, Religion, and the Novels of Magic/Superstition in Contemporary China" của tác giả Zhange Ni trên ResearchGate.Net.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Lúc hắn nó đến Kinh Đô, nó chỉ là một quận vương tầm thường thôi. Đến Thiên Võ Đế mà main còn làm gỏi được thì nói gì đến một quận vương? Có vẻ như trong lúc nó bị main tạm giam ở Đế Đô, nó được yếu thú ban cho máu của yêu thú. Nhờ buff bẩn nó mới mạnh đến thế. Nhưng nó không biết thực lực của main mạnh cỡ nào.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
3/ Vì loại truyện này vẫn còn khá mới, các hệ thống giá trị cốt lõi (bao gồm thứ bậc tu tiến) chưa được định hình cụ thể và được chấp nhận bở mọi tác giả nên các cấp bậc khá lủng củng. Chưa kể, những tác giả mới cũng muốn "phá cách để nổi bật" nên càng tạo ra thêm những cấp bậc mới, khiến cho người đọc rơi vào tình huống rối loạn. Thật ra nó cũng khá phức tạm, nhưng tạm thế trước đã.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
2/ Vì không muốn phụ thuộc vào các hệ thống giá trị của Tây Phương nên Tu Tiên lấy Thuật Giả Kim của Đạo gia là nòng cốt, và kết hợp nó với Mê Tín, Khoa Học, Tôn Giáo, và Võ Hiệp Cổ Trang và Truyền Thuyết Trung Quốc để xây dựng một thế giới mới.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
1/ "Tu Tiên" là một loại tiểu thuyệt thuộc nhánh phụ của loại tiểu thuyết "Giả Tưởng Trung Quốc". Phong trào viết "Tu Tiên" được thúc đẩy sau khi các truyện giả tưởng kinh điển của Phương Tây được dịch và phát tán ở Trung Quốc, mà tiêu biểu là Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn của J.R.R.Tolkien và Harry Potter của J. K. Rowling. Truyển đầu tiên của Tu Tiên được ra đời vào năm 2002. Đấy chính là "Phiêu Miểu Chi Lữ/飄渺之旅" của Tiêu Tiềm. Tiêu Tiềm là fan cứng của Tolkien và Rowling.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Đúng rồi. Nhiều rác rưởi thật. Cứ há mồm ra là văng tục, không biết bố mẹ họ đọc xong nghĩ thế nào.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
@Linh Lê Người ta là đại tướng quân. Thời đấy đại tướng quân lấy bao nhiêu thê thiếp mà chẳng được.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Chính có 3000 giai lệ mà. Sao Thiên Hạ Đệ Nhất Tướng Quân lại chỉ có một? Tối thiểu là 3. Nếu cộng thêm Dương nữa là 4. Lôi lúc đấy cũng hẳn đã trở thành một trong lục đại tướng quân. Hãy tưởng tượng thực lực của phe Tín mạnh cỡ nào khi có được 3 trong 6 lục đại tướng là người của mình. Như vậy mới xứng danh "Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Tướng".
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
668-681. 668 là lúc bắt đầu đến Linh Lung Tuyết Sơn. 681 là lúc xử đẹp Lão Tổ của LLTS. Truyện tranh và truyện chữ đã quá khác nhau về tình tiết rồi. Có đọc cũng không thấy giống.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Vừa dốt là vừa thiếu bản lĩnh thế. Nói đúng thì nên tiếp thu mới thành người được. Nên nhớ, cậu là sản phẩm giáo dụng của bố mẹ cậu. Cậu thế nào, bố mẹ cậu như thế. Đừng làm bố mẹ cậu cảm thấy phải xấu hổ khi đọc những lời ngốc nghếch của cậu.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi