avatar
Bach Son Cấp 3
Ngày đăng ký: 28/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hiệp Khách Giang Hồ
Thằng Tạ hiện giờ chắc ngang với Hàn Tương Hựu lúc solo Ngũ Tuyệt 20 năm trước rồi đấy nhỉ.
Hiệp Khách Giang Hồ
Thằng TÂM là hậu duệ chính thống của Kiếm Tông, không phải con rối của Ma Linh Kiếm đâu. Tất nhiên là nếu hết chân khí thì vẫn có thể bị nuốt chửng, nhưng có lão Tử Hà buff chân khí thì chắc không có vấn đề gì.
Hiệp Khách Giang Hồ
Hóa quỷ gì đâu, lão Tử Hà này về cơ bản là 1 kỳ bảo hình người. Như Bá Vương Quỷ Diện giáp ở trạng thái thức tỉnh cũng thay đổi hình dạng bao trùm toàn thân con Hoa Liên ấy.
Hiệp Khách Giang Hồ
Lão Tử Hà đạt Nguyên Anh kỳ cmnr, đoạt xá thân xác thế này chỉ có Nguyên Anh kỳ thôi =))
Hiệp Khách Giang Hồ
Thằng TÂM được lão Tử Hà truyền công, thế này lại biến thành giống như mấy thằng Phân Thân đội lốt Tôn giả rồi. Mà thằng này có Ma Linh Kiếm nữa nên chắc mạnh hơn nhiều đây.
Uzumaki Boruto
Nar lại chia Kurama thành 2 nửa giống ông bô Đệ tứ à ?
Uzumaki Boruto
Boruto với Mitsuki GAY cấn thế =))
Hiệp Khách Giang Hồ
Á đù không lẽ thân xác của Hàn Tương Hựu đã tới giới hạn.
Hiệp Khách Giang Hồ
Chỉ có Kiếm Ma huyết mạch mới có thể làm ký chủ cho lão Tử Hà. Nếu thân thể của Hàn Tương Hưu mà bị hủy diệt thì chỉ còn Quân với Phong Nhiên. Mà nếu Phong Nhiên quyết định té thì chỉ còn Quân hoặc là lão Tử Hà sẽ bị hút về Phong Thần Khu. Trận cuối chắc là phải thanh tẩy sự xâm nhiễm của Tử Hà trong Phong Thần Khu
Đấu Trường Ngầm
Ép được lão Niko dùng tới Ma Thần thì thằng Set cũng giỏi đấy, nhưng mà thôi gay cấn vậy đủ rồi =))
Lãng khách Kenshin phần 2
Đám chiến binh của Kenkaku Heiki đều có khả năng sử dụng Seki Riki (Thánh Lực). Dòng máu chảy trong cơ thể người sản sinh ra các dao động, Seki Riki là kĩ năng giải phóng các dao động này thông qua cơ bắp (chắc kiểu Thiết Bố Sam =))). Riêng với cái thằng Itekura này thì cơ thể nó sản sinh ra lượng máu nhiều gấp mấy lần người thường, nên người nó càng nhiều vết thương chảy máu be bét thì nó càng sử dụng Seki Riki hiệu quả hơn
Đấu Trường Ngầm
Lão Niko ác lại học trộm tuyệt chiêu tộc Kure rồi, võ công tạp chí lù ghê =))
Bắc Kiếm Giang Hồ
Chắc không sống lại được nữa đâu. Kiếm khí độc môn của thằng main khắc chế Hỗn Nguyên Diêm Ma Công của nó mà.
Hiệp Khách Giang Hồ
Thiên Âm dồn công lực sang cho Phong Nhiên, vậy từ giờ Phong Nhiên sẽ dùng võ công của Âm Tông thay cho Kiếm Tông à ? Tưởng tượng thằng Phong Nhiên dùng Quái Danh Kiếm thấy nó kỳ cục thế nào ấy nhỉ ?
Hiệp Khách Giang Hồ
Mấy thằng bị Ma Linh Kiếm nuốt chửng là mấy thằng ngu vận uy lực của thanh kiếm lên quá mạnh so với nội lực của bản thân. Về cơ bản Ma Linh Kiếm cho phép người sử dụng bật uy lực lên gấp nhiều lần so với thực lực vốn có, sau đó nó sẽ hút nội lực của người sử dụng để bù lại, nếu hút sạch nội lực vẫn chưa "trả hết nợ" thì sẽ hút tiếp đến sinh mệnh lực. Những người thuộc Kiếm Tông như Hàn Tương Hựu hay TÂM biết được giới hạn của mình ở đâu thì chỉ vận uy lực vừa đủ thôi.
Hiệp Khách Giang Hồ
Đệch thằng TÂM lúc nãy còn cạn sạch chân khí thiếu tí nữa là bị Ma Linh Kiếm nuốt chửng mà bây giờ lại dám ra khiêu khích Thiên Ma Thần Quân ?
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
Haizz tiếc quá còn 3 cái bí ẩn to tướng : Thiên tính của Dâm Hùng, lai lịch của Hồng tuyến với sự thật đằng sau Tiên giới chi môn.
Đấu Trường Ngầm
Ah ông chưa đọc bộ Võ Thần 300 hả, đọc đi hay lắm :)
Hiệp Khách Giang Hồ
Lúc Đại sư huynh vác Hàn Bảo Quân ra khỏi Phong Thần khu thì xem như nó đã được Phong Thần khu buff rồi.
Hội Pháp Sư nhiệm vụ trăm năm
Không hiểu con Erza móc đâu ra nhiều loại giáp buff ảo thế nhỉ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi