avatar
Hana shino Cấp 3
Ngày đăng ký: 24/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Glass mask
Ana nó ko phải là NÉT b ơi, b đọc kỹ lại bình luận của t dùm. T comment về NÉT VẼ. Bộ này nét vẽ mềm mại là đúng, bạn nhìn những cảnh bà tác giả vẽ tóc, vẽ scene là hiểu, chứ ana thì đến nhiều bộ bây giờ cũng chả phải là cân đối chứ đừng nói đến truyện hồi xưa ( truyện hồi xưa chuyên kiểu vẽ chân dài, mắt búp bê). Ý bạn thế nào là "nét rõ mà độc giả có thể dễ dàng thấy"? Bạn muốn nói bộ này nét đại trà??? :))))
Glass mask
Có mà nét của mấy bộ shoujo bây giờ mới cứng, vừa cứng vừa đại trà. Chúng nó chê nét bộ này nhưng ko hề nói là ko hợp gu, mà là CHÊ THẲNG ART. Còn đây bạn chủ tus nói về nét vẽ. Nét bộ này mềm mại là đúng & ko hề có chuyện ko đc thể hiện rõ ràng như bạn nói nhé :)
Hòn Đảo Nổi Trên Vũng Nước Bùn
Main tiếp cận sayo là để bảo vệ nó chứ có yêu đương đell gì đâu mà các ông comment cay với chả cú khi sayo nó lấy hiromi. Cả 2 chúng nó đều là bạn tốt của main, main chả day dứt gì chuyện 2 đứa nó lấy nhau mà mấy bố ở đây comment chán vl. Ngay từ đầu airi đã quan tâm, tin tưởng, bảo vệ main, t nghĩ đáng lẽ phải nhiều người ship main với airi mới đúng, airi mà ko thành với main mới là tiếc. Chứ tiếc đell gì cặp main với sayo.

Truyện end thế quá viên mãn rồi. Cũng may tác giả cho end với em airi chứ nếu là ng khác chắc tao tức chết. :)
Lãng Khách
yếu tố yêu đương có hay ko ko quan trọng. Giả dụ tác giả muốn thêm vào cũng ok thôi , nhiều bộ đến cảnh yêu đương nó cũng nhẹ nhàng, làm giảm cảm giác căng thẳng, nhưng ở đây tác giả xd người yêu main chán mà vô lý vc, thành ra tao đọc đến đoạn yêu đương là muốn lướt. Cứ như Naoki Urasawa lại hay. :)
Lãng Khách
Tao đọc bộ này toàn lướt qua cảnh musashi với otsu. Từ đầu đến cuối đ thấy thích con này ở điểm nào nổi.
Lãng Khách
Thế đ nào chơi với 2 đứa , quyết định lấy 1 thằng mà còn đ nhớ nổi mặt thằng đấy? Tác giả xd nv con otsu chán bỏ mẹ. Tao cũng thấy vô lý :)
Đọa Nhân
Thấy có mỗi thằng người dẻo với con bé cắt tóc là sa đọa thôi mà? Chứ ông chú uống rượu thì bình thường đó chứ?
Đọa Nhân
Ông trưởng nhóm HHH này cảm giác giống "Bạn" trong bộ Những chàng trai tk20 vl. Khác ở chỗ là ông này (hiện tại) t thấy là ng thực sự vì chính nghĩa, chỉ là hơi bị cực đoan quá. Mong là cảm giác của t đúng & ổng ko phải thành phần nguy hiểm. Mấy bộ kiểu này hay có kiểu cua gắt, t cũng nghi lắm.
Đọa Nhân
Rồi thằng main quên mie bạn gái cũ luôn à??? :)
Đọa Nhân
Rồi. Hồi mới đầu đọc thấy main cũng nghĩa khí vãi chưởng, muốn hồi sinh cho bạn gái, hi sinh bản thân đồ :)) Giờ xuất hiện 1 em tỏ tình & gạ là muốn lên giường với nó thì nó quay ra yêu con này luôn? Vãi thế?
Đọa Nhân
Thề đọc thấy thương mấy đứa bị biến thành đọa nhân vc. Toàn mấy thành phần bị xã hội bắt nạt.
Đọa Nhân
Đell ai cũng chịch đc nên thằng này dần mất cảm xúc, thấy trống rỗng. Cái này dễ hiểu mà. Con Karen đến với nó vì tình d.ục nên nó mới cảm thấy chán.
Đọa Nhân
Nhóm Triple H luôn? T lại tưởng đang xem WWE :v
Đọa Nhân
Thằng tóc trắng có bạn gái rồi mà nhỉ? Mà con này vẫn đồng ý quan hệ??
Monster - Naoki Urasawa
Đm. Thằng johan tởm vãi l. Rồi cuối cùng nó có chết ko kết lấp lửng vãi. Tao đọc chỉ mong thằng này nó biến mẹ đi càng sớm càng tốt. Đ hiểu sao lắm fan cuồng thế. Tởm vl.
Đọa Nhân
Hay :)) mà bộ này vẽ đẹp đấy, chỉ cố tình vẽ cảnh cười nó creepy tí thôi :)))
Glass mask
Hồi xưa t đọc bộ này vì thấy thích nét vẽ, cái hồi đó t chưa biết yêu với đương , chưa biết đam mê là gì, nên đọc bộ này t thấy kiểu ...thú vị thôi ý. Kiểu t phần lớn chú trọng đến các vở kịch trong truyện, thấy nó rất thu hút. Bây giờ lớn rồi đọc lại cảm giác khác hẳn. Tuy thế t hơi khác b 1 chút, là hồi đó t cũng ko thấy kỳ lạ gì khi biết Maya cũng yêu Masumi, chỉ thấy họ rất đẹp đôi, cái khoảng cách về tuổi t ko để tâm lắm vì về ngoại hình thì Masumi trông vẫn trẻ mà :v Maya nhiều lúc t thấy cũng rất chững chạc trong suy nghĩ. Ngoại hình tuy hơi con nít 1 chút nhưng chính vì thế nên dễ thương, đứng cạnh Masumi cứ bị đáng yêu ý :3 

Bây giờ lớn rồi, cái cảm giác của t về tình yêu trong bộ truyện này khác hẳn. Cũng hiểu rõ hơn về nội tâm nhân vật, về chiều sâu của bộ truyện. Như t đã nói ở trên thì bộ này là shoujo nhưng nó có chiều sâu hơn rất nhiều bộ josei. (Fact :v )

*Hồi xưa t đọc truyện này trước tiên là vì nét vẽ nên t thấy cũng khá kỳ lạ khi vào đây nhiều người chê art bộ này. -_- Có thể style của art là cổ, nhưng có vẻ họ ko hiểu gì về "nét vẽ" rồi.
Glass mask
ô nô nô, b ơi Vũ Khúc Thiên Nga ko phải của bác Miuchi đâu nhé, nét vẽ khác hẳn nhau, tuy 2 bộ cùng là về nghệ thuật. Cùng là shoujo nhưng những yếu tố về tình yêu trong Mặt Nạ Thủy Tinh được khắc họa sâu sắc & cảm xúc hơn nhiều. T đọc cái biết ngay Vũ Khúc Thiên Nga ko phải của bác Miuchi.
Glass mask
Ừ. Nhìn ảnh yêu âm thầm trong vô vọng quá lâu mà thấy khổ thân ảnh vl. :(( Chính ra đến chap này là ảnh định tỏ tình rồi này, mà lại có chuyện :(( 
Glass mask
Chính thế :)) Maya nào có hỏi gì về Koji đâu, bé nó hỏi về anh Masumi của nó cơ mà :)) cái đoạn "tôi cũng chỉ là 1 ng đàn ông, tôi có thể bị mất kiểm soát đấy" t thấy nếu dịch đúng như này , trong hoàn cảnh của chap này, nó mới đúng chuẩn là tình trạng của Masumi chứ :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi