avatar
..... Truyện hàn rách khi có ntr Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Shounen no Abyss
emo
Shounen no Abyss
emo
Sơn Quỳ Hoa Tử
emo
Shounen no Abyss
emo
Chị gái hậu đậu
emo
Futari Switch
end bộ trường ngục tù ra sao vậy ông
Futari Switch
emo
Yumenashi-sensei no Shinroshidou
emo
Yumenashi-sensei no Shinroshidou
emo
Dare demo Dakeru Kimi ga Suki
emo
Meguru Mirai
emo
Kill Blue
emo
Fuufu Ijou, Koibito Miman.
emo
Flesh Colored Horror
emo
Shiga Hime
Cảm nhận một chút về cái kết.
Hirota nhận thấy sự cô độc của loài quỷ hút máu qua Miwako. Sau 18 năm thì cuối cùng Hirota cũng khôi phục lại. Điều đầu tiên cậu nghĩ đến là gia đình và bạn bè. Nhưng không còn một ai nữa cả. Một mình đứng giữa những nơi quen thuộc nhưng chỉ còn một mình. Chắc hẳn là cô đơn lắm. Vậy hãy nghĩ về loài quý hút máu, về Miwako. Miwako đã sống hàng ngàn năm. Cô bất tử. Vì vậy sự cô đơn mà cậu nhận thấy khi mới qua vài thập kỷ thì đối với Miwako sẽ thế nào. Có lẽ lý do Miwako và loài quỷ hút máu chơi đùa với cảm xúc của cậu và con người là vì họ không thể cảm nhận được ý nghĩa cuộc sống. Vì họ bất tử nên những cảm xúc mạnh mẽ của con người sẽ giúp họ cảm thấy họ vẫn đang sống.
Cái kết của Tamako: Mọi người thấy câu nói của bà chị Tamako bên trên với Souichi:"Chuyển lời đến Miwako là tao từ bỏ cuộc chơi này". Có thể thấy Tamako đã không thể chịu đựng sự cô độc thêm nữa. Trò chơi cuối cùng mà Tamako chơi với Miwako là Osamu và Souichi. Souichi với Tamako mà nói chỉ là trò chơi. Nhưng sau khi vứt bỏ Souichi thì Tamako vẫn thấy buồn và cô độc. Nên 18 năm sau Souichi quay lại Tamako đã quá chán cuộc sống bất tử. Nên đã để cho Souichi giết mình. Cái chết của Tamako tuy không rõ ràng nhưng vẫn có thể đoán được. Tại sao Tamako lại nhờ Souichi chuyển lời mà không tự mình đến nói? Tại sao lời cuối lại là "Sẽ từ bỏ cuộc chơi". Chi tiết quan trọng nhất là bức ảnh bên dưới. Chúng ta đã biết trong hình có Chika đã chết do Souichi giết, chị mặc áo kimono mình không nhớ tên nhưng trước đó đã bị Hirota giết. Vậy có thể đoán là Tamako ở bên phải cũng đã chết.
Và Lý do Hirota cứu Miwako rất có thể là vì Miwako là con quỷ hút máu duy nhất còn sống. Bởi vì trước tới giờ mới chỉ có Tamako và Miwako xuất hiện. Còn hai người chị trước không thấy xuất hiện mà chỉ được đề cập đến có thể đã chết. Và Tamako cũng đã chết theo phân tích bên trên. Vì vậy Hirota muốn để Miwako cảm nhận sự cô độc. Cô là con quỷ cuối cùng còn sống. Cậu là người thân duy nhất của cô chọn cách bỏ Miwako lại một mình. Một cái kết quá hợp lý cho Miwako, cho loài quỷ hút máu.
   cre: truyentranhlh
Đại Hiền Nhân Trở Về Nhà Sau 19 Năm Lưu Lạc Dị Giới
emo
Chuỗi Phim Tài Liệu Về Chứng Cuồng Bạn Gái Cũ Của Tôi.
end ok ko bạn @@
Sensei no Shiroi Uso
tg bộ này là nữ
Akai Hon
emo
Vệ sĩ của Akabane Honeko
emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi