avatar
Trần Mẫn Cấp 1
Ngày đăng ký: 15/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nếu ngày đó chúng ta chưa quen biết
'nó đọc truyện lậu rồi còn to mồm ' TO MỒM ha bạn ấy chỉ hỏi là vô đây đọc thấy ngta chửi mà như vậy bạn nói to mồm, bạn ấy cũng là con người chứ không phải con chó con mèo để mà bạn xúc phạm ừ đúng đấy đọc truyện lậu thấy khó chịu đấy bạn biết hả là ăn cắp công sức ngta nhưng mà mình thấy truyện đó đã gần như không còn liên quan nữa rồi, ừ mình biết cộng đồng truyện tranh lớn đây vì mình là 1 trong những cộng đồng đó mà nhưng mình là con người im lặng không thích gây war, không lẽ đọc lậu là sai hay gì ? nếu là sai thấy thì sao vẫn nhiều người đọc vậy là ai đọc lậu đều là thứ ăn cắp hay gì không có danh dự hay là nhân phẩm hay gì bạn nói vậy chẳng khác gì coi tụi mình như là mèo chó cho các bạn chửi này chửi nọ ngta nói chẳng sai mà cũng vào rồi chửi nói ngta hãm loz vậy là đc hả bạn vậy là công lí hả bạn ?!
Nếu ngày đó chúng ta chưa quen biết
bạn cũng ngộ ngĩnh ngta trong đây là comment đặt biệt danh để mà ẩn tên mà và nè mình cũng nói bạn nghe mình 1 á là thấy bức xức cho bạn kia ok hai mình cũng chẳng phải 'ai kia ' hay đồng lõa mà bạn nói, mình nói chuyện đoàng hoàng còn bạn tối ngày chửi mày chửi kia thậm chí cái biệt danh ngta mà bạn cũng lấy để mà hà nhục mạ rồi nói xàm loz này nọ !? mình nói thiệt không hiểu con người bạn sao mà được đó?! ừ mình cũng là đọc ở chính nè nhưng ít nhất là mình vẫn tôn trọng bên này bạn thử nghĩ xem cho dù bạn làm như vậy đó thì sẽ giải quyết được vấn đề hả mình cũng từng rất là ghét bên này vì họ ăn cắp công sức của người ta mà bạn ! nhưng biết chả giải quyết đc gì nên thôi mình im lặng cho bình yên nhưng! mình thấy cái bạn kia chẳng có gì sai mà cứ nói ngta bạn xem thấy bản thân mình không nhục hả!
Nếu ngày đó chúng ta chưa quen biết
thứ nhất mình thấy khó chịu giống như bạn khó chịu ngta đọc lậu nên mình lên tiếng! thứ hai là mình chẳng phải đồng lõa hay gì mình cũng đọc ở trang chính chứ mình tôn trọng người khác chứ bạn ! mình thứ bạn kia nói khó chịu khi mà đang coi truyện thì gặp comment như vậy mà thôi ! thứ ba nha người ta cũng cần được tôn trọng tại bạn có cần vì cái đó mà chửi ngta này nọ không bạn lấy cái tên đó để mà xúc phạm vậy mà coi đc hả ?! biệt danh thôi thì sao đâu có cái quyện đem ra đặt bậy bạ ?!
Nếu ngày đó chúng ta chưa quen biết
Royal~ Cáo ngu chó ủa kì người ta đc lậu thì kệ ngta liên quan bạn hay gì mà bạn không bt mình đang xúc phạm danh dự ngta hay gì tại người ta thấy khó chịu thì lên tiếng thôi tôi cũng đc lậu nè thì sao ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi