avatar
Jo Go Cấp 1
Ngày đăng ký: 11/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mathematics Golden
Học toán thì con người ta phát triển được khả năng tư duy logic thật. Đúng thật là với khả năng tư duy logic tốt người ta có thể nhìn nhận vấn đề khá nhanh. Nhưng thích nghi tình huống hay suy xét tình huống thì vẫn nằm ở khía cạnh kinh nghiệm sống nhiều hơn.
Toán cấp 3 giống như bàn đạp cho những học sinh muốn tiến vào con đường học tập sâu hơn. Hầu hết các ngành học điều cần áp dụng toán học, đến cả bán cá ngoài chợ còn cần tính lãi lỗ nữa mà. Nên môn toán là môn thiết thực đặc biệt cần thiết trong đời sống.
Toán cấp 3 cũng không hề khó ko cần thiết. Thấy khó không cần thiết là tại vì học nhưng không hiểu bản chất của nó để làm gì nên mấy em không hứng thú học thôi. Biết thế nên nhà trường cũng không đánh giá học sinh chỉ trên môn toán, có cả khối xã hội để học nếu thấy toán khó. Và với mức tư duy bình thường thì học sinh cũng dư dả 7 8 điểm toán nếu siêng năng. Còn lười quá thì chịu.
Không Làm Anh Hùng Để Trở Thành Nhân Vật Phản Diện
Khi bạn là người tốt từ trong máu nhưng lại có tư duy muốn làm phản diện vì ngầu.
Tà Lang Tam Huynh Đệ
m ngu à, Thằng soi nó ăn thịt biết bao nhiêu người trẻ, già, có tội, không có tội điều đéo tha => nó có nhân nghĩa đéo đâu. Lúc này thì còn gì mả nhân với chả nghĩa. Lúc này chỉ còn là cuộc chiến giữa 2 loài để xem bên nào đứng đầu chuỗi thức ăn thôi.
Shin Gunjou Senki
Chắc sớm muộn gì đám này cũng gập là thằng main bên bộ trường học. Nó giả dạng thành tướng nào chiến với oda thì phải.
Shin Gunjou Senki
Cái tù lol này lấm tù nhân là cao thủ võ thuật vl. Mấy chap sau 5 6 thằng tội phạm giết người đặc biệt gì ra thể hiện vài cái xong ăn hành ngập mặt.
Sống Còn - Trò Chơi Sinh Tử
Thằng nhân vật chính đúng kiểu đéo ai dám nghĩ nó sẽ win. Bọn bạn học toàn thiên tài, thần đồng võ thuật, rồi lại thiên tài vô cảm, rồi người từng win 1 lần. Nhưng người thắng lại là thằng mồm mép pro này.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
thôi nữ chính nên chia tay thằng main nayfyf đi
Song Hùng Kỳ Hiệp
Giang Ngọc Lang à tiểu nhân trong thiên hạ xin lại huynh 1 lại. Đếm thúi la liếm kiểu này johny đặng chỉ xứng xách dép huynh thôi
Arma
Mọi thành người như đúng cậu ta mong ước cũng như bản chất vốn có rồi còn gì. Một người hùng quên mình vì người khác mà không cần tung hô.  đọc cay bọn lãnh đạo trong chính phủ Hàn thật chả làm được cái gì mà còn phá banh chành ra. Chứ không với năng lực tụi arma thì bọn ailen bay màu chap 20.
Arma
Kết buồn lấm. Main từ tốt bụng hào hiệp, thích được công nhận tung hô hero bị đời đập cho thành một anti hero(tính cách lúc sau giống mangeto vl). Rồi lại hi sinh cả tính mạng để cứu cả nhân loại một cách lặng thầm ko cần sự công nhận như một người hùng mà anh ta mong ước.
Mạt Thế Phàm Nhân
Vừa vào game cầm ống sắt đánh bay đầu zombie logic quần què gì đây
Nhân Vật Phản Diện Bất Tài
Hồi sinh ở cả ngoài trường, lại tác động lên cả bản thân hoặc người bị hại thì khả năng cao đây là skill nội tại của main rồi. Khi bạn muốn làm villain nhưng tác giả xuôi bạn vào con đường anti hero.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi