avatar
Đinh Nhật Cấp 1
Ngày đăng ký: 10/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lạn Kha Kỳ Duyên
Chính thần Xuân Huệ Giang. Giao long độ kiếp hai lần rụng hết vảy.
Đứa Con Thần Chết
Thôi bố ông. Đọc rõ chán mà lên đây lý luận. Lúc đưa hai con lên bờ Teon đã bị thương do cây thép đâm xuyên phần bụng trái rồi. Vậy mà vẫn gắng gượng để đánh với Kentrassi. Sau đó chuẩn bị kí đầu con kentrassi rồi thì ống sắt dưới chân Teon bị gãy do rỉ sét nên Teon mới rơi xuống đúng tầm khép miệng của Kentrassi thôi. Chứ không pha đó kentrassi đi tong rồi. Đánh với Teon đang bị thương mà Teon phang cho đell làm gì được. Không vì ống sắt gãy thì sao mà Teon thua trận đó được. Ông nói sáu sao fake? Ông phải biết là có thể giết được 100 con thủy quái thôi đã là một vấn đề không nhỏ rồi. Với mấy sao cũng không nói lên được thực lực chuẩn, nó chỉ là thước đo khách quan. Thử hỏi một đứa 3 sao chém 300 con thủy quái có độ khó thấp hơn Kentrassi một chút với một đứa chém 600 con thủy quái thường thì nó khác nhau rõ ràng còn gì. Đừng đánh giá phiến diện thế. Trường Giang sóng sau xô sóng trước. Đọc thì cảm nhận thoải mái thôi ông. Trân trọng.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Qua bachngocsach đọc sẽ tốt hơn.
Hiệp Khách Giang Hồ
Này em phải gọi bằng chú hay anh đây? Hồi em mới đọc mới học lớp 3. Còn đọc bằng cuốn truyện cầm trên tay. Giờ đã 20 tuổi luôn rồi.
Hiệp Khách Giang Hồ
Nếu bạn mới đọc tới đó thì chắc còn hai arc nữa mới vip dần dần theo cách có quy củ. Chứ mới đầu nó đã vip vcl ra rồi. Nhìn một cái là làm lại được liền thì chịu.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Truyện chữ
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Ta là đại la kim tiên
Lạn Kha Kỳ Duyên
Chương 118: Gặp chuyện
P/s: nên đọc tại web bachngocsach
Tu La Võ Thần
288
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Dr. Stone
Đào Hoa Bảo Điển
Chán chả buồn nói. Nắm trong tay được công pháp cao cấp, đánh được vài ba người cùng cấp liền tinh tướng. Không xem xét hậu quả (không giống Trần Phàm). Trọng tình nghĩa nhưng không thật lòng với cô nào cả. Tán gái cũng ngu như bò. Lúc có cơ hội thì không nắm lấy. Lúc không có cơ hội thì lại cố tình làm ra chuyện để rồi bị chê là lưu manh khốn nạn bỉ ổi... Nói chung là tâm cảnh tốt thì đọc, không tốt thì đọc đến giữa giữa sẽ thấy main như b**i.
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
Có ai biết chap này là chap bao nhiêu truyện chữ không?
Tổng Tài Tại Thượng
Tác giả cố tình ngược đấy. Đọc riết coi như rèn luyện tâm tính.
Haite Kudasai, Takamine San
Do editer che lại lúc dịch thôi chứ tui nghĩ truyện gốc không bị che đâu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi