avatar
Wibu Wibu Cấp 1
Ngày đăng ký: 09/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đối Mặt Với Thử Thách
Mấy chuyện chuyển sinh hay bị cấn kiểu vậy lắm, nếu main mà gei yêu ông sư huynh thì t thấy cũng bt nhưng ông sư huynh lại si mê cơ thể của Đào Tử, vậy rốt cục ông sư huynh thích ai. Mà main thì chắc chắn ko thể trở lại thân xác đờn ông dc rồi.
Đối Mặt Với Thử Thách
Chuyện này đặc biệt hơn những chuyện chuyển sinh khác là làm rõ tâm nguyện của chủ thân xác, thậm chí còn hỏi ý kiến của chủ thân xác luôn chứ không ngang nhiên chiếm. Thật ra t thấy Đào Tử với anh trai Đào Tử cũng hợp nhau, ổng cũng ngầu dù đánh nhau ko giỏi nhưng đầu óc lại thông minh, ko phải anh em ruột chắc ko tính là loạn luân nhỉ, hơn nữa linh hồn lại là của người khác nữa. Chứ t ko thích bà ny của ổng xíu nào.
Hope
Con giáo viên nulo à =)))))) nói chuyện nhảm nhí vl =)))))) chắc tuổi thơ con này chưa từng được xem truyện tranh =))))))))
Akumetsu
Truyện hay vl, đề cập từ hạ tầng tới thượng tầng, từ cầu đường tới y tế, ngân hàng, chiến tranh,... Tiếc là bộ này ít nổi quá, lại ko có Anime. Ai thích nội dung kiểu thay đổi bộ máy chính trị Nhật Bản như vầy thì xem thêm Sanctuary đi. Hay ko kém luôn.
Người Đàn Ông Thực Thụ
Hoàng Lê: tiểu thuyết tiếng Hàn á bạn, chưa có ai dịch hết, dài lắm, miêu tả tâm lý của main kĩ hơn, truyện tranh thì rút gọn lại để dễ đọc.
Người Đàn Ông Thực Thụ
Truyện tranh bị cắt nhiều đoạn quá, thiếu phân đoạn main phải trải qua 1 kì thi luyện tập nhóm rồi mới được vào làm chính thức.

Truyện tranh cho main nhiều harem quá. Sau này sẽ có 1 nhân vật nữ tên là Jeong Da Hye, sẽ là bồ và vk của main.

Kwon Se Joong tác giả cho nhiều hint với main cực, đọc tiểu thuyết mới biết lời thoại nó "gay cấn" ntn, nhưng cuối cùng main cũng đi lấy vk LOL.

Mới được mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình rồi, nhưng nghĩ biên kịch sẽ sửa lại nát bét.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi