avatar
꧁༺ɣʊƙ¡ ℭʊƙ ꜱʊƙ ༻꧂ Cấp 2
Ngày đăng ký: 03/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Con Tim Rung Động 3
Hảo ngoại quá chừng -))
Cưng Chiều Vợ Yêu
Vậy cũng kết HE được luôn ắ hả :v
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
Chốc nữa ông na9 thần thánh sẽ xuất hiện =))
Tinh Quang Lộng Lẫy: Chọn Sếp Làm Chồng
Trí tưởng tượng 2 con mắm này phong phú ghê =_=
Con Tim Rung Động 3
Chuẩn á😭😭😭
Sự Trả Thù Của Nữ Vương
Tiểu kiều thê dỗi thiên dỗi địa dỗi bá tổng nha bạn
Sự Trả Thù Của Nữ Vương
Sênh ca ở chap bao nhiêu thế bạn
Con Tim Rung Động 3
Tội a tui quá. Có người bà ó cx như ko
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Lú luôn òi
Ta Có Năm Đại Lão Ba Ba
Ông ơi ông kết bạn với cháu để trao đổi phát
Đưa mami về nhà
Chẹp chẹp. Khổ thiệt nhưng mà ngu thì chết chứ bệnh tật j. Sời, làm như mik là tiểu thư quyền quý lắm ko bằng ý. Bố khinh. Thik mang họ Văn của người khác hẻ. Trùi mé, ko có liêm sỉ.
Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!!
Bộ này nè bạn ưi
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Đều tại vầng trăng gây họa
Ẩn Thế Hoa Tộc
Ồ, thanks bạn đã nói mik biết nha
Sinh Ra Làm Con Gái Ác Nữ
Ủa ủa ủa, tui là đâu và đây là ai. Lag nặng sau khi xem xong chap này. Cha ruột n9 ko phải ông cong tước bội bạc bỏ vợ bỏ con đi theo con người hầu hẻ @_@. Lòi đâu ra một ông cha tóc trắng đẹp mã này dị. Ảo macanada àemo
Sự Trả Thù Của Nữ Vương
Lầu trên ăn nói kì dợ, anh na9 đã làm cái méo j đâu
Xin Chào, Bạn Học Thụ Động
Toang rồi. Xin...vĩnh biệt cụ
Manh Bảo Của Tôi Là Liêu Cơ
Định nghĩa của tui về nàn công chúa Bạch Tuyết đã ko còn là một nàng công chúa íu đúi nữa rồi mà lsf 1 con người chuyên đi lợi dụng sức mạnh của người khác để đạt đc lợi ích. Ôi, câu chuyện phá nát tuổi thơ. Bác quản gia hài hước ghia á trùiemo
Tôi Trở Thành Vợ Nam Chính
Đầu tiên xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến những bạn đang và sẽ đẩy thuyền nhiệt liệt cặp na9-n9 trong tương lai. Nhưng tui rất tiếc phải nói rằng tui đã u mê không lối thoát về cặp Fiona-Lybia rồi.
Tuy rằng đây là ngôn nhưng nó làm tui dâng trào lên cảm giác của 1 con hủ và tui đã đẩy thuyền nhiệt liệt cặp đôi này. Trong tên hai cchij đều có chữ " a " ở cúi và tui nghĩ đó là dụng ý chơi chữ của tác giả.
Tiếp theo em gửi lên xin lỗi đến anh, thưa Sigren điện hạ vì em đã đập nát thuyền của anh và cj Fiona và đưa cj ý lên thuyền cùng cj Lybia. Em cảm thấy rất tội lỗi. Em thực sự xin lỗi anh nhìu lắm ẹ. Mong anh thông cảm cho em.
Cuối cùng là cho dù anh cj có đến với nhau đi chăng nữa thì em vẫn sẽ đẩy thuyền nhiệt tình và kể cả trường hợp cj Lybia có ny thì em vẫn sẽ đẩy thuyền và cho anh cùng với ngy của cj Lybia lên một thuyền và cj Lybia và cj Fiona của em sẽ cùng lên một con thuyền hạnh phúc. Đó là một câu chiện cẩu huyết và các trường hợp để có thể đẩy thuyền 2 cj ý cập bến thành công. Các bác nào đầu ý thì giơ 1 cánh tay phát.
Người viết đơn

ɣʊƙ¡ ℭʊƙ ꜱʊƙ
emo
Chỉ Yêu Mình Em
Alo alo, tác giả đâu roài. 500 anh em triệu hồi tác giả lên viết típ ngoại truyện đê chớ kết này sao ổn. Truyện mong mỗi cái kết, mong bảo bảo lắm cơ mà sao kết nó lại...chỉ thấy duy nhất chữ HẾT. Ủa ủa, tác giả nghỉ hưu hẻ. Ít ra cho kết giống " Ám hắc hệ noãn hôn " giùm đi mừ tác giả ưi chớ như nì hổng có ổn áp đâu. Dân đọc truyện sau này mong kết mà nhìn thấy chắc hớt mất tác giả ơiemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi