avatar
Trần Tuấn Anh Cấp 1
Ngày đăng ký: 03/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Lâm Phàm nhiều lắm bạn ơi đủ loại Lâm Phàm nhá, ông tác giả truyện này lúc này cx đặt nvc là Lâm Phàm á, từ Phàm chó điên, Phàm bất tử, tâm thần, vô sỉ đủ loại có thể bạn từng đọc bộ nào khác của tác này
Siêu Đạo Thần Thuật
Wtf ? Tui nhớ bản chính tên là Siêu Thần Đạo Thuật mà nhỉ ?
Biên Niên Sử Của Thiên Quỷ
Nếu muốn nói đạo đức giả cứ việc ! Không quan tâm ! Chỉ vì nếu mn nói vậy chẳng khác gì khen tui ! Ng thông mình mới giả nai đc nhé, thiểu năng chỉ biết miệng phun ra mấy cái không sạch sẽ thôi ! Vs lại giấu bản chất xấu lộ đẹp r ngoài so với mn thiểu năng thích kiếm chuyện thì trong truyện thg là Boss phản diện kô à ! Đâu có phải mấy thanh niên coi mình là nvc ! Hơi nặng một tí : Mày không đáng là cái gì cả ! Tao nói chuyện đc vs mày chứng tỏ là t vs m ngang hàng ! Mày nói t thiểu năng thì m cx thiểu năng ! Thằng vô văn hoá ! Súc vật đội lốt ng ! Tự kỷ ! Giang hồ mõm !
Biên Niên Sử Của Thiên Quỷ
Bonus thêm miệng mà cứ đ...ẹ các kiểu là ra đường bị ng ta tát vỡ mồm nhé ! Chắc hồi nhỏ bố mẹ bạn dạy cái gì thì h vứt hết r !
Biên Niên Sử Của Thiên Quỷ
Chớ chẳng phải mn cx đọc ở đây sao ? Team dịch tệ thì nói dịch tệ thôi...Với lại nếu mình thiểu năng thì biết đọc với viết chữ à ? Bạn không hiểu khái niệm của thiểu năng sao ? Chỉ có thiểu năng mới không hiểu khái niệm của thiểu năng...ấy lộn bạn là một thằng vô văn hoá mới đúng ! Không Một thằng cặn bã !!!
Biên Niên Sử Của Thiên Quỷ
đọc vài chương đầu mình thấy dịch rất tệ, dường như team chỉ bỏ tiền mua ram và dùng gg dịch vậy, rất nhiều chỗ khó hiểu thậm chí dịch sai, nếu mấy chương sau còn z chắc Pika team j vào sổ đen luôn quá
Đại Vương Tha Mạng
Nhanh thế nhỉ truyện tranh đi được hơn 1/3 chặng đường của truyện chữ r
Đại Vương Tha Mạng
Không phải nha ! TCPS là Loạn, bộ này là Hội Thuyết Thoại Đích Trửu Tử

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi