avatar
Lê Tâm Cấp 1
Ngày đăng ký: 28/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Healer báo thù
orc no harem
Healer báo thù
trân trọng thì chắc không dám đâu ông, thằng này nó thối nát nhân cách lắm rồi, nếu Keyaru muốn thì nó đã nghĩ nhiều cách cứu th thương nhân ma tộc rồi. Sau cùng nó chỉ muốn có lý do để trả thù thôi bởi chính Keyaru nó nói trả thù sướng vê lờ cơ mà
The Five Wedded Brides
Vẫn hi vọng tác giả sửa lại arc nv của Itsuki hay viết thêm để có thêm material cho ss3 chứ movie ko thì coi ko đã
The World God Only Knows - Kami nomi zo Shiru Sekai
Series được đến đây cũng là quá hay rồi, Keima chắc không biết lý do Chihiro yêu mình(sau khi xóa ký ức) cũng chẳng bao giờ suy đoán được mình sẽ yêu Chihiro và Chihiro là vật chủ không có nữ thần nên có lẽ Chihiro là người mà Keima yêu nhất trong những người anh chinh phục, và anh cũng muốn tình cảm của các nữ thần khác cho anh phải dừng lại tại vì kết harem là cái kết khó nhất, hư ảo nhất.

Thành thật mà nói thì cũng cảm ơn ông tác giả đã cho Keima chọn Chihiro chứ nếu không thì các cô gái sẽ phải giành giựt hoài, chỉ có chọn thì họ mới tôn trọng quan điểm của Keima và bước tiếp qua mối tình đầu của mình thôi. 

Công nhận cũng mỉa mai thật, tựa đề phim nó giống như những triết lý của anh main Keima vậy, thế giới thực là rác rưởi, thế giới lý tưởng chỉ có ở trong game, thế giới lý tưởng đó chỉ có thánh thần mới biết. Câu chuyện mở đầu như là câu chuyện hài kiểu rom-com học đường vậy, nhưng rồi nó bẻ lái và đập vào mặt đọc giả là không phải tất cả mọi thứ đều happy end.
Kiss X Sis
ra tới chap 146 luôn rồi ông, thích thì qua engsub mà đọc

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi