avatar
Đạo Dụ Thành Tiên Cấp 5
Ngày đăng ký: 19/06/21
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lạn Kha Kỳ Duyên
Oh đa tạemo
Lạn Kha Kỳ Duyên
Các hạ đây có thể cho ta hỏi 1 điều được không hả , điểm số dưới avatar đây gọi là gì ? Và làm sao để kiếm.
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Mày cái đó gọi là có não mà k biết dùng đấy , mày có thể tài giỏi mày có thể suy nghĩ bằng trí tuệ nhưng quan trọng nhất là nhân nghĩa . Y sĩ hay bác sĩ tất cả đều lấy đạo cứu người ra làm trọng, mày nói trên đời này bác sĩ hay y sĩ đều là những kẻ xấu nhưng lại muốn thành kẻ xấu giống họ thì xin thưa rằng : mày cũng mục nát đéo khác gì họ . Thằng main nó là 1 người có tấm lòng trượng nghĩa vì đời giúp đời còn mày chỉ khăng khăng vì tốt cho bản thân thì mày có khác gì tự đái 1 bãi nước đái vào chân mình không? . Main được gọi là hoa đà vì trượng nghĩa, còn mày chắc xuyên không vào thì chỉ được 1 2 chap thôi thì bị mấy thằng dân làng nướng cháy như người do thái bị hít le làm thịt xông khói r .emo
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Nếu tao xuyên không vào tam quốc thì người đầu tiên t giết chính là mày. Mày ác vãi lol.
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
Giờ bạn thử tạo acc chơi tầm 1 2 năm nhưng toàn gặp phải mấy thằng   top sever xem . Main toàn đấu với mấy quái vật trên trình thôi mất sức là phải. Thử đấu với cùng lứa thử xem , out nhây ngay.
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
Xin lỗi anh em nhé , con chó lông đít này tôi không khoá mõm cẩn thận nên nó xổng chuồng sủa bậy rồi . Để tôi bắt nó về nấu cầy tơ 7 món nhậu một bữa thật thơm phát nào.
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
lớp mấy r bạn , tôi l12
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
có cố gắng nhưng vẫn k đáng kể , vẫn thấp hơn tôi remo
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
thế được bao nhiêu điểm mà caoemo
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
emo oh , chào nhé 8.5 xin chào
Cậu Bé Của Thần Chết
Mày đã tự hỏi tại sao cha mẹ mày lại sinh mày ra trên đời này chưa cái thằng não đần , việc của mày là chờ người khác comment là mày chạy vô táp à , bố mẹ mày chắc lúc trước vỡ kế hoạch sinh đẻ , chơi nhau lủng bao mới sinh ra thằng ngáo đần mập cu teo như mày ha. Đã không thông minh lại thông cái tính háo thắng , người lớn không chấp nhất trẻ con , không cần mày kêu anh hay chú , nói thẳng luôn là mày đéo xứng để làm em hay cháu của tao . Loại mày ấy chỉ xứng đáng bú cu tư bản xách lỗ đít mà cho mấy thằng otaku cận thị chơi thôi . Cứ chửi cứ soi thoải mái , mày càng nói tao càng thích, biết sao tao thích không ??? . Tại tao thấy mày hài lồn vãi , ngta chat thì mày bu vào cắn r lên giọng thượng đẳng . Thôi , trẻ em khó dạy , nói chuyện vs mày chỉ tổ phí tgian . Mày ngu thì nói chuyện vs người ngu cùng tầm vs mày đi , tao khôn hơn mày chục lần nên đừng xem mày là chó mà so với tao là người huấn luyện chó nha. emo
Cậu Bé Của Thần Chết
Não đần thì đi vs thằng mập , tao nói gì thì cũng đéo lquan tới mày . Mã cha cái thằng động kinh đã béo còn thêm cái nết xàm cứt, t ảo truyện thì mày ảo gì , mày cũng đang đọc truyện ở cái nettruyen này thôi. NGU thì đừng bao giờ dạy đời ngkhac , cái thời mà tao làm ăn lăn lộn ở ngoài đời kiếm tiền á thì mày vẫn chưa thuộc hết bảng cửu chương đâu nhóc.
Cậu Bé Của Thần Chết
Thế thì liên quan tới não chó gì mày , mày có thấy mày phản biện với cái logic não tàn của mày làm cho câu trước đá câu sau. Thậm chí là tự vã ngược mày không , vậy chắc ngoài đời mày béo lắm ha. À đúng r thằng béo như mày chỉ biết lên dạy đời ngkhac, tao chat xong mày chạy vô táp . Thông minh, kinh nghiệm thì mới đủ trình dạy tao nha nhóc . chưa biết học xong 12 chưa mà đòi dạy cha dạy chú vậy con trai.
Cậu Bé Của Thần Chết
Chớ k phải mày tự ỉa r tự ăn à , thộn cứt vào mồm hèn chi mập như chó táp cứt . Rảnh quá k có gì làm thì về nhà tự ỉa tự ăn tiếp đi nhóc, đừng lên mạng mếu máo thều thào như vậy nữa.
Cậu Bé Của Thần Chết
Mày mới ngu người đấy thằng đần cu bé , lo ăn rồi mập đi . ăn nhiều nên cu thụt vô sâu dưới lớp mỡ dầy r kìa emo
Hoa Sơn Tái Xuất
À oke , cảm ơn bro nhaemo từ tháng 9 mà giờ rep cũng hay á chớ:))
Ma Pháp Sư Hắc Ám Trở Về Để Nhập Ngũ
ra ss2 mấy đạo hữu hú tui nha , đa tạemo
Đại Sư Huynh Không Có Gì Nổi Bật
Phải , cảm ơn bạn nha. bạn tốt quá mình k biết báo đáp ra sao cho mình xin phép lạy bạn 1 cáiemo:))
Người Chơi Thiết Thụ
Ăn kim loại tôi mạnh lúc nào không hay emo
Đại Sư Huynh Không Có Gì Nổi Bật
Tôi k nhớ nữa bạn à mà thế giới ấy kiểu kiểu tu tiên hay võ lâm j ấy . Main võ thuật nó cũng mạnh lắm.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi