avatar
Tạ Thanh Nhàn Cấp 5
Ngày đăng ký: 08/06/21
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
À phải là trang tiếng indonesia không, tui tìm ra rồi, tks ông
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Tui hóng quá, bản eng cũng được, ở bản Việt thì mới dịch tới chương 5 vol13 thôi, lui novel là tên nhóm hay page z ông, tìm không có ra
Paradise Hell
Sẽ thú ntr côn trùng threesome anal chỉ trong 1 chap, chịu
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Đọc ở đâu vậy, cho xin với
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Xạo l mà cũng tin
Kekkon Yubiwa Monogatari
Lên anime cắt cmnr đoạn nói về dục vọng trong khi chỗ này hài vcl =))
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Sao nào con, bẻ đi nào, hay là bỏ chạy vậy =)))

Bố làm rapper ngoài đời, nên mấy chuyện cay cú t cũng quá quen rồi, chọc con có tí mà con khóc rồi chửi loạn xạ cả lên, giờ t chỉ cần nói đúng chỗ m sơ hở, à mà thật ra hở từ tư duy luôn rồi =)). Cố lên nha con, ráng rep trong muôn vàn nước mắt đi nhé con, táp t xong rồi tỏ vẻ bị hại, thế này mà còn gọi là đàn ông à ? =))Tao khinh
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Điều thứ 6 này 
''Fact Trên đây k có ai bạn tao cả, chỉ có m tự xàm l, ít nhất là t tự thấy m cay rồi táp tùm lum rồi đấy:))))'''
''Thật sự t chả thấy mình sai chỗ nào mà chỉ thấy m tự ngứa mồm tự cao rồi táp ấy,""

Mày không cần tỏ ra mày đần đâu, viết thêm cho cố để có vần câu, thằng nào táp trước thì m lại cuống cuống lắc lắc chối chối như đầu lân, rồi tự khoe chính m có bộ óc đần lâu. Đáng lẽ m rep văn minh thì t cũng rep văn minh rồi, mà táp t xong thì lại kêu t táp tùm lum =))). Và t xin nhắc lại là thằng nào cay cú táp t mà tag lộn thằng khác hả con =)))) ? Ở trên nhận sai xong xuống dưới kêu thật sự t chả thấy mình sai chỗ nào ??? Thì t tự cao còn m thì tự lùn , đúng trình để ‘bún cua’ cho tiện =))) 

T trên 18 tuổi còn m chắc chưa được 10 tuổi quá, về trả máy cho mẹ đi, rồi nói mẹ rằng con ngu là di truyền từ cả nhà, thế nhé, lần này thì t thật sự khinh 1 con người cố chấp tự cho mình đúng rồi tự hủy những lời mình nói. Táp t đầu tiên bằng 1 tràng dài xong đến lượt t vả từng cái thì lại tỏ vẻ người bị hại. Đàn ông lên con ạ, chứ con nít hoài thì nên về uống tí sữa đi =)))) Còn thằng bo dit so ai đấy t gí mấy lần rồi, còn việc là bạn m hay thì tại sao lại rep cái cmt t rep nó. Rồi cái tự nhiên m đánh giá ‘ trùm phản biện’ trong khi  t đang chọc tức thằng kia ??? Nhưng  rep giúp m thì đúng là t chấp 2 chứ gì ? Chấp hết là chấp hết, ko phục cứ vào thử tài, hay chưa gì mà mày đã tự ái ? 
Thật ra có nhiều đoạn t bẻ mà éo hiểu sao web này ko cho duyệt cmt nên bỏ bớt nên thôi bẻ chừng này cho bé còn đủ tinh thần thứ hai đi học chứ
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Điều thứ năm 

Ngược lại, nếu 1 bộ truyện(manga) art cốt truyện hay, thì nó có dễ thu hồi vốn đầu tư hơn không? Rồi so sánh vậy m thấy cái nào quan trọng hơn? Xong lại ẳng câu"tao bảo cốt truyện k quan trọng hồi nào" thế câu trước của m bảo đéo đánh giá bằng cốt truyện thì đánh giá bằng gì trước tiên???? Art quan trọng bằng cốt truyện đéo đâu mà đánh giá 1 bộ manga bằng art trc nói chuyện ngu vl.''


Đánh giá manga bằng rất nhiều yếu tố, cốt truyện t có nói bỏ nó ra à ? Là phải đánh giá cốt truyện cùng với những thứ khác, nhưng m lại từ chối hiểu và đánh lái, nhưng rất tiếc m đã gặp phải dân tổ như tao, để xem lái đi đâu. Còn bịa lời t nói nữa mới ghê ha. Tự hủy chính mình lần thứ n mũ n luôn. Và t đang nói ở đây là vấn đề thực trạng, khi mà những bộ content hay lại được đánh giá thấp hơn bộ art đẹp, thời thế thay đổi, nhưng vấn đề là m ko biết cốt truyện sau này xong bày đặt chê đồ các kiểu, t khích 1 câu thì m lại giãy nảy lên rep t 1 tràng cay cú =))). Lê thê là chuyện bth thôi con,  lê thê mà sau này nó lại bổ sung đầy đủ cốt truyện. Ủa thế thì sao gọi là lê thế nhỉ =)). À à, đó là do truyện ra lâu, còn khi sau này mà những đoạn lê thê nó lại bổ sung thật sự thì chắc lại biện minh ra là m chỉ bình luận tới chap đó, còn mấy chap sau như nào thì ko biết =))))
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Điều thứ 4, T còn đi tìm được hơn 100 bộ nữa cơ. Những bộ này đều đứng top rất nhiều tuần nhé con.
Có-bạn-gái-lại-thêm-bạn-gái, my-dress-up-darling, tokyo-revenge, thám tử đã ngủ-m, thiên-sứ-nhà-bên, ...
Vấn đề là những bộ tệ thì tại sao t phải nhớ để phải liệt kê ? Thế đến lượt m kể nào con, hay bỏ chạy? Nhưng t nói tình tiết, cốt truyện ko phải là yếu tố duy nhất quan trọng mà thằng này lại nhét chữ vào cmt t là tình tiết ko quan trọng bằng art =)))) Nói thiệt là mấy cái lý luận bẻ của m ảnh hưởng gì tới tao ? Bẻ nhiều  nhưng ko hiệu quả mới đau =)))
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Điều thứ 3.
Đã biết sai nhưng tổ lái vấn đề, xin lỗi chứ m ko có óc chứ làm gì mà suy luận được. Làm theo khác với không giống, y như là m dốt và m có di truyền từ bố mẹ, suy ra là cả gia đình mày dốt. Đó là cách so sánh của m đó con =)))) Thì t có bảo 2 bộ ra chương cùng nhau đâu, chính m đang nghĩ tới điều đó mà =))). Vậy là cả gia đình mày đều dốt, quá tuyệt vời =)))) Còn nếu nói giống thì phải giống 100% đó con ạ, còn ở đây t nói là manga làm theo light novel còn mày kêu manga giống light novel, mà t cũng đang nói đến vấn đề cốt truyện. Chứ còn m so sánh ngu thì t tạo tình huống để m thấy rằng m dốt thật, xong giờ chửi t . Chốt lại, m ngu hơn cả cc, m di truyền từ gia đình, họ hàng, nên cả họ hàng m ngu hơn cả cc.
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Do không được rep hơn 4000 từ nên nó lỗi tí ấy mà, chuẩn bị chạy hả con, để t tiễn vong
Điều thứ nhất


. ''ừ t cũng đâu mù

"này mới game 1 chứ qua game 2 game 3 thêm nhiều nhân vật nhiều quốc gia, mỗi nơi cũng lại có nội tình phức tạp, tác giả cố viết cho đủ nên cũng lại dài lê thê tiếp :)))" "cố viết thêm cho đủ" đọc kĩ rồi hẳng táp, tự sút dái lần 2 à thằng con. ''


' thiếu tình tiết nào cũng khiến cái kết trở nên gượng gạo hay mâu thuẫn' Rồi đoạn sau m để đâu hả con =)))) ? Ủa là sao? Thật ra thì chuyện lê thê t cũng đồng tình chứ đâu có ý kiến =))) ? Hay là lại tay nhanh hơn não cào phím hả con nhưng còn câu ' tình cảm gia đình cái đéo j tùm lum tà la mà còn diễn tả không cảm nhận dc'  hả con ? Sao ko nói ra mà để t lôi ra  nhục thấy sml z =))))


Đọc kĩ rồi hẳng táp nha con, thật ra t cũng lần này ko nghĩ m bóp dái đâu, bởi vì m làm éo gì còn dái mà bóp, gà thiến mà gáy to =))))) 


Điều thứ hai nè


 


''1.2 Bênh mù quáng à em, m đọc xem tác giả phải viết cho có k, dm đoạn con em chết m xem nó có cảm giác gì k? Thà dài lê mà còn nhập tâm dc, đây chết cho có, Bằng chứng có đầy mà ẳng mù quáng vcl.""



Chết cho có ??? =))) ??? Ý là Marie hay sao ? Lập luận như con nít đọc éo hiểu =))),  đoạn con marie chết ở kiếp trước thì có cl gì mà phải làm cho đầy đủ, bị người yêu cướp hết tiền rồi nghiện cờ bạc . Quan trọng là sau này đi cùng main qua nước ngoài sẽ còn nhiều đoạn flashback lắm con ạ, đừng có nghĩ là t ko đọc nhá con, cày full Light novel vol 12 và full Web Novel, ok chưa con =))) ? Và t đọc kỹ hình như là m đang ưu tiên Marie vcl, xin lỗi chứ mạch truyện chính thì nhân vật này được tẩy trắng vcl, sau này được main chiều như em gái đúng nghĩa, còn nếu muốn thì qua marie route mà đọc, ko nói simp nhân vật là sai, nhưng mà ở phần nào ra phần đó, nhân vật nào mờ nhạt do chưa đến lượt thì chịu thôi con, m có biết từ Marie nó tiếp tục báo thằng Main tới cỡ nào nữa không ? Ai nói flashback không còn ?
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Cay t lắm, haizz, t quay lại để chơi với con tiếp nè, thật ra bố công việc cũng nhiều lắm chứ đâu có rảnh thất học như con đâu.

T quay trở lại , đọc bài m t thở dài với những lý luận quá chán làm tao băn khoăn có nên ở lại để đôi co với bọn cùn này hay không đây.

Cho những ai biết tách bẻ của thằng nhóc Hoàng Tiên Sinh này đó là sao

Đó là cố chửi t bằng đống lời lẽ chửi đổng đó rồi gào

Rồi cố cho thấy bẻ được t có 1 vài câu =)))

Sau đó tổ lái, xàm l, bịa chuyện để t chán không tái đấu

Thôi để t bẻ 9 điều sml lun cho con nhé. T mới chọc vài câu mà nó thấy t rep ngắn mà nó đã tưởng là nó thắng mạnh rồi ảo tưởng là thánh mặn nhưng thực chất là tự tạo gánh nặng để tự hủy lần thứ N. Để bẻ luôn chứ ko nó lại chạy mất, hoặc là sắp qua năm mới thì chuyện cũ lại cất phải không con

À do vượt quá 30 cmt thì sẽ ko rep được nữa nên t xóa cmt , nói trước cho đỡ mất lòng nhá con
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Điều thứ nhất này, kéo thằng bạn m vô rồi bênh xong giờ phải tổ lái qua chuyện 'trùm phản biện' để cay dùm luôn thằng bạn mày à =)) Đấy, t nói rồi, 1 cân 2 thì t cũng thoải mái, nhưng mà tổ lái qua rep dùm đứa bạn mà ko rep vấn đề chính là sao ta =))) Mấy thằng đó t biết có rep đàng hoàng cũng vô dụng nên khích vài câu phát và m lại người cay ? =)))
Điều thứ 2 này, rep t thì chê là t ko hiểu ý m, còn rep thằng kia thì m nhận sai vì không giải thích rõ ràng? Là sao ta ? =)) Mới chọc vài câu mà bé căng quá. M nên đổi tên thành tổ lái vì câu gì cũng đánh trống lãng cho được. T nói m chỉ đọc được 1 phần cốt truyện chứ t nói Manga giống light novel hồi nào ??? Mới 60 chap thì sao mà làm hết 12 vol trong đó được. Ý t là những tình tiết m tưởng là lê thê nhưng sau này nó rất bổ trợ cho cốt truyện về sau. ( thằng mà m rep cmt nhận sai đấy cũng nói, đừng có giả vờ mù) Hay là tư duy m dốt nên trình đọc hiểu chỉ đến thế mà thôi. Haizz, đọc mấy cmt của m chán đến mức mà t mỏi chân kiếm ghế ra ngồi. Cứ gân cái cổ lên mà cố cãi, quá chán. T nói cốt truyện manga thì nó theo light novel chứ nói giống hồi nào? Hay là cãi cùn mà bịa z con =)))?
Fact: Hiện tại, manga đang xấp xỉ vol3 light novel, còn light novel có 12 vol. Vậy là giống gì vậy con ? =))
Đoạn so sánh như cặc của m nó cãi cùn và vô lí vcl mà bé tự hào dữ.
Điều cuối này, m biết gì về anime? T thấy m tự bịa rồi còn cố tỏ ra hiểu biết. Biết bao nhiêu bộ truyện rác được chuyển thể thành anime nhưng vẫn đánh giá cao vì art đẹp? Hay m nghĩ là t chỉ biết mỗi bộ này? Con cố che bỏ đi cái lý luận xàm lồn của con bằng cái cách bẻ cho cố. Xin lỗi nhưng nhiều bộ lên anime bị chửi nhiều lắm đó con ạ, hay là con không biết rằng giờ đã đến thời anime art đẹp, nhiều fan service và người xem bây giờ coi chủ yếu là vì waifu hả con ? =))) Còn có nhiều thứ cần thiết để đánh giá 1 bộ manga và anime lắm, chứ t nói cốt truyện và tình tiết không quan trọng chỗ nào =))) ? Nói 1 hồi toàn lôi ra chỗ sai mà m cố giấu nhỉ
Bonus: Ừ thì cmt tự soạn ra chứ còn cmt của m là từ đâu, nhờ thằng bạn đầu tư viết hộ à =)) Hay là m sợ đối đầu t tới mức nhờ người khác. Thôi chill, lấy chén rượu lên rồi cạn này. Hoá ra hôm qua tới giờ là t đang cãi với bạn mày. Chê t xàm, chê t ngu đần, bịa được gì nữa thì cứ bịa tiếp đi =)))
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Sau này chiến tranh với đế quốc hùng mạnh, angie nó yêu cầu vua nhường chức cho leon để lãnh đạo, sau cuộc chiến đó ông vua kia ly hôn với bà nữ hoàng để ra đảo sống riêng 1 cách yên bình với đống tình nhân và cũng tạo cơ hội cho bà nữ hoàng qua leon mà bà nữ hoàng mê leon lắm nhưng ko dám để lộ ra thôi
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Cmt bth nhưng có vấn đề về đọc hiểu =)))

Thứ nhất là hẹn hò với lấy vợ nó khác hoàn toàn, cho ví dụ chán v =)) Như hẹn hò thì yêu chơi chơi cũng là chuyện bth. Không có vụ cuộc đời như mơ hẹn hò tìm đúng người rồi cưới đâu 

Thứ hai, yêu qua nhiều mối tình thì đố có ai còn giữ được kiếp trai tân hay  gái trong trắng ,  t đang nói tụi m tiêu chuẩn kép : đàn ông thì chơi đùa nhiều đứa được còn phụ nữ thì không chứ t bênh vụ qua tay nhiều người 1 lúc hoặc dùng thân thể làm thú vui hồi nào ???

Cuối cùng, sau này tâm lí lấy vợ nó khác, giờ xã hội hiện đại lấy được 1 người vợ yêu lần đầu  rất là hiếm, và còn rất nhiều yếu tố khác để quyết định nữa. Và cho hỏi là t nói là t lấy vợ mà cả thế giới hay thành phố đều xơi qua  hồi nào =)?
Dungeon ni Hisomu Yandere na Kanojo ni Ore wa Nando mo Korosareru
Gõ tên eng là ra liền mà
Dungeon ni Hisomu Yandere na Kanojo ni Ore wa Nando mo Korosareru
Gõ tên eng bộ này là ra eng novel nhé, nettruyen cmt ko gửi link được
Henai Heartbeat
Văn mẫu dỗ yan ghen nhưng bất thành
Dungeon ni Hisomu Yandere na Kanojo ni Ore wa Nando mo Korosareru
Agetha nhé, tên ghi dễ lộn quá

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi