avatar
Han Nguyên Vũ Cấp 5
Ngày đăng ký: 05/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bắc Kiếm Giang Hồ
Có lẽ có, có thể dùng thanh kiếm của môn chủ đời trước hoặc tay không chém cx đc.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Sao ông biết hay vậy? Cho tôi xin diễn biến trận đấu đi, nhanh lên. Nếu không muốn bị nói là scam thì cho tôi xin đi, nhanh lên, nhanh lên đi 🥺🥺🥺
Bắc Kiếm Giang Hồ
Tôi nghĩ nó không phải bị tâm ma đâu mà là đã được khai sáng :v
Bắc Kiếm Giang Hồ
Hẳn là buff bẩn, những cao thủ đối đầu với Thủ Thiên so với cao thủ đối đầu với main rõ ràng là có sự chênh lệch rõ rệt về chất lượng. Đối thủ của Thủ Thiên toàn là mấy thằng yếu xìu, như cái lão Âm Ma ngoài mỗi đánh đàn ra thì chả có gì hot, lão Cửu Thiên kia thì chỉ biết ngồi hưởng lạc không thèm trau dồi sức mạnh bản thân thì chả bị đấm như con. So với main thì rõ ràng là Thủ Thiên may mắn hơn khi toàn chạm mặt với những kẻ yếu xìu.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Cậy mình là Cửu Thiên nên đâu thèm coi ai ra gì đâu. Có khi ngay cả Tứ Đại Ma Chủ hay Dạ Chủ lão còn khinh ấy chứ.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Nếu main quyết tâm vượt qua quy luật tự nhiên thì có lẽ là được. Như Luật Thiên đã nói thì do nó có khát vọng nên nó mới có thể mạnh được như bây giờ, mà khát vọng phục thù và thay đổi thế gian của main giờ có khi còn lớn hơn của Luật Thiên.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Tam nhãn gì, cái vết sẹo do nó dập đầu xin lỗi đồng đội ở chap 130 đấy chứ cái nội công của Dạ Chủ làm gì có khả năng mở tam nhãn.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Chưa chắc lắm, nếu để ý kĩ thì ta có thể thấy rằng lão Dạ Chủ đã dùng toàn lực tự bạo để đồng quy vu tận với boss cuối mà mới chỉ làm ra vết trầy bé tẹo trên lòng bàn tay của nó, trong khi nội công của main còn chưa bằng Dạ Chủ mà đã tạo ra được cú chém khí mạnh đến mức làm trầy lưng bàn tay thằng boss rồi. Điều này có nghĩa là nội công của main thâm hậu đến mức một cú chém mạnh là có thể làm trầy được da thằng boss, trong khi Dạ Chủ phải tự bạo bản thân mới làm được như vậy. Nếu main mà kết hợp nội công của Dạ Chủ lẫn của bản thân lại với nhau thì không chừng gây nên được thương tổn nào đó lên da thg boss cũng nên.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Cây kiếm main dùng đúng là nguy hiểm do nó còn lưu lại linh hồn của 1 người phụ nữ tràn đầy sự oán hận do lúc sống đã từng bỏ mạng dưới tay cái thằng tu luyện huyết ma công. Giờ cái thằng huyết ma công đó bị main g.iết luôn rồi nên linh hồn cô kia cũng siêu thoát luôn rồi, nên giờ thanh kiếm của main chỉ là kiếm bình thường thôi.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Dù cho thằng Luật Thiên có công lớn trong việc thống nhất thiên hạ nhưng cũng vì thế mà bản thân nó sau này càng ngày càng mất kiểm soát, không còn tính người nữa nên cuối cùng bị ái kỷ nặng. Ông nhìn cái cách lão ta đối xử với các con mình hay đám thuộc hạ dưới trướng mà xem. Ngay cả Bắc Thiên Môn 1 thời trung thành từng bảo vệ Vân Trung Thiên bao nhiêu cũng bị thằng Luật Thiên phản bội, gây nên sự sụp đổ của Bắc Thiên Môn, vô tình khiến cho Mật Dạ có cơ hội trở mình quay lại tuyên chiến với Vân Trung Thiên suốt 3 năm trời khiến cho nhiều người dân vô tội lầm than, khổ cực chứ cx chả sướng đc bao nhiêu đâu.

Cái thằng mà có con bồ mất tên là Đàm Thủ Thiên.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Looskim.
Bạn học tôi là lính đánh thuê.
Giáo dục chân chính.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Bậc thầy thiết kế điền trang.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Main không nhìn ra được thực lực đối phương, không biết lai lịch đối phương ra sao nên để mất kiếm cx bth. Mong là sau này main đủ mạnh để lật ngược thế cờ
Bắc Kiếm Giang Hồ
"Mạnh nhất lịch sử" bên manhua tuy cốt truyện không hay lắm nhưng đánh đấm cũng đỉnh vl, ông có thể tham khảo.
Tiên Kiếm Bất Bại
Có những người đọc vì plot có người đọc vì thấy combat hay hoặc vì đọc giải trí các thứ. Với lại đâu phải cứ viết truyện có thể xây dựng đc plot hay đâu, nếu họ không xây dựng đc cốt truyện hấp dẫn thì đành phải chịu, đọc bộ khác hay hơn thôi chứ tác giả còn đang có sức viết, đang thu đc lợi nhuận từ việc vẽ truyện mà lại kêu ổng drop thì chấp nhận kiểu gì đc. Như thể bảo kêu tác giả Naruto cho drop Boruto đi vì truyện vẽ như hạch vậy.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Đại ma đạo sư hồi quy.
Ngã lão ma thần.
Anh trai anh hùng là người đã c.h.ết trong học viện.
Độc giả toàn tri.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Tiên kiếm bất bại.
Cậu bé của Thần C.h.ế.t.
Sư Nương, Xin Tự Trọng
Chap 51 rồi này ông :))))
Bắc Kiếm Giang Hồ
Nó có thể tùy ý thay đổi màu tóc nhờ vào việc điều khiển nội công.
Maria Đoạn Tội
Cái cmt nửa vời bị chửi cho dell oan đâu ok. Cmt thông tin sai xong người ta đem đồn vớ vẩn thì không phải t cx là đứa khác chửi thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi