avatar
Vô Danh Lữ Giả Cấp 5
Ngày đăng ký: 04/06/21
Linh thạch: 7.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Nên nếu ông muốn đọc trước thì cũng chẳng có để mà đọc đâu, cứ theo dỏi truyện tranh thì hơn. Script chỉ là chi tiết hơn thôi nhằm để các hoạ sĩ đọc để mườn tượng ra bối cảnh cốt truyện muốn vẽ. Nó tương tự như mấy cuốn script cảnh phim là chính. Những bộ không dựa theo truyện chữ luôn cần cái này nhưng studio này là studio đầu tiên đăng script cho đọc giả thích đọc văn hơn là đọc truyện. Studio thời đại mạn vương cũng cần có script này đấy nhưng thường họ không đăng public vì tạo sự kỳ bí của truyện. Mỗi bộ này là song hành với fan. Fan được thoải mái đóng góp ý kiến thông qua mail tới bên studio và họ xem xét liệu sẽ thực hiện hay không. Studio này là studio non trẻ mới thành lập năm ngoái thôi.
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Có đấy nhưng nếu ông kiếm bên Qidian thì không có đâu, họ đăng bên web studio cơ. Bộ này không phải dựa vào truyện chữ mà bộ này ngược lại từ truyện tranh rồi viết lại truyện chữ. Hay có thể xem như 2 bản phát hành song song. Lý do là vì truyện tranh sẽ phải qua xét duyệt và tốn thời gian vẽ hơn nên họ luôn viết ra cái sườn truyện và đăng lại sau khi phần manhua được up. Gọi là truyện chữ nhưng thật ra nó là một script như cắt cảnh truyện tranh. Bất ngờ hơn khi ông biết rằng script này hay còn gọi tác giả của script là một học sinh năm 3 của đại học phim ảnh.
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
gọi là truyện chữ nhưng chỉ là viết thêm cho tình tiết thôi à...đọc để đào thông tin thì được. Tên cũng như manhua. Tìm tên dưới tiếng phồn thể rồi search thôi. Tôi ko copy được trang web trung nên chịu khó tìm. Thì truyện chữ chậm hơn manhua 1-2 chap nhưng bổ sung thêm vài chi tiết nhỏ.
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Vậy là lời rồi =))
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Đọc phần thêm thông tin vào phía truyện chữ cảm giác main là Thanh Đế chuyển sinh thật. Lý do main phong ấn tu vi vì đang bị một thằng bá đạo hơn truy đuổi. Nếu bật full sức mạnh thì thế nào cũng đánh động thằng trên tiên giới. Điều này giải thích cho việc tu vi main tăng tiến dễ dàng, không bình cảnh...vì đây là con đường tu luyện lại. Không cần chứng mấy cái đạo này nọ như lúc mới tu luyện.
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
ngay chổ status có để cập nhật phần chính và sequel và sequel vẫn đang ongoing.
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
Không copy được nguồn trung nên đỡ nguồn này vẫn uy tín. https://www.novelupdates.com/series/hero-ive-long-stopped-being-one/
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Ăn mặn đái khai, học lớp 12 khai lớp lá =))
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Nghe đồn chơi đá cũng gây nứng nhưng tôi thấy thông đít cũng khá gay cứng 🐧
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Thì như ông hít loz gái thôi 🐧
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Đừng lo, tại hạ cũng đang dí lỗ hậu main đây =))
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Mía đang còn lèo tèo ở 7K, thí chủ lên 8k hồi nào kinh thế
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Đời đếch có việc ngon ăn vậy đâu...đại gia cũng dính lùm xùm tình ái đầy ra đó.
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
Ông nói bản việt tôi nói bản trung, ông hài vậy, bộ tối cường mang về là dịch trễ cả vài tháng đấy bố. Tối cường bản trung ra vào cuối 2016
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
Bậy bạ, chính tác giả viết phần song trùng để liên tác với tác truyện tranh mà bố ngáo à. Vốn là tính làm một cái như spiderverse. Đồng nhân làm đéo gì mà đăng web chính thức dưới tên chính tác giả. Vốn bộ Phản Diện bị drop là để chuẩn bị cho sự kiện song trùng nhưng sau khi tác truyện tranh đi sau tai nạn là tác chữ cũng chả thấy tâm hơi đâu.
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
Ông lầm ấy, tấu hề tông ra trước tận 4 tháng cho đến khi tác bên này viết đến chương A thập lục. Tôi nhớ không lầm chương này tác ra mắt vào tháng 7 2017. Nhưng mà cái điển tích thì không phải bắt đầu từ tấu hề tông.
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
Bộ này là bộ nơi nhân vật không có power up hay buff sức mạnh thái quá như shonen. Nó chỉ diễn tả kinh nghiệm của một người đã nhiều lần đối mặt sinh tử.
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
Bậy rồi, mỗi arc đều có lý do cả, con Orge chỉ được cái đa phép và sức mạnh, cần thiết để thể hiện sức mạnh trong bộ này scale ko như những bộ shonen, không phải cứ mạnh hơn là sống khoẻ. Còn con Goblin Lord là kiểu quân sư, chính là trận cân não giữa Goblin hiểu con người và GS hiểu Goblin, goblin lord tuy chưa được tính như bạch kim của Orge nhưng ngang rank vàng đấy. Thậm chia còn dùng cả rìu phép. Cái trận bảo tuyết Goblin gì quên tên rồi, thì nói về việc một cuộc cờ, muốn phá địch phải xâm nhập, đây là con boss chán nhất vì thật ra con boss này là boss phụ để tập trung xây dựng cốt truyện tiền tuyến và nhân vật. giữa những arc này là những arc filler. Tôi nghĩ ông đã chọn lầm khi nghĩ cái gì cũng phải máu lửa cháy như lửa chùa nhưng bộ này vốn không phải về những chiến công hiển hách. Lúc tác giả viết bộ này, vì ông muốn mọi người quan tâm hơn đến những NPC đang vật lộn chờ nvc đến cứu.
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
Ai nói main bình thường? Main mới là đứa bất thường nhất cả bộ đấy. Nhìn đống skill main sở hữu là rõ. Nhiều skill nhất cho class cận chiến. Tại nó đi săn mỗi Goblin nên ai cũng tườn nó gà thôi. Chứ thể lực của GS thì thuộc top. Trừ việc không sở hữu ma lực như các class anh hùng nhưng max level scout với kiếm sư. Trong LN, đến thằng hắc kiếm sĩ cũng nói, GS tinh thông mọi loại vũ khí và đều ở tầm siêu việt. nếu không vì tự hạn chế trang bị và luôn đẩy mình vào hoạt động quá công sức nên nhìn bần chứ một một hiếm kẻ nào bại được GS bao gồm rank bạch kim. Nhớ arc Orge ko? Bình thường con Orge phải cần một đại đội vàng có chí ít một rank bạch kim mới đối đầu được một con Orge. GS bị áp chế khá nhiều khi chỉ dùng trang bị ghẻ thay cho trang bị phép thuật cấp cao như rank khác mà vẫn dư sức khiến mấy đứa cao hơn phải nể mà.
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
Con voi dị giới nhìn giống thằn lằn thiệt =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi