avatar
Đỗ Tùng Nguyên Cấp 1
Ngày đăng ký: 30/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sự Trở Về Của Chiến Thần Tự Sát
thớt nói đúng rồi mà mấy thằng ngu bên trên cứ phản bác cãi cùn :)) , thằng main này trừ đồng đội, gia đình, người yêu ra chứ nó đối xử với những người khác cũng chả khác đ gì với các vị thần
Sự Trở Về Của Chiến Thần Tự Sát
Mấy thằng vì chính nghĩa còn đỡ chán với loại main anti hero nhan nhản bây giờ. Mồm thì suốt ngày nói: Ta là kẻ xấu, xong tỏ vẻ làm như mình ngầu lắm, thông minh lắm, nhưng kết cục thấy gái là auto giúp xong lập harem các thứ chẳng có mịa gì đặc biệt
Công Lý Tàn Bạo
emo Bố mày cáu lắm rồi đấy thằng chó này
My Roommate Isn't From This World
mày ác vừa thôi main emo
Level 0 No Maou-Sama, Isekai De Boukensha Wo Hajimemasu
rác nhé! Giống y như bao bộ khác, đừng đọc phí thời gian
Sex And Dungeon
mé ít cảnh quá :( , mỗi tí đã hết rồi emo
Wistoria Bản Hùng Ca Kiếm Và Pháp Trượng
Có ai thấy RẤT RẤT nhiều mô tuýp truyện nó như thế này ko: main bị gán mác vô dụng hoặc ở class ko thuộc loại chiến đấu (healer, đầu bếp, giả kim,....) hoặc ko có năng lực, phép thuật nhưng vì lí do quần què gì đó (buff lố đó) nó mạnh hơn tất cả mọi người. Xong thêm một nhân vật nữ điển hình như công chúa, bạn thuở nhỏ, con nhỏ xuất sắc nhất học viện,... là thiên tài (luôn là thiên tài, năng lực bẩm sinh chứ ko phải luyện tập) được mọi người ngưỡng mộ, được bao thằng theo đuổi và vì lí do quần què gì đó nó chỉ thích thằng main. Tiếp đó là luôn luôn có một thằng ghen ăn tức ở với main một cách vớ vẩn và khó hiểu, và thằng này luôn thích nhân vật nữ nói trên. 
Nói không ngoa chứ t phải đọc 2 chục bộ na ná thế này
Real Account II
Real account đầu là đứa em mà, còn phần real account II này là về ông anh
Nghe ông nói mà t chả hiểu ông đang chê phần I (10 chap) hay II
Real Account II
đọc lướt hay sao mà hỏi ngu vkl vậy :') !
Kanojo mo Kanojo
Tác giả bộ này chuyên làm mấy bộ có mấy đứa ngáo ngáo ko não, như là bộ aho girl và bộ họa sĩ manga gì đó (không nhớ tên nhưng cả 2 bộ đều chuyển thành anime đấy)
Thú Cưng Của Em Gái Tôi Là Ma Kiếm
14  mà trông ngon thế! Anh main sao bao chap số nhọ cuối cùng cũng có harem emo
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Toàn so sánh mấy thứ chẳng liên quan, lại giống mấy thằng nói các main isekai hay mấy bộ fantasy mà sang thế giới dragon ball thì bị goku đấm cho vỡ mồm. 
Có não thì làm ơn dùng cái não nghĩ cho kĩ trước khi so sánh đi, còn ko có não thì thôi t cũng quỳ.
Watakushi no Otto wa Reitou koni Nemuteiru
Được của ló chị ơi!! Hành chết thằng khốn này đi
Nữ Thần Giáng Thế
Thực sự khóc khi đọc chap này emo
Koko wa Ima kara Rinri desu.
art có vẻ xuống cấp so với những chap đầu. Chắc do tác giả ko được nhiều người đọc ủng hộ (ra từ năm 2019 rồi mà đến giờ mới được 26 chap).
Cũng phải thôi, thời nay người ta chỉ quan tâm triết lý ko phải triết học. Mà cụ thể hơn là nói đạo lý (như thằng dở hơi đang comment này), người thích bắn đạo lý tỉ lệ nghịch với người nghe. Những thứ như triết học, đạo đức, tâm sinh lý thì những nước đang phát triển như nước ta hay những nước chỉ cắm đầu vào học, học ra trường rồi làm việc đến cuối đời như Nhật.
Truyện này phù hợp với những độc giả phương Tây hơn. Nếu bạn xem phim Mỹ bạn sẽ có thấy phim của họ đề cập đến hàng tá bệnh tâm lý: rối loạn cưỡng chế, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, rối loạn ám sợ, ái vật (cái bé yêu con thỏ ấy), trầm cảm, rối loạn nhân cách phụ thuộc, Hội chứng sợ ánh nhìn, ....Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: Vl những loại bệnh này có thật ư? Điều này cũng tương tự như khi ta nghĩ về giới tính, tưởng rằng thế giới chỉ quẩn quanh nam, nữ, đồng tính nam, đồng tính nữ nhưng đến khi bạn tìm tòi chút thì: Ôi trời đất, sao lại vi diệu thế này.
Điều trên sáng tỏ tại sao những nước nghèo có tỉ lệ hạnh phúc cao hơn những nước giàu. Vì nhà bao việc, học từ 7h đến 11 rưỡi ăn trưa tí rồi học chiều, học chiều sang lại học tối. Học xong lại ra đi làm, làm từ sáng tới tối, ai rảnh mắc ba cái bệnh tâm lý. Những người tự tử hầu như toàn áp lực học tập, điểm kém, áp lực công việc nếu có liên quan đến tâm lý, tình cảm thì toàn là chia tay, cắm sừng.
Điều tôi muốn nói ở đây là những nước mà người dân lao đầu cắm cúi vào học tập làm việc sẽ như VN và Nhật Bản thì mấy ai thích truyện kiểu này. Cuộc sống vốn dĩ đã mệt mỏi mà đọc mấy truyện kiểu này càng mệt hơn. Nhật những năm gần đây cũng càng ngày càng nhiều truyện main bá, buff lố, nội dung thì chẳng có gì hay nhưng nhiều người đọc bởi vì những truyện này ko cần dùng não cũng đọc được, họ đọc để quên đi cuộc sống hiện tại.
Và từ đi ta rút ra một điều: Con người luôn luôn có những mối ấu lo, trắc trở dù cuộc sống xấu hay tốt. Những nước phát triển tưởng chừng họ sống hạnh phúc ko phải lo cơm ăn áo mặc hàng ngày như ta  ai ngờ có hàng trăm bệnh tâm lý khác nhau. Mà kể cả khi chúng ta đi đễn xã hội lý tưởng: Làm theo ý thích hưởng theo nhu cầu chúng ta vẫn ko thể hạnh phúc trọn vẹn. Vì nếu đạt được mọi điều ta muốn thì mọi thứ sẽ trở nên nhàm chán.
Koko wa Ima kara Rinri desu.
ai thông não cho tôi chap này với, ko hiểu lắm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi