avatar
Pai Múp Cấp 5
Ngày đăng ký: 28/05/21
Linh thạch: 4.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Uh cuối truyện Trác Phàm xóa ký ức cả thế giới ngoài Sở Khuynh Thành ra ko có ai khác nhớ tới Trác Phàm nữa.
Tổng Tài Tại Thượng
Thế thì chưa chắc, drama hậu truyện cũng khủng lắm, Tiểu Niệm mang bầu đứa thứ 3 mà 5 lần 7 lượt vào sinh ra tử do Cung gia vs Lancaster tranh đấu emo
Tổng Tài Tại Thượng
Ba mẹ ruột nu9 là xã hội đen bên Ý nhưng so với Cung Gia/Lancaster là quý tộc hiển hách thì kém hơn 1 bậc. Về sau có tìm lại dc nhưng ko dc bao lâu thì drama khiến ba mẹ nữ 9 mất, truyện tranh cũng sắp tới đoạn này nhưng bị drop rồi.
Tổng Tài Tại Thượng
Đọc mấy bộ nữ cường vs thiên kim toàn năng bây giờ nó nhạt nhẽo quá suốt ngày đi vả mặt mấy con creep. Ngôn tình là phải Ì Mố Sần Nồ Đá Mẹt như bộ này mới hay, khai thác triệt để các khía cạnh của nhân vật, khắc họa những câu chuyện sinh ly tử biệt, hỉ nộ ái ố khiến cho cảm xúc người đọc cuốn theo cảm xúc nhân vật luôn.
Tổng Tài Tại Thượng
Bộ này siu phẩm mà sao ko ra tiếp đi... hông lẽ đoạn sắp tới drama bự quá nên tác giả del muốn vẽ tiếp emo
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
Nó lạm dụng nhiều quá đến nỗi t ko còn ấn tượng gì nữa, từ lúc học cấp 3 đến tận bây giờ vẫn cái mô típ khích đểu, phản diện del khác gì quần chúng cứ thay ca bị vả mặt.
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
Cái mô típ đứa này khích đểu đứa khác cho nữ 9 vả mặt khi nào mới dừng dc đây emo? Đọc riết ngán ngẩm vl
Long Vương Truyền Thuyết
"Cho Vũ Lân đi giao lưu bên Tinh La đại lục để tà hồn sư đỡ nhắm vào"... Ông chăc chưaemo
Nghịch Thiên Tà Thần
Yên tâm, về sau nó sẽ biết mấy thằng già nói đạo lý mà nó gặp hôm nay đều sống như l0n. Lúc cần main thì tâng bốc nhưng lúc hết cần thì quay xe, về sau còn tìm đến hành tinh của main mà hên dc vợ cả hoán đổi vị trí với 1 hành tinh khác nên âm thầm cứu dc hành tinh quê nhà nó. Còn main thì tưởng chết hết nên ôm hận thù 1 lòng tu luyện mạnh mẽ và nhanh chóng hơn để báo thù.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Làm vậy để bón hành cho thằng con rễ :))
Chung Cực Đấu La
Tôi nhớ cái ông bị triệu hoán là tử kim bỉ mông, ông này vs cầm đế là kiểu song thân ràng buộc nên mới 1 người bị thương 2 người chia đều.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Nhưng trên thực tế thì Thu Nhi coi như là đã chết, Đường Vũ Đồng(Đông Nhi) là ý thức duy nhất.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Tam Nhãn Kim Nghê vốn dc D3 trích xuất 1 phần thần hồn của Đường vũ đồng nhập vào thành ra sau khi Thu Nhi hiến tế thần hồn mang theo ký ức Thu Nhi quay về thân thể Đông Nhi dung hợp khiến cho ý thức Đường Vũ Đồng thức tỉnh. Đông Nhi ban đầu cũng ko phải Đường Vũ Đồng hoàn chỉnh do bị phong ký ức.
Nghịch Thiên Tà Thần
Nó sử dụng lực lượng của lôi kiếp chưa tan biến chứ thực lực hiện tại của nó vẫn chưa đủ đánh bại Lạc Trường Sinh.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Côn Bằng là một trong ngũ đại Thánh Thú ngang bằng vs nhân loại Đế Cấp(trừ Thiên Đế). Còn bọn ma sách tông chỉ là Hóa Hư, Hóa Hư => Dung Hồn => Quy Nguyên => Linh Vương => Hoảng Cảnh(kiếp trước Trác Phàm) => Thánh Cảnh => Đế Cảnh => Vô Thương Cảnh => Thiên Địa Cảnh. Endgame Thiên Đế là Vô Thượng Cảnh còn Trác Phàm là Thiên Địa Cảnh.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emo
Chung Cực Đấu La
Mã hồng tuấn ko phải phượng thần mà có võ hồn hỏa phượng hoàng thôi, phượng hoàng thần thực sự thì ko thấy xuất hiện. Chỉ có thông tin kể rằng năm xưa bị Long Thần giết.
Chung Cực Đấu La
Vì gốc Long Thần nó to, Phượng Hoàng Thần vs Long Thần hình như là thánh thú sinh ra vào thời điểm khởi nguyên của vũ trụ.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Trúc cơ cảnh, Tụ khí cảnh, Đoạn cốt cảnh, Thiên huyền cảnh, Thần chiếu cảnh, Hóa hư cảnh, Dung hồn cảnh, Quy nguyên cảnh(cao nhất phàm giới), Linh vương cảnh, Hoàng Cảnh(kiếp trước của Trác Phàm), Thánh Cảnh, Đế Cảnh, Vô Thượng Cảnh, Thiên Địa Cảnh.
Ta Là Đại Thần Tiên
Vậy cực lạc đan luyện chế từ đại năng ra để phân hốn QLQ vs Nam Hạ sử dụng giống các chủ ăn thịt đại năng khác.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi