avatar
Lê Văn Cấp 4
Ngày đăng ký: 21/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phước Lành Cho Thế Giới
Thực sự thì dù cho kiếp trc ko quan trọng đi thì khiếp này những hành động của rudeus vẫn lm t thấy hơi tởm. Kazuma dù sao vẫn biết giới hạn của nó nhưng rudeus ko những ko biết mà nó còn làm như điều đó là bình thường vậy. 
Thật sự chứ nếu như ko có cái giai đoạn liệt dương kia thì thằng rudeus chắc chơi tới đâu rồi chứ ko có mà chờ Sylfie đâu.
Phước Lành Cho Thế Giới
Đấy là lý do mà tại sao phần đông người ta có thiện cảm vs kazuma hơn rudeus đấy.
Vua pháp thuật phần 2
- Cho ai muốn đọc phần tiếp theo thì bắt buộc phải đọc tiếng anh (eng sub), ko có vietsub. 
- Có thể search trên gg để xem tiếp tới chap 29. Sau chap 29 thì truyện sẽ drop. 
- Truyện drop nhưng nội dung vẫn sẽ tiếp tục. Tìm Shaman king: the super star - đây là phần tiếp theo của Shaman king: flower. 
- Nên đọc từ chap 1 của phần Super star để hiểu hết, còn nếu muốn đọc nội dung nối tiếp của chap 29 thì kiếm tới chap 4. Cuối chap 4 sẽ là nối tiếp chap 29.
Bất Hạnh và Bất Tử
"không! Ta từ bỏ rồi, ta sẽ không chạy nữa" 
Câu nói chất chứa đầy bất lực
Bất Hạnh và Bất Tử
Cụ feng mấy vòng lặp trc tạo nghiệp nhiều quá nên giờ trả từ từ cho quen
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Nghĩ sao so một trận PvE là 1 con boss vs độ khó cao nhưng có move set rõ ràng, dễ phân biệt vs một trận PvP solo người chơi top 1 thế giới. 
Còn ván 1 mới vào game bị con meteor hack speed đánh bất ngờ ko kịp phản ứng đấm vỡ alo chứ nhường khỉ. Ván 2 bắt đầu mới theo đc nhịp con meteor cafein phát huy tác dụng mới ăn lại nổi 1 ván.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Thắng làm vua, thua do nhường 👌👌👌
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Thì cũng giống ys hay ire của liên minh ấy. Cơ động cao, phòng ngự tốt, sát thương khoẻ. Nhưng yêu cầu kĩ năng cá nhân cao, nếu con gà pick vào thì như dbrr còn top player pick thì gánh team 20gg
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Chấp chấp hộ. Ván 1 con meteor vừa vào trận đã hack speed làm mớ combo thằng main theo éo kịp, chết tươi. 
Tới ván 2 thằng main bắt đầu rút kinh nghiệm từ ván 1, vs bắt nhịp đc nước tăng lực phát huy tác dụng mới ăn nổi. Win vừa sát đít. 
Ván 3 bắt đầu đuối, con sivil cũng bắt nhịp lại đc. Tới ván 4 hụt moẹ nó hơi.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Thì đấy, main nó dưới kèo là rõ. Chỉ có đc trận 2 win sivil suýt soát. Mà khối đứa cứ đi phân tích đổ thừa main thua là do ABC XYZ.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Trận này main nó trc sau gì cũng thua, đánh ăn đc một ván là đã vip lắm rồi. 
- tác giả xây dựng từ đầu thằng main tuy có kĩ năng tốt nhưng sức bền ko đủ rồi. Nó luôn luôn dùng nước tăng lực cực kì nhiều trc khi chơi game, lần nào chơi xong nó cũng xải lai, có lúc ngủ mịa luôn. Đấy là nó vừa chơi vừa chill chứ ko phải luôn tập trung căng não mỗi giây như đánh vs sivil đấy. 
- thằng main ban đầu định nhường thật nhưng cuối cùng nó vẫn hăng máu mà chơi hết sức hết nái, nó đánh thẳng tay chứ chẳng có cái j mà nó nhường cả. Thua là thua
- tướng tủ của main là tướng tủ như nào??? Thấy mấy cái game nó chơi, có con game nào nhân vật của nó giống chất tướng vs con nào ko? Hay là lấy tiêu chuẩn nhân vật sunraku trong sanflo ra làm thước đo tướng tủ của nó? 
- curse prison ko những ko dưới kèo meteor mà còn là đối trọng chính. Chẳng qua trc h chẳng có ai phát huy đc toàn bộ khả năng của curse prison mà lại vác đi đấu vs sivil top 1 thế giới và one champ meteor. 
- thằng main đấu tới hiệp 4 căng dây đàn gần bứt rồi, bất quá câu đc qua hiệp 5 cũng thua. Phong độ thằng main lên xuống thất thường, khi cafein chạm đỉnh nó 11/10₫ nhưng hết thì 7-8/10 là cùng. Còn sivil thì auto 10/10₫ mọi lúc. 
P/s: đừng bắt chước fan T1 
Lúc T1 win:" thắng làm vua, thua thế đéo nào đc"
Lúc T1 thua:" thắng làm vua, thua đếm cúp"
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Có mấy thành phần ngu còn cãi cùn. Đòi main phải win đc sivil, cố chấp phân tích tại sao main thua 
- vì tác giả neft main?
- vì main chưa bung hết sức?
- vì main ko cầm tướng tủ?
- vì curse prison dưới kèo meteor?
- vì main nhường cho thằng bạn? 
Y như kiểu. Thắng làm vua, thua đổ thừa.
Sousou No Frieren
Ko biết ông chơi liên minh ko nhưng mà hiểu là pháp sư đấu vs sát thủ thường rất bất lợi. 
Con veiga có xanh cách mấy gặp zed, kata hay renga thì cũng 1 combo cook
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Tính ra cơ chế game này cũng dễ hiểu: 
- Game thiết kế mỗi màn chơi là một sân đấu siêu rộng, có các npc và hệ thống tương tác vs môi trường và npc như thật. 
- Sau khi pick tướng thì một cặp sẽ đấu thể thức 1v1 trong một map mở. Đấu 3 ván liên tiếp, win 2 ván là win tổng trận đấu. Tướng đã lock không thể đổi trong thời gian chờ mỗi ván.
- Có 2 phe /phản diện/ và /anh hùng/ mỗi phe có cơ chế chiến đấu khác nhau. Tập trung vào vc làm đầy thanh nộ để dùng ulti. 
Đối vs phản diện: thanh nộ sẽ đc lấp đầy khi gây ra thiệt hại hoặc tội ác cho thành phố và các npc. Vd như phá hoại nhà cửa hoặc giết người/npc. Thanh nộ sẽ lên rất chậm nếu như đánh nhau vs anh hùng. 
Đối vs anh hùng: thanh nộ sẽ được lấp đầy khi cứu giúp người bị nạn hoặc chiến đấu vs /phản diện/. Khi anh hùng gây hại/ phá hoại nhà cửa, công trình hoặc ko chọn cứu giúp các npc bị nạn, thanh nộ sẽ bị trừ dần tùy theo mức độ. 
Thanh nộ chỉ cần trên 80% là có thể thi triển ulti. 
- Điều kiện giành chiến thắng là phải khiến thanh máu của đối phương tụt về 0 hoặc chiếm lấy được một khối năng lượng - thứ sẽ chỉ xuất hiện khi thanh nộ của một trong 2 đầy.
- (Thông thường) Bên phản diện sẽ có lợi thế hơn vào đầu game khi mà có thể ngay lập tức giết hoặc gây hại tới các npc và phá hủy các công trình để fill thanh nộ. Nhưng anh hùng sẽ bị động hơn khi mà ko thể lm j nếu như npc chưa bị gây hại để cứu giúp hoặc chưa tìm thấy phản diện để đối đầu. Tuy nhiên về late thì anh hùng sẽ có lợi thế hơn khi mà đã có rất nhiều công trình bị phá hủy và rất nhiều npc xung quanh bị gây hại để cứu giúp. 
-( phản diện như một cây bút chì còn anh hùng như một cục tẩy. Cây bút chì vẽ càng nhiều lên tờ giấy trắng thì càng có lợi thế còn cục tẩy nếu tẩy càng nhiều thì càng có lợi hơn).
- Ko bắt buộc một ván phải chọn một phe phản diện và một phe anh hùng. 
Nếu một ván có 2 anh hùng thuộc về 2 đội. Hệ thống sẽ tự summon npc phe phản diện để lm nốt vc. 
Tuy nhiên nếu ván có 2 phản diện thì cả 2 tự quậy r tự bem nhau chứ ko cần npc anh hùng lm gì sất.
Ruri Dragon
Truyện này đi lên từ one shot nên cốt truyện có vẻ như ko hoàn toàn đc set up một mạch dài từ đầu mà theo hướng sẽ mở rộng dần world building ra. Hiện tại có thể suy đoán như này
-  Nữ chính dần tìm hiểu thêm về sức mạnh và học cách kiểm soát.
- đang trong quá trình tìm hiểu thì đã gây ra nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. 
- chính phủ và các tổ chức khác bắt đầu chú ý. 
- nữ chính vô tình gây ra một vụ gì đấy to to. 
- chính phủ và các tổ chức liên quan bắt đầu nhúng tay vào và truy bắt. 
- ruri cùng mẹ chạy trốn đến chỗ ba nhưng đã bị bắt giữ chừng. Ruri phản kháng và gây ra nhiều thiệt hại. Chính phủ quyết định sử dụng vũ lực. 
- chính phủ thành công bắt giữ ruri và mẹ cô bé. Họ định biến cô bé thành vật thí nghiệm nhưng được một cá nhân/nhóm nào đó thuộc chính phủ đứng ra ngăn cản và bão lãnh vs điều kiện cô bé phải tham gia vào khoá huẩn luyện của họ. 
- cô bé được gặp và biết rằng vẫn còn nhiều vấn đề dị thường đanh diễn ra trên khắp nhật bản và nhóm dị nhân của cô bé có tránh nhiệm tham gia để giải quyết các vấn đề đó dưới sự giám sát của chính phủ. 
.......
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Đọc tiếp đi bạn ơi. Main nó pick tướng có chiến thuật cả. Nói thẳng luôn là nếu ko phải curse prison thì ko có con nào đánh lại meteor trong tay sivil một cách sòng phẳng cả. 
Còn ko bạn gợi ý thử con nào đấu solo sòng phẳng thắng meteor của sivil đi??? 
Còn nói luôn vụ toàn lực. Thằng main nó phong độ ko ổn định, nếu nó còn toàn lực từ đầu thì cũng 1-2 trận là hết xí quách. Còn sivil phong độ mạnh ổn định mọi ván đấu.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Con này main pick rồi sạc max thanh bật ulti lên cũng vào dạng max speed thôi. Y như k'sante 200 năm của riot ấy.
Sousou No Frieren
Nhìn cái cách fern xoa đầu rồi đứng sau lưng stark nghiêng người ra nói chuyện nó cute xỉu. 
Chap này toàn otp realllll
Sousou No Frieren
Phép bất tử vs hồi sinh là phép thuật của thần rồi, chỉ có tư tế dùng đc thôi. Serie là pháp sư nên ko dùng đc.
Mà chưa kể là phép đó đã đc tìm thấy chưa thì chưa biết.
Sousou No Frieren
Chưa chắc đc. Tại fienre đã nói rồi mà. Pháp sư phát động phép thuật vẫn sẽ có khoản trễ, và có lẽ ko ngoại trừ serie. Nếu bị đột kích bất ngờ thì vẫn hẹo như thường.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi