avatar
Siêu Đẹp Trai Cấp 2
Ngày đăng ký: 04/04/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Luật Của Tiểu Thuyết Mạng
Tóc trắng nhiều đất diễn hơn
Võng Du Chi Cận Chiến Pháp Sư
Không
Watari-kun no xx ga Houkai Sunzen
Bạn đang đọc ở trang re-up và giục người dịch thì chịu thôi
Bạn Thuở Nhỏ Sẽ Không Thua Trong Một Câu Chuyện Tình Yêu Hài Hước
Thích Kuro nhưng t nghĩ main về với Mạch :)
Bách Quỷ Dạ Hành
Thật
Nữ Phụ Không Thể Chọc Giận
Có lẽ vì truyện tu tiên hot hơn?
Trùng Sinh Không Gian: Cô Vợ Hào Môn Nóng Bỏng Không Dễ Chọc
Bạn đọc truyện Nettruyen leech thì đọc hay không kệ bạn. Nhóm dịch họ không thiết tha giữ bạn đâu
Công chúa song sinh
Mình chỉ xem anime những tập được Vietsub nên không biết nhiều. Mình thừa nhận mình là fan Shine nhưng cái kết phần 1 không khiến mình hài lòng chút nào. Tất cả dưới đây chỉ là theo cảm nhận của mình thôi nhé. Từ đầu tới cuối, Rein thích Bright, Fine thích Shade. Bright thích Fine, Shade thích Rein, cho tới mấy tập cuối thì 2 người họ lại có "động thái bất thường" là đột ngột chuyển sự chú ý về vị công chúa còn lại.

Fine năng nổ tham ăn, thiếu tinh tế nhưng lại đa cảm và có suy nghĩ sâu sắc. Vì thế nên trong phần 1 có 2 pha Fine hành động 1 mình là lúc học cắm hoa và lúc tìm Bright. Lúc học cắm hoa Fine cảm thấy tủi thân vì chỉ cây của mình không mọc. Fine biết Rein thích Bright vậy mà Rein lúc ấy cũng quyết định không đến bữa tiệc, như vậy Bright nhất định rất cô đơn. Nhiều lần Fine từ chối nhảy cùng Bright, mình không dám chắc do Fine biết Rein thích Bright hay do Fine không thích vẻ hào nhoáng của Bright nữa (Vì sau này có 1 số cảnh Fine tỏ ra không ưng ý Bright cho lắm, ấn tượng nhất là lúc Fine nói Bright "Có cần phải...không?" khiến anh chàng mất tự nhiên). Cũng có nhiều cảnh Fine hoài nghi thân phận thật của Shade trong khi những người con lại luôn cho rằng Shade là người xấu. Gần cuối phần 1, Fine biết Shade thích Rein nên từ chối nhảy cùng Shade khi đến lượt. Lúc nhảy ở tập cuối Fine do dự lúc được Shade mời nhảy. Chính bới Fine ngốc nghếch nhưng luôn nghĩ cho người khác nên mình rất thích nhân vật này.

Về sở thích, rõ ràng như giới thiệu, Rein thích cái đẹp, duyên dáng điệu đà. Do đó trong cả phần 1 và mấy tập được sub ở phần 2 Rein đều thể hiện ra dáng vẻ mê trai, mê quần áo đẹp. Rõ ràng thích Bright nhưng thấy Shade Rein vẫn bị "cái đẹp" làm cho u mê (điều này khiến tính cảm của Rein dành cho Bright trở nên "trông có vẻ" hời hợt). Bên cạnh đó về phần suy nghĩ theo mình, Rein có phần thông minh và có cái nhìn tinh tế hơn. Bởi vậy nên Rein thường cư xử phải phép hơn Fine và cũng hay có những sáng kiến để giải quyết vấn đề hơn. Tuy nhiên Rein không sâu sắc như Fine nên nhiều khi có những cảnh ngọt ngào cùng Shade dù biết Fine thích Shade, Rein vẫn chẳng nghĩ gì.

Bước ngoặt trong cư xử của 2 hoàng tử:
- Từ đầu tới gần cuối, Bright lúc nào cũng Fine, Fine, Fine, đùng 1 cái lại nói nhờ có ánh sáng của Rein... trong khi ở cảnh cuối cùng cả 2 công chúa làm phép, ánh sáng của cả 2 truyền tới cứu anh ta. Có thể do Rein cố vươn tay nắm lấy tay Bright trước đó, nhưng mình vẫn thấy không hợp lý ở chỗ này.
- Tương tự từ đầu tới gần cuối Shade 1 mực dồn chú ý tới Rein, khi cả 2 gặp nguy hiểm anh ta luôn ưu tiên cứu Rein. Như Fine nghĩ, bởi Shade tin tưởng Rein nên mới để cô lại chăm sóc cho nữ hoàng. Thế mà 1 chuyến đi cùng nhau, bởi Fine quan tâm tới vết thương của anh ta, anh ta liền quay qua Fine :)))

Mình không ghét Bright vì anh ta đã dành tình cảm cho nhân vật mình thích. Nhưng sau cùng thì anh ta lại quay qua "thích" Rein. Cả phần mình chẳng thấy có cảnh nào bước ngoặt khiến anh ta chuyển sang thích Rein trong khi trước đó rất thích Fine. Có thể những hành động nhỏ nhặt của Rein đã khiến Bright cảm nhận được hơi ấm và không cảm thấy cô độc và khúc cuối thì chợt nhận ra tình cảm của mình chăng? Cơ mà lúc chỉ có 1 mình trong bữa tiệc Fine đã đến với anh ta. Cảm nhận của mình về Bright thực sự rất mâu thuẫn, mong ai đó giải đáp giúp mình.

Không giống Bright, Shade không có những câu nói thể hiện tình cảm rõ rệt. Nhưng hành động lúc bộc phát của anh ta (cứu Rein trước, kéo tay Rein khiêu vũ trước, gọi tên Rein trước), bởi vì không có nhiều thời gian suy nghĩ nên hành động bộc phát thể hiện tình cảm chân thật nhất. Mình không nghĩ Shade thích Fine kể cả khi xem hết tập cuối phần 1.

Bởi mấy cái suy nghĩ trên, mình nghĩ Rein về với ai cũng được, bởi vì cô là một người vô tư. Còn Fine thì về với Bright hoặc chẳng ai cả. Bởi vì Fine luôn nghĩ cho người khác, nên nụ cười cuối cùng lúc được mời khiêu vũ chẳng thể hiện sau này Fine sẽ vui vẻ.
Trao Thân Cho Em
Ây dẹp đi mấy má. Nói thẳng thế cũng éo ai nhột đâu
Siscon Ani To Brocon Imouto Ga Shoujiki Ni Nattara
Chắc bạn có nhiều kinh nghiệm lắm, cho t xin vài bộ đi :D
Đưa em đi chơi
Ờm mình không chuyên vẽ nên nhận xét có sai thì thông cảm nha:
- Tóc dày quá. Cụ thể là tóc trên đầu có hơi quá so với khuôn mặt. Bỏ qua phần tóc trên đầu thì phần tóc phía dưới lại càng "nhiều quá đáng" bởi chưa làm bật được độ mảnh của những vạt tóc.
- Tay thì mình nghĩ là không to quá như bạn Đen đá không đường nhận xét bởi vì đang đưa về phía trước. Nhưng tỉ lệ của bàn tay lại không hợp lý, tức là phần ngón tay và phần lòng bàn tay gì đấy phải to nhỉnh hơn (bức vẽ của bạn được vẽ với tỉ lệ cân bằng)
- Bạn bảo không tô màu được nên mình xin góp ý bạn tô bằng chì:
+ Tạo độ bóng cho tóc để trông mượt hơn.
+ Tô bóng (cái bóng)/ phân chia sáng tối để dễ phân biệt các chi tiết.
+ Nét vẽ và khổ giấy không cân bằng lắm (thay bằng nét vẽ mảnh hoặc khổ giấy to hơn để trông mềm mại hơn)
-> Nhận xét thì kĩ tính vậy chứ thực ra mình thấy bạn vẽ đẹp lắm!
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
au, đọc đến đây mà tức tức trong người rồi. May thằng cha đó không phải nam chính. Chứ mà hoàng đế mà ngu vậy thì chẳng biết cái đất nước nó đi đến đâu
Watari-kun no xx ga Houkai Sunzen
cho mình xin tên mấy truyện của main nữ tính cách giống bạn thuở nhỏ với. Cảm ơn các bạn rất nhiều!
Akuyaku Reijou Wa Ringoku No Outaishi Ni Dekiai Sareru
í bạn ơi, nhóm thành nhóm riêng tư rồi. Dù sao vẫn cảm ơn bạn
Hone ga Kusaru Made
Đồng quan điểm. Hoang mang v
Hoàng Hậu Bận Lắm
Truyện vẽ xuống cấp v c
Freak Island - Đảo Quái Dị
Cho mình tìm/hỏi tên truyện với nội dung như này:
Vì là sát nhân nên nam chính bị bắt bởi gia tộc đao phủ nổi tiếng. Gia tộc ấy đồng thời bắt nhiều tên sát nhân khác. Họ cho những tên tội phạm xuất sắc nhất lên đảo Thần Tiên với một người đao phủ bên cạnh để giám sát với điều kiện tên tội phạm nào tìm được thuốc trường sinh trở về sẽ được miễn tội. Lên đảo Thần Tiên, nhóm tội phạm (có cả nam chính) phải đối đầu với nhóm 7 đại thiên tiên với các loại đạo khác nhau.
Về nam chính: Nam chính là một tên sát nhân khét tiếng được đào tạo bởi lão trưởng làng ??? và có vợ là con gái của lão ta. Vợ nam chính có 1 vết bỏng/bớt gì đấy rất to trên mặt, dù vậy n9 vẫn rất yêu cô ấy. Mình mới đọc được hơn 50 chap nên chưa biết người vợ ấy của nam chính có thực sự tồn tại hay không. Cô ấy có nhiều điểm rất giống với cô đao phủ đi theo giám sát nam chính.
Bạn nào biết cho mình xin tên ạ. Mình cảm ơn!
Đảo Kinh Hoàng
Cho mình tìm/hỏi tên truyện với nội dung như này:
Vì là sát nhân nên nam chính bị bắt bởi gia tộc đao phủ nổi tiếng. Gia tộc ấy đồng thời bắt nhiều tên sát nhân khác. Họ cho những tên tội phạm xuất sắc nhất lên đảo Thần Tiên với một người đao phủ bên cạnh để giám sát với điều kiện tên tội phạm nào tìm được thuốc trường sinh trở về sẽ được miễn tội. Lên đảo Thần Tiên, nhóm tội phạm (có cả nam chính) phải đối đầu với nhóm 7 đại thiên tiên với các loại đạo khác nhau.
Về nam chính: Nam chính là một tên sát nhân khét tiếng được đào tạo bởi lão trưởng làng ??? và có vợ là con gái của lão ta. Vợ nam chính có 1 vết bỏng/bớt gì đấy rất to trên mặt, dù vậy n9 vẫn rất yêu cô ấy. Mình mới đọc được hơn 50 chap nên chưa biết người vợ ấy của nam chính có thực sự tồn tại hay không. Cô ấy có nhiều điểm rất giống với cô đao phủ đi theo giám sát nam chính.
Bạn nào biết cho mình xin tên ạ. Mình cảm ơn!
Công Lý Tàn Bạo
Main bệnh hoạn v chưởng. Thế rồi chị kia giữ 1 vai trò vô cùng quan trọng trong bộ truyện chứ gì ahii
Gian Phi Như Thử Đa Kiều
còn mình thì nghĩ việc Từ Tu bắt nữ chính đi càng gây nghi ngờ. mà chuyện nữ chính không phải Mộc Nghi Hoa thì cũng dễ dàng được sáng tỏ thôi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi