avatar
Golden Star_0418 Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bảo Bối Của Lão Đại Đã Xuyên Không Trở Về!
Nhớ là lúc trước khi cãi nhau với anh trai nu9 thì ổng tính nói nu8 không phải con ổng nhưng anh nu9 không chịu nghe nên mới xảy ra drama đó
Chồng Yêu, Em Muốn Đình Công!
Hôm bữa bạn nào hỏi con gái nu9 có trọng sinh không thì có nhé. EUNICE chính là chuyển sinh của con gái nu9 nhưng bị mất trí nhớ
Chàng dược sư sẽ khiến nàng Elf được hạnh phúc
Ai muốn biết quá khứ của nu9 thì lên nhentai search "Efl's past" sẽ ra
Chồng Yêu, Em Muốn Đình Công!
@Tạc Thiên Bang - Ngọc Qúy Thì Lucy không biết thật mà, Rael do chứng kiến na9 hy sinh tất cả để giúp nu9 trở lại quá khứ nên mới biết cha mình yêu mẹ mình rất nhiều. Lucy thì nghĩ mẹ ẻm sẽ sống tốt hơn nếu không lấy na9 nên muốn quay về phá nhưng một phần cũng do em nó mất trí nhớ nữa. Sau này nhớ lại thì đã tham gia giúp na9 tiêu diệt ma vương (bộ này càng về cuối càng ảo lòi, thiên thần rồi ác quỷ đủ thứ 😂) cùng anh trai bảo vệ cha mẹ.
Chồng Yêu, Em Muốn Đình Công!
@Tử Chu Hiền giả là Rael tái sinh, bởi vì ở kiếp này a không phải là con của na9 và nu9 nên mang hình dạng khác, Lucy về sau mới xuất hiện nhưng ẻm ở phe bá tước do ẻm muốn ghép nu9 với bá tước
Chồng Yêu, Em Muốn Đình Công!
T đọc trong novel nha, chứ ai rãnh mà tự ghi ra mấy cái drama này
Chồng Yêu, Em Muốn Đình Công!
Ở kiếp trước sau khi nu9 mất thì na9 và Rael lên đường tìm kiếm phép thuật quay ngược thời gian, sau cùng na9 đã đánh đổi linh hồn để quay ngược thời gian cho nu9, ngoài ra a còn hi sinh sinh mệnh của kiếp này để đảm bảo cho nu9 sẽ bình an trong kiếp này. Còn Rael thì đánh đổi linh hồn để tái sinh (hiền giả) trong kiếp này với mong muốn giúp đỡ cha mẹ mình. Lucy thì sau khi gia đình mất cô trở nên căm hận na9, cô nghĩ vì ông mà gia đình tan nát nên đã quay về quá khứ với mục đích chia rẽ cha mẹ cô, cái giá là cô phải đánh đổi bằng ký ức.
Chồng Yêu, Em Muốn Đình Công!
Sau khi cha mẹ mất, Rael đã đánh đổi linh hồn để tái sinh thành hiền giả trong kiếp này nhằm giúp đỡ cha mẹ mình
Chồng Yêu, Em Muốn Đình Công!
Hiền giả là con Rael nhé, không phải Lucy. "Liệu mình và Rael có thể cùng tồn tại" ý ổng là ở timeline này nếu nu9 sinh ra Rael mà ổng cũng chính là Rael thì liệu 2 người có thể tồn tại song song trong cùng một thế giới không?
Chồng Yêu, Em Muốn Đình Công!
Hiền giả là Rael nhé, không phải Lucy. "Liệu mình và Rael có thể cùng tồn tại" ý ổng là ở timeline này nếu nu9 sinh ra Rael mà ổng cũng chính là Rael thì liệu 2 người có thể tồn tại song song trong cùng một thế giới không?
Chồng Yêu, Em Muốn Đình Công!
Ổng là trai mà 😩 mà Lucy mắt xanh chứ không phải bạc.
Ác Nữ Karuna Bé Lại
Có cái arc gần 10 chap chưa xử lí xong 😂
Đằng Nữ
Nhìn có giống đám cưới của nu9 với chị Táp không cơ chứ
Ôm Khẩn Tiểu Mã Giáp Của Tôi
Truyện này nu9 yy vđ
Manh Bảo Đột Kích: Tổng Tài Daddy Quá Khó Chơi
Luật là vậy nhưng trường hợp sinh đôi/sinh ba hay sinh năm vẫn hợp pháp không sao nhé
Hôn Phu Ẩn Sắc
@Ủy Nhiên Hồi Phong Thất đại ác ma còn có biệt danh là 7 vị hoàng tử của hỏa ngục mà bạn, chắc chắn phải đẹp trai rồi 😂 7 người họ đều từng là thiên thần nhưng bị đày xuống địa ngục do phạm những tội trên hay còn được gọi là những thiên thần sa đọa.
Hôn Phu Ẩn Sắc
Vậy là nu9 phải thu phục tới 7 người à, theo KiTô giáo Thất đại tội tượng trưng cho 7 đại ác quỷ dưới địa ngục: Tham lam - Lười biếng - Đố kỵ - Nóng nẩy - Tham ăn- Dâm dục - Kiêu ngạo
Lý Do Nàng Ophelia Không Thể Chạy Trốn Khỏi Dinh Thự Công Tước
Tâm lý bà mẹ nu9 đúng kiểu mấy kẻ sát nhân tâm thần luôn..Phải hình dung như thế nào nhỉ?...kiểu như bả nghĩ rằng nếu người chồng hiện tại của bả chết thì bả sẽ tìm được một người chồng có địa vị cao hơn, từ vợ của lính đánh thuê > vợ của công tước. Có lẽ bả vẫn không hài lòng với vị trí công tước phu nhân, bả muốn nhiều hơn nữa, mà người đứng trên công tước thì chỉ có vua/hoàng tử.cho nên mẹ nu9 muốn giết chết chồng bả, biết đâu ở tang lễ của công tước sẽ có vị hoàng tộc nào đó tham dự và để mắt đến bả như những lần trước. Còn nu9 thì khó nói 😅 tâm lý của nu9 cũng vặn vẹo không kém, một người sợ mẹ bỏ rơi lại ra tay giết chết mẹ mình? Mâu thuẫn nhỉ? Liệu có phải nu9 đã biết đc ý định của mẹ mình nên sợ rằng bà ấy sẽ vứt bỏ cô khi leo lên đc ngôi vị tối cao (hoàng hậu) cho nên nu9 quyết định sẽ từ bỏ mẹ mình trước khi bà ấy từ bỏ cô?
Công Chúa Khắc Dấu Lên Kẻ Phản Nghịch
T vẫn đang chờ tới khúc nu9 bị đồn chơi bede với chị ca sĩ mà nu9 cứu mấy chap đầu 😂
Tình Địch Quái Gở Lại Tăng Thêm Rồi
Ẻm ghen nên muốn xiên chetme thái tử thôi chứ sát thủ gì ở đây 😂

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi