avatar
Hoàng Vân Cấp 1
Ngày đăng ký: 14/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Ayza ,cũng không biết là do t quá tham lam hay không nhưng mà t muốn hai anh kia đều về chốn hậu cung của chị nhà chứ không phải là ông Fel với bà Spy về chung một nhà,t muốn kểu bà Spy về chốn hậu cung của chị nhà luôn cơ,rồi ông hoàng tử sau này cũng yêu chị ý luôn cơ
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
BG nha má,chứ ngôn tình c gì
Mục Tiêu Là Cuộc Sống Hoàn Hảo Bất Khả Xâm Phạm
Sao bà nu9 ở chung với trai là dặt dẹo vậy,bả ko diễn,tui chắc luôn, kiểu bà này yếu vl, không phải là tui cần bả mạnh mẽ về hai mặt tinh thần lẫm thể lực nhưng ít nhất ở với trai trông dặt dẹo vl
Tiểu Thư Muốn Được Nghỉ Ngơi
Trong bất cứ bộ nào,ko ai có cùng ý kiến với tui cả,tui muốn các anh về chung một nhà với chị nu9 luôn
Cách hiệp sĩ sống như một tiểu thư quyền quý
Lolita là chỉ người à? Đúng là câu chuyện người nhà queeeeee
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Nó thế đéo nào? Hiểu đam mỹ là đéo gì không? Tiểu thuyết Trung thể loại nam nam, bộ này đéo phải bl,người ta đi đánh lộn,đâu phải bộ đéo nào cũng có đạo lữ ,không biết cc gì thì đừng cmt.Tao cũng không ghét mày đâu chỉ là không thích mấy đứa như mày thôi:))
Dị Tộc Trùng Sinh
Lúc đọc bộ này, nó là manhua nên toi đã đoán kiểu gì cũng có nu9 hoặc harem, xong vô đọc đúng là thật kiểu thất vọng vl ,toi up cái cmt này lên để bạn nào kiểu không thích thể loại có mấy chị dẹo dẹo nói chung là thích main ấy để mà né, các bạn đừng có mắng toi cái này chỉ là ý kiến cá nhân của toi thôi
No Scope
thế mới có cái cho mày bình luận chứ
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Khi tao đọc bộ này thì hi vọng nó sẽ không có harem và nu9 nhưng đáng tiếc là nó vẫn có harem nhưng may là bộ này không quá thể hiện ra sự đặc biệt của main với mấy chị, và bạn nào cảm thấy bth về việc main có nu9 hay dàn harem thì nên đọc bộ này, còn bạn nào không thích việc main có mấy chị õng ẹo hoặc kiểu đỏ mặt như mình thì cũng được vì tg bộ này vẽ không làm cho người ta cảm thấy gớm như một vài bộ bên Trung ( mà bạn nào có mấy bộ kiểu main một mình, không có n9 với harem và khá bá một chút thì giới thiệu mình càng nhiều càng tốt. Cảm ơn)
Phi Lôi Đao Thuật
Lật mẹ cái chỗ đó luôn chứ đùa=))
Phi Lôi Đao Thuật
Dcu đang hóng cái anh kia dành đất diễn hà!!!
Tạp Đồ
Đọc lướt à
Tạp Đồ
Mấy chap đầu mặc dù có hint nhưng tầm 5 mấy là có mấy chị để ý rồi
Weak Hero
Ngu vl, mày không hiểu đam mỹ là cái mẹ gì à? Đam mỹ là chỉ tiểu thuyết Trung  boy-boy với nhau ,còn ý mày muốn nói chung hai thằng yêu nhau là BL thằng ngu ạ. Nghĩ cho kĩ vô trước khi coment.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Tôi đọc nguyên một ngày đấy, ông lướt à
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Main mất đất diễn nhiều thế
Black Haze
Ôi bạn ơi , thế là bạn chưa hưởng thụ được cái hay rồi
Luân Hồi Ác Nhân
Mà tui thấy hơi lạ vì mô tả nó đâu có ghi harem đâu mà vô đây có mấy chị thích main vậy? Mà cũng đâu phải kiểu Romance đâu á. Sao tui thấy kiểu tình cảm vl =)))
Luân Hồi Ác Nhân
Có não không vậy, coi được mấy bộ anime tính làm joker à =)).Não úng nước be like. Coi được mấy tập vậy nhóc conan cũng viết sai. Coi cho kĩ rồi hẳng bình luận nha nhóc .:))
Phi Lôi Đao Thuật
Các chú à bên hàn nó ra chap 79 ròi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi