avatar
Bắc Hà Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
One Outs
Bro có chắc là bro đã được trang bị đầy đủ kiến thức địa lý về Nhật Bản cũng như Việt Nam chứ? Bro thực sự nghĩ là do công nghệ nước người uy tín hơn à.emo
Anh Hùng Rác Rưởi
Là Biguin 🐧👌
Anh Hùng Rác Rưởi
Cảm ơn bạn đã góp ý, mình sẽ khắc phục các chap về sauemo
Anh Hùng Rác Rưởi
Tôi, tôi hỏi🦫
Anh Hùng Rác Rưởi
Vậy nếu truyền vô slime thì nó sẽ nổ tung hay sẽ tiến hoá thành Slime siêu cấp vjpro🦫
Anh Hùng Rác Rưởi
Để chô vui ấy bạn, không thì là ộp pa🐧
Anh Hùng Rác Rưởi
Kiểu main cứu rồi thả để tích lấy điểm nhân phẩm ấy mà. Thằng culi nó quá rẻ so với túi tiền của main, mà cũng là đống đội từ vòng thứ 2. nên main tiện tay cứu nó luôn.
Anh Hùng Rác Rưởi
Well, nghe vô lý kiểu gì ấy nhỉ. Tôi thì lười đọc novel lắm nên cũng không biết gì nhiều. Nhưng đoạn mà main nghĩ bậc Max phế quá nên bỏ qua thì tôi cứ thấy cấn cấn. Với một thằng như main mà chả lẽ không bỏ ra chút thời gian và vài skill để thử hay sao🤔 (như đã nói, số lượng skill bậc SSS của main là rất nhiều).
Anh Hùng Rác Rưởi
Yep, tôi cũng bất ngờ vl, main cày 10 năm mới có cao nhất là SS, thằng chả chịt dạo 5 năm đã có bậc Z. Nếu như nói buff bẩn thì phải là thằng Zeke, còn main chỉ là bug thôi 🐧
Anh Hùng Rác Rưởi
Tôi cũng đâu coi thường zeke đâu, chỉ là nếu chịt dạo cũng tạo nên skill tinh thần thì nó cũng hiến cho Bền bỉ Z để lấy sức mà chịt tiếp rồi 🐧
Anh Hùng Rác Rưởi
À, tôi check raw hàn rồi. Bên đó ghi là 정령. Tuy vẫn mang mang nhiều nghĩa như spirit, nhưng phiên âm của nó đọc là "tinh linh".
Anh Hùng Rác Rưởi
Tôi cũng không biết nữa. Tôi chưa đọc qua raw hàn. Không phải là khả năng của tôi tệ đến nỗi không dịch nghĩa được hoặc không tìm được ai dịch giúp được mà là do tôi quá lười để tìm đọc raw hàn 🐧.
Từ spirit đúng như ông nói là có nhiều cách hiểu, nhưng tôi thấy trong truyện này nó thường dùng để ám chỉ tinh linh hơn. Hơn nữa, tôi thấy tinh linh nó hợp lý hơn tinh thần vì zeke từng ở cùng tiên tộc khá lâu trước đó. Và việc nó rúc ở một xó và không quan tâm đến an nguy của nhân loại, sau đó thì suy sụp và suốt ngày gái gú nên khó mà có tinh thần bậc cao được.
Well, tôi cũng chỉ là thấy ông kia vô phán là dịch sai nên tôi hỏi thôi, trường hợp đọc raw eng rồi phán bừa thì nhiều lắm. Nhưng nếu may mắn thì, biết đâu ông kia đã đọc qua raw hàn mới nói thế thì sao🐧.
Anh Hùng Rác Rưởi
Dịch sai nhiều là những chỗ nào vậy? Rất mong nhận được ý kiến đóng góp để mình khắc phụ (biết là một số sai chính tả nhưng mình bị lườiemo)
Anh Hùng Rác Rưởi
Tinh Linh tên đầy đủ trong tiếng anh là "Elemental Spirit" (Elemental: nguyên tố), Thường được viết ngắn gọn là Spirit.
Bạn cho mình hỏi là bạn đã từng xem qua raw hàn và chắc chắn rằng bản dịch này sai hay chỉ xem qua scan eng và phán vậy?
Anh Hùng Rác Rưởi
Đấy là nó hiển thị chênh lệnh lv của main sau trận chiến. Còn bảng hệ thống vẫn mặc định là 999
Khoa Học Tu Tiên, Đạo Pháp Đăng Thiên
Còn ý đang nói là keme chúng nó, chửi làm gì cho mắc công. Còn lũ tiên nhân khác gì lũ nhà giàu được cái mạnh hơn đâu, nếu bạn đã hiểu tính cách ngoài đời của bọn nhà giàu thì cũng nên hiểu cmt đầu của tôi. Ko phản bác điều gì cả, chỉ thông não cho hiểu cách xanh dựng nhân vật của truyện thôi.
Khoa Học Tu Tiên, Đạo Pháp Đăng Thiên
Có thằng nhà giàu nào dở hâm dở điên như vậy à 🤨
Anh Hùng Rác Rưởi
Thì nó phải nghiêm túc để sớm về trái đất chứ. Toilet xả nước còn chưa được ngồi mà 🐧. Cứ tretrau mãi thì mãn kiếp ko về đc.
Anh Hùng Rác Rưởi
Có cc nhéemo
Khoa Học Tu Tiên, Đạo Pháp Đăng Thiên
Thế làm gì mà để bị khinh như chó? Tự dưng nó chạy vô nhà nó khinh cho à?
Cuộc sống như đồng xu có hai mặt vậy, đâu phải cái gì cũng như mặt tiền của nó? Đâu phải cái gì mình thấy ngứa mắt cũng là sai? Đâu phải như truyện tranh, muốn trang bức vả mặt là được? Còn nếu không hiểu thì rửa mắt mà đọc kỹ lại đoạn 3 của cmt đầu của ta.
Việc gì cũng có nhân quả cũng có báo ứng. Bọn hắn khinh người thì cũng đến lúc phải trả giá và ngộ ra. Còn bản thân thì sống sao cho tốt phần mình là được. Điều gì đến thì nó sẽ đến, sống tốt với đời thì nhiều thứ tốt đẹp hơn sẽ tìm đến. Không việc gì bọn hắn phải tìm đến mình để khinh cả.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi