avatar
anh van Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/03/18
Linh thạch: 300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
bỏ thì tiếc, mà đọc tiếp thì nhảm thật
Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime
t drop được mấy chap rồi, mấy truyện hay ho đợt này ra chậm quá nên mới quay lại đọc cái bộ này, mà ko nuốt được, đành phải drop tiếp.
Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime
truyện càng ngày càng như cứt. Lúc đầu thì hấp dẫn mà càng về sau càng nhảm lol. Bỏ giữa chừng thì khó chịu mà đọc tiếp thì nhạt toẹt
Hoả Phụng Liêu Nguyên
ngu chết mẹ mày đi bệnh tật gì, bản dịch xịn còn lâu mới đến lượt chúng mày đọc :))
Raid
Bố mày drop truyện này từ thế kỷ trước rồi :)) sủa con card gì giờ này nữa thằng ngu :))
Goblin Slayer: Brand New Day
Chiến đấu trong rừng thì dùng cung là quá hợp lý rồi còn gì nữa, rất phù hợp cho phục kích, tốc độ bắn cao, bắn liên tiếp nhiều mũi dc, trong khi đó để lên đạn cho nỏ thường phải đặt dưới chân và quay tay kéo, rất mất thời gian,đến lúc sẵn sàng bắn mũi thứ hai có khi địch trốn hết rồi còn đâu.
Darwins Game
6.0 eng con cặc ông già mày một mẩu à :)) dọa tao chắc, mày lôi 6.0 eng vào nettruyen để đọc tiếng việt à :)) chó nhà tao cũng còn khôn hơn mày, à mà đúng là nó khôn hơn thật vì tao cho nó ăn cơm :))
Darwins Game
:)) dm sợ vl ôi cha mẹ ơi con chó nó dọa tôi ra đường nó cắn tôi kìa :)) tao ra đường mày định cắn tao à :)) sợ thật đấy, cãi ngu ko dc bắt đầu dọa tao à :)) nếu mày có dại thật thì chắc là tao cũng sợ thật đấy :)) tưởng thông não dc cho mấy con chó ngu đần chỉ biết ăn cứt, hóa ra gặp con chó dại :)) sợ vl
Darwins Game
:)) cứt free chỉ có lũ ngu chúng mày đớp thôi, vừa đớp vừa khen lấy khen để :)) có người chê người chửi thì sủa nhặng lên như mấy con chó giữ nhà :)) trung thành vl mặc dù chỉ dc ăn cứt chứ ko dc cho ăn cơm :))  à mà chó có tính là súc vật ko nhỉ :))
Darwins Game
haha đéo quan tâm vào đây sủa làm gì thế? :)) bố mày đéo bao giờ than bao giờ có chap mới nhé, bố mày cũng đéo cần tran free nhé thằng ngu, tao tự đi tìm raw đọc dc nên tao đéo cần vào page chúng nó làm gì tốn time nhé, đéo hiểu câu đầu bố mày nói à, ăn gì ngu thế? :)) đúng mấy cái loại đéo tự đọc raw dc nên nó ném cứt cho cũng hốc lấy hốc để :))
Darwins Game
xem chùa thì nhất định phải chấp nhận nó cho gì thì nhận nấy à? Chúng mày có cái tư tưởng ngu si thuộc lại vl nhất thiên hạ rồi đấy. Nếu mà người ta dịch có tâm, share miễn phí hay kể cả trả phí hay gì thì ít ra còn đáng kính trọng, chứ còn loại ném cứt free thì có đéo gì mà tinh tướng?
Darwins Game
dm google dịch, có tâm vl, t đi đọc eng đây dm chúng mày
Tôi thăng cấp một mình
hoho, haha thằng ngu, quay trực tiếp quay chậm cho con mama mày xem rồi thủ dâm à? :)) truyện nhảm cứt dành cho lũ đần độn thích ngầu lòi :))
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
Sorry Seems To Be The Hardest Word
Trói Em Đi
truyện hàn xẻng 10 truyện thì đến 9 nói về tình dục, vl thật
Tôi thăng cấp một mình
Lợi ích nhãn tiền của việc đọc Solo leveling: Đánh rank gặp thằng trẩu cùi bắp feed tụt quần đặt tên nich là Sung Jin Woo, vì feed quá nên ăn vạ đòi throw, may mà mình đọc Solo Leveling rồi liền nói với nó: "Tao tưởng Sung Jin Woo không bao giờ bỏ cuộc? hàng Fake à? :))" thế là cuối cùng team cũng gánh được con tạ này đến được với chiến thắng :))
Tôi thăng cấp một mình
game chiến thuật xây quân không tốn tài nguyên, ko tốn lương, ko phải nuôi ăn,  đánh nhau thì ko chết 1 thằng quân nào, cứ chết lại hồi sinh. Cheat vc :))
Hành Trình Đế Vương
thì tao đang đọc chap 2 đây, acc cũ, đứng top, con nhà nghèo cày 200 giờ đéo ngủ. emo Nhà t mới chỉ cận nghèo thôi nhưng mà t cũng ao ước dc như nó vđ
Hành Trình Đế Vương
the deo nao. Con nha ngheo co time co tien cay top trong game co a???? 1 thoi gian dai deo vao choi van dung top, hay lam
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Ngu lắm, lịch sử nước nhà mày chỉ cần biết những gì mày nên biết thôi, còn lịch sử nước khác chúng mày muốn biết bao nhiêu thì mặc kệ mày, ko quan trọng vì nó không ảnh hưởng đến ai cả. Có hiểu ko?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi