avatar
Lê Hoàng Nam Cấp 5
Ngày đăng ký: 06/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tsuiraku Jk To Haijin Kyoushi
vl mua nhang cúng thay pháo, lạy chị nhà
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Mạn phép đoán: main tất cả chỉ số đều thấp, chỉ số duy nhất max là tham vọng
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Well v ông hơi giống tôi, tôi kiểu k quá quan trọng những yếu tố khác trừ mắt, cực kì thích ai có mắt kiểu hơi sâu, nhìn vào như thấy cả vũ trụ bên trong. K phải ai đẹp cũng có mắt như thế.
Yofukashi no Uta
Sau cùng thứ giết chết chúng ta chính là những kỉ niệm
Liar Game
Trò này đã phản ánh rõ thực lực của akiyama ao trình kimura rõ thế nào: khi kế hoạch diễn ra quá thuận lợi, kimura k dừng lại 1 lúc nào để hoài nghi trong khi akiyama, thấy rõ trong trò luật thiểu số, khi số phiếu theo 1 tỉ lệ quá lí tưởng, akiyama lập tức hoài nghi có bàn tay dàn xếp. Gã luôn dừng lại 1 nhịp để kiểm tra toàn bộ kế hoạch của mình trong bất kì trò chơi nào.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Niềm tin k phải đơn giản mà thành. Giả sử bác nghĩ trái đất là của bác, nhưng sâu trong bác ắt hẳn k cho là thật thì đương nhiên k thể tạo thành niềm tin. Chap này Asa đã dùng 1 triệu yên mua thủy cung, có thể Asa k biết giá trị thực của thủy cung là bao nhiêu, nhưng tin là 1 triệu yên đủ lớn để mua được thủy cung, thì thủy cung sẽ thuộc về Asa !
Đứa con của quỷ dữ
Y chang tôi đọc từ 11h đến 3h sáng cuốn vl
Bảy đại ác nhân
Ngài Escanor
Chúng ta không thể học
Mùi SÆ¡n ngộ ghê mình cmt từ hồi tháng 8 mà cũng có bạn lướt đến, cảm ơn bạn😅
Chúng ta không thể học
Sau khi đọc xong mình có đôi dòng cảm nghĩ về từng route:
1. Với Uruka thì mình thấy tình cảm của yuiga theo hướng ngưỡng mộ, bạn thơ ấu là nhiều từ đầu truyện chứ không phải tình yêu. TG do đó rất khéo léo trong việc khơi lên cái vụ socola, ẩn ý rằng tình yêu của yugai cho uruka là trong vô thức mà k hề hay biết, nhờ thế tạo đc cái kết cho hướng này. Ban đầu mình thực cũng k cảm cái kết này nhưng suy cho cùng, uruka rõ ràng có lợi thế về thời gian, bạo, rành mạch tình cảm cho main hơn dàn harem còn lại, đã thế bonus quả nâng đỡ main trong giai đoạn mới mất bố, mang gánh nặng gia đình, học tập nên uruka đến vs main âu cũng là "vì bạn xứng đáng"
2. Vs rizu thì mình nghĩ là một cú drop nhẹ mà tác giả dành cho ẻm vì tuy xuất hiện đồng thời làm đối trọng vs fumino nhưng em lại quá ngây ngô, kém sâu sắc về nội tâm hơn hẳn. Tuy tác giả đã cố vớt vát bằng hiểu lầm vs bà nội ẻm hay sự ghét bỏ bản thân của chính em nhưng nhiêu đó omg là chưa đủ vs tầm cỡ của nhân vật xuất hiện từ đầu game này. Nói thật mình đã nghĩ TG sẽ khai thác sâu hơn lí do rizu chọn nghành tâm lí học để thấu hiểu người thân hay truyền thống bán udon của gia đình nhưng rất buồn là k có haiz haiz nghĩ cũng tội mà thôi cũng xong
3. Vs fumino thì mình thích vl cách mà TG tạo drama cho thanh xuân của ẻm: mẹ mất sớm dẫn đến ước mơ theo đuổi các vì sao, mâu thuẫn vs bố kéo dài 10 năm, thấu hiểu dàn harem của main lẫn main nhưng âm thầm chịu đựng tất cả, lại thêm series lãng mạn như ngắm sao hay chạy cùng main dưới cơn dông bão sắp đến, nói chung là perfection, là ngôn tình vl. TG trong route lại còn thêm quả gãy chân thì đúng chuẩn đức mẹ maria tái thế, nói chung thì tình cảm sáng tựa trời sao luôn. Route này thì thuộc top route mình thích vl
4. Cho đến trước route này thì senpai cũng k gây được nhiều ấn tượng cho mình về tính cách theo hướng manga. Tuy thế nhân vật là một ronin, lại thêm chi tiết phòng khám xập xệ của bố nên có j đó đời hơn dàn harem còn lại. Nhưng wtf, phút cuối TG quay xe cho senpai theo bối cảnh nhiều năm sau thì xuất sắc vl. Trong vài chap ngắn ngủi mà hàng đống drama được hiện ra: senpai nay đã trở thành bs, main cũng thành thầy, câu chuyện sâu xa cái chết của cha main trong quá khứ, y đức nghành y, nói chung là toẹt vời hết chỗ chê. Điểm nhiều cộng cho TG là tạo mới cái background đảo xa xôi hẻo lánh tạo không khí mới mẻ cực kì.
5. Về sensei thì mình thấy từ đầu là nhân vật có tiềm năng khai thác nội tâm cực kì sâu sắc nhưng cho đến trước route mình có hơn nản vì TG cũng khẽ bỏ rơi cô giáo bên vệ đường tác phẩm. May mắn thay khi phút 90+n TG lấy lại hào quang cho sensei bằng cách khai thác triệt để drama trong quá khứ nghề giáo, tài năng trượt băng nghệ thuật, liên hệ tuổi thơ vs main và xuất sắc là tạo vỏ bọc lạnh lùng cho sensei từ chối student bắt nguồn từ sự cô đơn trong quá khứ, nói chung TG đã làm hài cmn lòng fan sensei như mình. Kết thì đẹp như mơ tương xứng vs sự trưởng thành của sensei. Tóm lại, bravo bravo!
6. Cái kết khiến mình nhớ nhiều về thời thanh xuân các nhân vật đã trải qua thậm chí là những ngày tháng xa xưa của chính bản thân mình. Nhiều bạn gọi đây là kết harem nhưng mình thì nghĩ đây là dạng kết hoài niệm, liên hệ ba đường quá khứ hiện tại và tương lai, dạng kết mà ta hay gặp nhiều trong những tác phẩm mang hơi thở tân cổ điển. Nói chung kết này hay vs đa số nhưng cảm hết cái hay thì lại tùy trải nghiệm của mỗi người. Vs mình thì cái kết này là nguyên do bắt mình phải bật dậy để gõ cái cmt lê thê này haha. Trong tương lai nếu một ngày nào đó bất chợt mình nhớ về bộ manga này, có lẽ đây là thứ đọng lại cho mình sau cùng, như giọt sương sau một đêm mưa rào vậy
Nói hơi nhiều nên thanks bạn nào đọc hết cmt dài dài này của mình nha!!!
Chúng ta không thể học
Hay ghê

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi