avatar
Hami Hoàng Cường Cấp 1
Ngày đăng ký: 06/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chung Cực Đấu La
Đường Vũ Lân không có tuổi nếu Solo vs Ngân Long Vương Cổ Nguyệt Na nhé. Vì Kim Long Vương chỉ sở hữu sức mạnh tà niệm của Long Thần thôi. Còn Ngân Long Vương có tất cả các loại sức mạnh. Bản thân Hiên Vũ lúc thấy mẹ nó ( Na Na ) solo vs Thâm Hồng Chi Mẫu cũng phải thốt lên :" Cha thì mưu tính giỏi , mẹ thì thực lực vượt trội "
Chung Cực Đấu La
Con Diệp Linh Đồng đó sau lên đc cái Úy trong quân Đội tưởng oai lắm. Gặp lại Hiên Vũ tay nắm tay Bạch Tú Tú mà tim đau như cắt. Lúc đó Hiên Vũ đã là Thiếu Tướng rồi, chả qua nó k muốn ra mặt. Dùng thực lực cho Diệp Linh Đồng hoa mắt 😵
Chung Cực Đấu La
Chuẩn bị vài chap nữa nó xích mẹ thằng Đặng Bác lại. Hốt cmn lun Chiến Hạm cuối cùng Đường Môn ngậm ngùi tặng nó lun Chiến Hạm mà éo dám làm gì 🙈
Chung Cực Đấu La
Cố nội. K phải Bà Nội. Bà Nội nó là Tiểu Vũ
Chung Cực Đấu La
A Ngân là Vĩnh Hằng Chi Thụ- Sinh Mệnh Hạch Tâm. Nên khi Hiên Vũ ms đến SLK thì nàng đã nhận ra chắt của mình, mới bảo Thụ Lão cho Hiên Vũ kế thừa Sinh Mệnh học phái. Bọn Thụ Lão, Uông Thiên Vũ ...cũng méo hiểu vì sao. Sau này Vũ Lân lúc đến Thiên Không Thành thì A Ngân nói cho Thụ Lão vs Sinh mệnh học Phái k đc quấy nhiễu Vũ Lân dạy Hiên Vũ, chỉ Uông Thiên Vũ k phục đòi đánh nhau vs Vũ Lân ( Đường Nhạc ) thì bị Vũ Lân cho 1 chiêu suýt sml. Mới k dám oánh nữa. Sau Na Na hóa Ngân Long Trứng thì A Ngân giúp Na Na hấp thụ Sinh Mệnh lực đột phá Siêu Thần nhé. Còn Đường Hạo là Vị Diện Chi Chủ, tồn tại cùng Đấu La ĐL. ĐLĐL mất là Đường Hạo mất.
Chung Cực Đấu La
Trước 18 tuổi, ban ngày là Nam, ban đêm là nữ. Sau 18 tuổi đc chọn Giới tính, thì nó chọn là Nam.
Chung Cực Đấu La
Đống Thiên Thu cũng là Bạch Tú Tú
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Sau main đưa cả cha mẹ nó lên Thần Giới nhé. Sống vs Mộc Bạch và Trúc Thanh
Long Vương Truyền Thuyết
Các chủ Phần 4 chưa xuất hiện nhé. Còn lâu mới tới. tầm 500 chap truyện tranh nữa.

Hải thần Các Chủ phần 4 là : Lăng Tử Thần - Nhân Gian đại pháo.

Sau này Vũ Lân làm Đường Môn môn chủ và Hải Thần Các chủ thì Lăng Tử Thần mới tới giúp Vũ Lân đi lấy Vĩnh Hằng Thiên Quốc, rồi Lăng Tử Thần gắn luôn Vĩnh Hằng Thiên Quốc vào người tự bạo đánh vs Thâm Uyên Thánh Quân.
Trước khi nổ tung thì hô : Vũ Lân , ta yêu ngươi. Sau đc Đường Hạo hồi sinh.
Trước khi Vũ Lân cùng Cổ Nguyệt Na,  Vĩnh Đóng Băng Phong thì giao lại tất cả cho Lăng Tử Thần chủ trì. Với khả năng của nhà Khoa Học thì Lăng Tử Thần giúp nhân loại tiến vào vũ trụ bằng công trình nghiên cứu từ Vĩnh Hằng Thiên Quốc, nguồn suối hạch tâm. Sau đó tự mình cấy ghép vào cơ thể trở thành gần như người Máy, chỉ còn lại dung mạo, nên cơ bản là Bất Tử.
Và rồi yêu Vũ Lân 1 vạn năm, đến khi gặp lại thì trả cả 2 chức cho Vũ Lân, nhưng Vũ Lân chỉ nhận làm Hải Thần Các Chủ giúp Lam Hiên Vũ thôi.
Chung Cực Đấu La
Cứ từ từ. Sau này Lam Hiên Vũ có 3 sự kiện làm nó đau khổ.

1- Bản thân huyết mạch nó có cả Kim và Ngân Long Vương nên mỗi lần thăng cấp là dung hợp 1 tí, tạo nên sự đau đớn thống khổ vì 2 loại huyết mạch này đối nghịch nhau. Cuối cùng lên Level 70 dung hợp hoàn toàn thành Thần thì Đế Thiên vì cứu giá Chủ Thượng đã anh dũng hi sinh đỡ Lôi Kiếp cho Hiên Vũ.

2- Na Na lão sư ( tức mẹ đẻ nó Cổ Nguyệt Na ) bị Thiên Long thủ tọa đánh rơi xuống Hằng Tinh bặt vô âm tín.

3- Bạch Tú Tú ( Đống Thiên Thu ) vừa nhận lời làm vợ nó thì bị Thâm Uyên Thánh Quân hại chết.

Nhưng sau tất cả với hào quang của Main và cháu Nội của Đường Tam nên cháu nó đã thành Chí Cao Thần Vương mạnh nhất vũ trụ, nắm cả Long Mã Tinh Hệ trong tay.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Đọc 4.5 SLK Thiên Đoàn và các phần tiếp theo để xem Vũ Hạo hành Y Thần nhé :v .
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
emom viết tào lao clg thế ??? Đường Tam là cha ruột Đường Vũ Lân . Cháu ngoại cmm ???
Chung Cực Đấu La
Chap sau gặp lại Lam Hồ Điệp rồi :v
Lam Hồ Điệp gọi Hiên Vũ là " Hiên Vũ Ca Ca " làm bọn kia trợn mắt há hốc mồm :)))). Còn sợ đời mới Thú Thần làm hồn linh của Hiên Vũ thế thì toang.
Chung Cực Đấu La
Sau đến Sâm La Tinh của Đại Minh , Nhị Minh tỉ võ với Hồn Thú thì Bích Cơ hay Ma Hậu ms bước ra bọn hồn thú méo con nào dám đánh. Đại Minh , Nhị Minh bị 2 bà chửi ầm ầm :v
Chung Cực Đấu La
emoÔng bà già tao lo hết. Hỏi hỏi cl. Thằng nào ngon gặp cha tao nhé :v . Sau này Uông Thiên Vũ nhìn Đường Vũ Lân mà chân đi lạnh toát :v . Xét địa vị Đường Miểu gọi Hiên Vũ là Lão Tổ Tông cũng k đủ :)))) . Bọn Truyền Linh Tháp thì thấy mẹ nó ra chả gọi vội Thiếu Chủ :v
Chung Cực Đấu La
Nó có phải nạp éo đâu :v . Cha mẹ nó, Ông Bà nội nó nạp Full VIP. Nó chỉ kế thừa acc VIP chơi tiếp thôi :v emo
Chung Cực Đấu La
Gia Vũ nó chưa ra Biển thôi, chứ ra Biển thì với tư cách Cháu Nội Hải Thần thì Lam Hiên Vũ thừa khả năng kiếm cho nó con Hồn Thú pro.

Có 2 Hồn Thú là :

Lam Hiên Vũ ( 80% hồn thú, lại đc sinh ra từ Hồn Thú nên cơ bản nó là Hồn Thú )

Đống Thiên Thu ( Bạch Tú Tú )- Ma Hồn Đại Bạch Sa . Sau này Ma Hậu - Thâm Uyên Ma Long dung hợp thành Hồn Linh tiến hóa thành Thâm Uyên Băng Ma Long !!

Còn Lam Mộng Cầm là ko có Hồn Thú Hệ Băng Tuyết, còn Hồn Thú hệ Phượng Hoàng có mỗi 2 con là Hồn Độn Điểu và Bích Cơ. Hồn Độn Điểu thì không phù hợp, và thích hợp Vũ Cách, nên sau Hồn Linh của Lam Mộng Cầm là Bích Cơ.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Dăm ba bọn này sau Main nó thả Tuyết Đế ra vài chiêu chết hết. Còn main ngồi chơi vs vợ :v .emo
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
chị của Vũ Hạo là Mã Tiểu Đào đang là Thánh Nữ của Thánh Linh Giáo. Sau này Vũ Hạo đánh bại và giải Tà Hỏa trong người, chính thức sở hữu Tà Hỏa Phượng Hoàng- Cực chí chi Hỏa.
Chung Cực Đấu La
Đây ms chỉ là phóng thích khí tức Kim Long Vương. Chap sau phóng thích khí tức Long Thần😂. Có con hồn thú còn nằm sấp ml k dám đứng dậy ngất mẹ lun. Con còn ỉa chảy lun. Con nào cũng muốn đi theo hít hà khí tức. Mỗi tội k con nào xứng vs main. Chỉ đi theo bạn main và hít hà. Đến Bích Cơ và Ma Hậu cũng đi theo 🤣

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi