avatar
Tran Khanh Cấp 1
Ngày đăng ký: 29/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chim Lửa
Tôi thấy truyện của Ông Osamu dù ở thời đại nào cũng sâu sắc và thâm thuý. Hình ảnh người phụ nữ tuy yếu đuối về thể xác nhưng tâm hồn rất mạnh mẽ, họ đc ví như Eva tạo ra sự sống cho một dòng văn minh vậy. Mấy câu chuyện tưởng chừng ko liên kết với nhau ai ngờ lại vô cùng logic.

Cảm nghĩ truyện nên nhìn ở một khía cạnh nghiêm túc và tôn trọng thay vì đùa cợt vì ko cảm thụ đc thông điệp mà tác giả gửi gắm. 
 Nhờ cách dịch dí dỏm của nhóm dịch và thỉnh thoảng tác giả chèn vài khung cảnh hài để giảm bớt sự nặng nề trong mỗi câu truyện.
Anh Hùng OnePunch
Thật ra OPM đang theo chiều hướng khá dark nhất là khúc a đẹp trai bị đập cho thụt mặt và bị xé háng, ko bik có bị bắt sửa lại nữa ko như vài chap trc kia
Kịch Trường Của Takemichi
Quay về quá khứ, do đã phát hiện ra siêu năng lực của mình nên Takemichi quyết định tham gia Học viện anh hùng, không chỉ cứu Mikey mà Take còn cứu luôn cả thế giới. Cái kết đẹp rồi nha mọi ng
Kịch Trường Của Takemichi
Takemichi quay về quá khứ tìm Mikey, sau đó cứu rỗi Mikey rồi phát hiện ra chân ái của nhau, từ đó Takemichi và Mikey ở bên nhau suốt đời. Đành xin lỗi Hina chan, mặc dù e tốt nhưng a rất tiếc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi