avatar
Nguyễn Nguyễn Hoài Đắc Cấp 5
Ngày đăng ký: 27/04/21
Linh thạch: 3.700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Luyện Đỉnh Phong
Nó nói dóc mà, "quân đoàn nhân tộc toàn bộ bị tiêu diệt, chí tôn thức tỉnh".emo
Trong khi thằng chí tôn vẫn chưa tỉnh (mặc dù cũng sắp), nói như nó thì tức là đám vợ main chết sạch rồi (lũ vợ nó đang đóng quân ở đại cấm).
Võ Luyện Đỉnh Phong
Hôm quay quay xổ số được hẳn 3 lần thêm lượt xong được hẳn 100 linh thạch.emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Có vấn đề đọc hiểu à?emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Mấy cha spoil kêu chap này nổ 1 phát chết cự thần linh mà đứt có mỗi cái tay, từ nay không tin mấy thằng spoil nữa.emo
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Đọc lướt hả bạn? Ban đầu nữ chính với Kỷ Tu Nhiễm yêu nhau, nhưng sau Kỷ Tu Nhiễm phát hiện ra mình bị bệnh nan y chắc chắn sẽ chết nên cố tình lạnh nhạt với nữ chính, nữ chính tưởng bị Kỷ Tu Nhiễm ruồng bỏ nên đau khổ, sau này mới gặp rồi yêu nam chính.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Truyện dài mà tình tiết lôi cuốn thì người ta còn ủng hộ, đằng này tình tiết nhạt nhếch chỉ muốn lướt qua cho lẹ, toàn nói dăm ba câu sáo rỗng kiểu anh có thể cho em tất cả, thể hiện mấy cái hành động kiểu tôi sẽ luôn bảo vệ em, mấy cái này chẳng cần đi sâu chi tiết vào làm gì và nó cũng chẳng có gì đặc biệt vì nam chính cũng y như vậy, có điều xem đỡ ức chế hơn vì nam chính chỉ thể hiện nhanh gọn chứ không dùng lời lẽ hoa mỹ. Đoạn hồi tưởng này chắc chỉ có hội chị em thích xem thôi.
Thêm cái hình tượng nữ chính từ đầu khiến độc giả ấn tượng là thông minh mạnh mẽ (đứng nhất trường, tự thành lập một thế lực khiến ai cũng sợ), mà tới đoạn hồi tưởng lại thành yếu đuối làm gì cũng phế toàn phải dựa dẫm vào người khác.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Lão cảnh giác không phải thừa. Thà mới bị lần đầu còn bảo là do khinh địch nên bị nó lừa, đằng này bị chơi 2 vố liên tiếp từ 1 thằng mà ban đầu cứ tưởng nó cùi bắp thì ai cũng phải rén thôi. Lão thua không phải do yếu hơn mà thua vì trúng kế. Đã vậy main nó còn ra vẻ tự tin không hề lo lắng gì nên ai cũng sẽ không đủ tự tin để tấn công lần nữa, ai biết được nó còn giấu chiêu gì. Chỉ là bạn nói với góc nhìn của người đọc biết rõ tình trạng main cũng bị thương đến kiệt quệ rồi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thì thằng đó là quân sư, cũng là người mưu trí chỉ là đứng thứ ba kém Lãnh Vô Thường với Gia Cát Trường Phong, mà hai lão kia thì chống đối vua rồi. Lão vua thì cứ chọn 1 đứa thông minh lên làm quân sư cho mình một thời gian rồi sẽ tìm cách triệt hạ nó và đưa 1 đứa trẻ hơn lên thay, xui là chọn đúng thằng nằm vùng này thôi.emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nhảy quảng cáo liên tục có khi vào nhầm trang fake rồi. Net trộm mà cần tiền quảng cáo à?emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thằng đó là thằng quân sư quèn của thằng hoàng tử, vốn bị Trác quản gia thu phục từ lâu rồi. Là nó nghe lời Trác Phàm bơm đểu cho thằng hoàng tử soán vị đó.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Mạnh Bà này phải dùng vỉ đập muỗi đét vào mông may ra ăn được.emo
Yêu Thần Ký
Sủa tiếp đi, nghe vui tai vãi.emo
Đảo Côn Trùng
2 năm rồi mới có chương mới, cứ tưởng đọc nhầm tên.emo
Yêu Thần Ký
Tội nghiệp ghê, thất học đến ngáo luôn.emo
Yêu Thần Ký
Ăn nói mất dạy quá, tội nghiệp nhà không có điều kiện cho con cái đi học.emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Cãi không lại nên chỉ biết sủa đổng, cứ đòi lôi người không liên quan vào. Đúng là chó hùa riết quen.emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Nói bạn ngu còn cãi. Bạn thấy người bị tai nạn thì gọi điện báo người tới cấp cứu rồi phắn chứ ngu gì đứng lại đó làm gì cho bị túm rồi lo chuyện phải đóng viện phí hay gặp rắc rối? Kể cả không có cam và nạn nhân chết, cùng lắm cảnh sát gọi tới hỏi vài câu rồi thả về chứ không có bằng chứng thì làm gì được nhau mà sợ. Bạn làm như tui chưa bị công an gọi lên điều tra vì báo tai nạn bao giờ ấy. Còn bản thân bạn chưa đến đồn công an bao giờ thì câm mẹ nó đi.
Đến cái ví dụ thiếu iốt vậy mà còn đưa ra được. Có phân biệt được việc cứu người gặp tai nạn (trường hợp khẩn cấp) với thấy người mắc bệnh nan y (trường hợp không khẩn cấp) nó khác biệt chỗ nào không? Luật nó có quy định rõ thấy người gặp tai nạn là bắt buộc phải báo ngay vì thứ nhất là nó có thể ảnh hưởng đến mạng người, thứ hai là không gây tổn hại đến người báo. Theo lý thuyết là vậy nên nó là việc bắt buộc phải làm chứ chẳng liên quan gì đến lòng tốt hết. Còn gặp người bị bệnh có muốn giúp hay không đều phụ thuộc vào lòng tốt và còn phụ thuộc vào kinh tế nữa. Ví dụ chẳng liên quan còn ngu.
Cãi cái gì cũng không lạ, ví dụ thì toàn ví dụ ngu hoặc không liên quan, thì ngậm mõm lại cho lành cứ sủa mãi vậy?
Thôi nói tóm cái váy lại cho lẹ, bạn trả lời xem nếu đang đi đường bạn vô tình nhặt được 100tr, tự dưng có 1 thằng không quan biết chạy ra nói vợ nó bị bệnh nan y cần 100tr để chữa bệnh, nó sẽ ký giấy nợ hứa sau khi chữa bệnh cho vợ xong sẽ trả nợ đàng hoàng, bạn không muốn cho mượn nhưng nó cứ ôm chân bạn không buông tới khi bạn đồng ý mới thôi thì bạn có giúp nó không? Trường hợp này là gần nhất với tình huống của thằng Khai rồi đấy. (mượn Phượng Hoàng Chân Hỏa hứa dùng xong sẽ trả)
Nếu câu trả lời là không thì bạn ích kỷ (đấy là theo logic của bạn, chứ trừ khi bị điên ra thì chẳng ai trả lời là sẽ giúp đâu).
Nếu câu trả lời là có thì thử đi hỏi ba mẹ bạn xem nếu bạn làm như vậy thì họ có khen bạn tốt bụng hay chửi bạn ngu như chó? Lời ba mẹ bạn chắc là sẽ có trọng lượng hơn tui rồi nhỉ?emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Nói tóm lại Tề Hải là một thằng khốn nạn không đáng tin, chẳng có gì chứng tỏ nếu đến nhà giải thích thì nó sẽ tin cả, toàn suy diễn mà sủa như đúng rồi ấy. Chuyện liên quan đến tính mạng mà kêu chắc gì nó đã không tin.
Lúc Khai nó tới Hoang Mang Cổ Địa thì đã gặp mặt người nhà Tề Hải và thông báo là nó không còn giữ Phụng Hoàng Chân Hỏa nữa, tức là đã không còn lý do gì để đến gặp, tiếp sau đó nó phải giải quyết vụ Yêu Tộc hay Linh Tộc gì đó trong Hoang Mang Cổ Địa, không được nghỉ ngơi ngày nào, vừa trở ra thì đã bị Tề Hải chặn đầu thì đào đâu ra thời gian mà kêu có rất nhiều cơ hội? Ngu không còn thuốc chữa.
Còn vụ Elon Musk thì bạn bại não nó vừa vừa thôi. Đọc lại bài chính mình viết xem có chỗ nào nói giúp đỡ Elon Musk xong Elon Musk hứa sẽ trả ơn đâu? Ngay từ đầu đã nói Tề Hải cung cấp thông tin cho main là để nịnh bợ main, và nó cung cấp thông tin sau khi main đã hứa sẽ ghé thăm, chứ không phải nó cung cấp thông tin rồi main hứa để trả ơn nó. Còn chưa kể cái thông tin đấy chỉ là suy đoán chứ không có gì khẳng định là chính xác. Nói chung Tề Hải chẳng có ơn nghĩa gì với main hết. Trở lại với cái ví dụ, kể cả nếu tui giúp đỡ Elon Musk, lão ấy hứa sẽ đến xem nhưng sau bảo tao đổi ý rồi không đến nữa thì cùng lắm tui chửi lão ấy mấy tiếng rồi tìm cách khác chữa bệnh cho vợ chứ không phải xách dao đi xiên lão để cướp tiền, đó là suy nghĩ của lũ súc vật như Tề Hải.
Nói đi nói lại là Khai nó muốn cứu nhưng chưa có điều kiện nên chưa tới mà cứ gân cổ lên cãi.
Thêm cái ví dụ ngu như chó, ra đường gặp người gặp tai nạn thì người có trách nhiệm phải cứu đầu tiên là người gây ra tai nạn nhé, trừ khi người đó bỏ trốn và ở đó không có ai thì trách nhiệm sẽ thuộc về người chứng kiến chứ ở đó mà không có trách nhiệm.
Ở đâu mà suy diễn ra thành thấy người bị tai nạn thì không nên cứu vì người đó không quen biết vậy? Có phạm 1 trong 3 điều trên không?
(1) Gọi xe cấp cứu tới cứu người thì ảnh hưởng gì đến tính mạng bản thân?
(2) Gọi xe cấp cứu tới thì mất đồng xu cắc bạc nào không? (kể cả phải trả tiền trước thì không lẽ người nhà tới không trả lại tiền cho mình?)
(3) Đối tượng cũng không biết rõ tốt hay xấu
Cả 3 điều đều không ảnh hưởng suy ra rất nên cứu chứ bạn đọc hiểu như con lừa mới kết luận không nên cứu.emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Lại ngu tiếp. Nó mượn dùng 1 lần hay cướp luôn thì khác gì nhau? Cũng là giết người cướp đồ, đám kia có thù với Khai không lẽ tụi nó chỉ bao vây Khai bảo giao đồ ra rồi nó tha mạng cho? Ngu vậy cũng phun ra được. Chap 2284 chỗ nào nói Tề Hải tin lời Khai vậy? Chap 1923 Khai đã nói nó không còn giữ Phụng Hoàng Chân Hỏa mà chap 2283 nó vẫn mặt dày mượn Phụng Hoàng Chân Hỏa thì tin chỗ nào? Đến phút cuối nó còn dám bố láo là năm xưa Khai có khả năng nhưng không thèm cứu mà bảo là nó tin, có vấn đề đọc hiểu à? Đến vợ nó bảo mày sai rồi mà có còn không hiểu bản thân sai chỗ nào. Chẳng qua vợ nó bảo mày không về tao có chết cũng không tha thứ cho mày nên nó miễn cưỡng bỏ về thôi. Đáng lẽ từ chap 1923 nó phải tin việc Khai không giữ Phụng Hoàng Chân Hỏa rồi vì lúc đó Khai không còn lý do gì để nói dối nó cả, Khai đã bảo thẳng mặt tao không cứu vợ mày nữa, thậm chí lúc đó nó búng tay phát là Tề Hải chết tươi rồi thì cần gì nói dóc nữa, thậm chí còn tha mạng cho cả họ nhà nó. Vậy mà đến chap 2284 nó vẫn nghĩ là năm xưa Khai lừa nó. Nói tới đây mà còn không hiểu tính cách đa nghi của thằng Tề Hải? Còn phải để tác giả phải nói cụ thể ra? Ngu cũng có giới hạn dùm.
Còn chuyện Khai nó hứa sẽ tới nhưng không nói chính xác thời điểm cụ thể cũng không nói sẽ tới sớm nhất có thể thì nó muốn đến lúc nào tùy nó, kể cả nó vừa tới nạn nhân lăn ra chết thì cũng là nó đã giữ đúng lời hứa, còn chưa chết tức là chưa thất hứa nhé, đợi đến lúc chết đi rồi hãy nói. Ở chap 1923 vợ Tề Hải vẫn còn sống sờ sờ ra đó chứ đã chết đâu, nhưng lúc này Khai đã bảo do mày hại tao nên tao không cứu vợ mày nữa, tức là lời hứa trước đó đã vô hiệu lực mà Tề Hải là thằng bội tín trước vì đã dẫn người tới giết Khai.
Nói tóm lại bản thân Khai không biết rõ lúc nào thì Lưu Viêm trở lại nên nó không thể hứa cụ thể lúc nào sẽ tới, mà không có Lưu Viêm thì có tới cũng vô ích, kể cả nếu vợ Tề Hải chết trước khi Lưu Viêm về thì coi như Tề Hải xui, Khai cũng chỉ xin lỗi 1 tiếng là hết chuyện.
Nói như cái ví dụ của bạn, tui bị ung thư giai đoạn đầu tới bệnh viện, bác sĩ hẹn lúc khác sẽ khám, nhưng bị mất dụng cụ để đến lúc tui bị ung thư giai đoạn cuối thì có là do tui xui chứ có phải do lỗi bác sĩ đâu?
Còn về Bất Tử Nguyên Dịch có nói cụ thể là cần bao nhiêu để cứu vợ Tề Hải không? 1 giọt liệu có đủ để cứu không? Chỉ biết ngưng tụ Bất Tử Nguyên Dịch không hề dễ dàng, mất rất nhiều thời gian Khai nó mới ngưng tụ được vài giọt thì lấy đâu ra mà nhiều? Khai không phải tiếc Bất Lão Nguyên Dịch hay sợ bị cướp Bất Lão Nguyên Dịch mà nó sợ người ta biết nó có Bất Lão Nguyên Dịch sẽ chuyển sang nghi ngờ nó có Bất Lão Thụ. Bất Lão Nguyên Dịch không phải sinh ra từ Bất Lão Thụ thì sinh ra ở đâu mà kêu thích là nhặt được? Bằng chứng đâu bảo nó không hiếm? Bảo nôn chap cụ thể ra thì cứ lấp liếm.
Chỗ nào nói Khai sợ Tề Hải biết Khai có Bất Lão Thụ? Nó chữa cho vợ Tề Hải xong làm sao dám chắc Tề Hải không đem chuyện đó kể cho người khác, hoặc thậm chí là đem bán thông tin. Hay ngu đến mức suy diễn Khai cứu vợ nó thì nó sẽ biết ơn mà không bán đứng Khai?
Võ Luyện Đỉnh Phong
Càng cãi càng lòi cái ngu ra.emo
(1) Lần thứ nhất nó đòi giết main là chap 1923 nó dẫn người tới cướp Phụng Hoàng Chân Hỏa, dẫn theo cả đám như vậy dĩ nhiên là mục đích giết người cướp của rồi. Main đã tha cho nó một lần.
Đến chap 2283 nó lại dẫn thêm một đám khác bẫy main, mục đích cũng là để giết main và main vẫn tha mạng cho nó. Vậy không phải năm lần bảy lượt?
Năm lần bảy lượt đây ý nói hết lần này đến lần khác làm 1 việc chứ không phải theo nghĩa đen từng chữ là làm 5 lần hay 7 lượt.
(2) Cái này đã nói nhiều lần rồi, main nó hứa sẽ tới nhưng chưa tới chứ không phải là sẽ không tới. Main nó có từng nói là nó sẽ không tới hay không? Chẳng qua là chưa đến lúc thích hợp thì nó chưa tới thôi, nó cũng không hề hứa chính xác lúc nào sẽ tới hoặc sẽ tới ngay lập tức thì thất hứa chỗ nào? Là tui lờ đi hay là do bạn đọc lướt nên không thấy? Kéo lên đọc lại đi rồi nói tiếp. Thậm chí nó chỉ mới tới và đang làm việc riêng thì bị chặn đầu rồi chứ chưa rời khỏi chỗ đó.
Thêm cái nữa nó đã gặp người nhà Tề Hải và nhờ nhắn tin báo lại thì cần gì phải đích thân tới làm gì nữa, nếu thằng Tề Hải tin tưởng nó thì chỉ việc ngồi yên chờ là được.
(3) Cái này ngay trong truyện đã nói rồi còn ráng cãi. Khai nó đã nói bất Bất Lão Thụ là hàng quý hiếm, tuyệt đối không thể để ai phát hiện ra nếu không nó sẽ bị truy sát để đoạt bảo, cũng chính vì thế nó không thể để lộ cho ai biết nó có Bất Lão Nguyên Dịch (sinh ra từ Bất Lão Thụ), nhờ tính cẩn trọng này mà nó còn sống đến giờ chứ không thì chết không biết bao nhiêu lần rồi. Vậy mà còn không chịu là sẽ ảnh hưởng đến bản thân? Là tui lấp liếm hay do có thằng đọc lướt rồi cãi cùn?
(4) Cứ lèm mèm mãi vụ truy xét, đã nói năm lần bảy lượt là nó cần quái gì phải truy xét? Nó chỉ cần nghi ngờ là đủ để gây tổn hại cho tính mạng main rồi (đọc lại mục 3). Có ngu đến mức tui phải nói cụ thể ra không?
(5) Nhắc lại việc hứa tới mà không tới, là thằng Khai nó chưa tới chứ không phải không tới, cho nên nó chưa từng thất hứa mà cứ lèm bèm mãi. Sau đó thì Tề Hải đòi giết người đoạt bảo nên Khai nó không giúp nữa, là thằng Tề Hải bội tín trước. Còn lý do nó trì hoãn việc tới nhà Tề Hải thì như chính nó đã nói là nó sợ giải thích thằng Tề Hải không tin, và thực tế chứng minh những gì nó lo ngại là đúng. Khi nghe tin Khai không còn giữ Phụng Hoàng Chân Hỏa thì Tề Hải không tin và ngay lập tức dẫn người đến giết, thậm chí thất bại lần đầu, nếu Khai nói dối thì nó chỉ việc giết Tề Hải là xong, việc gì phải giải thích dài dòng, nhưng main vẫn tha cho Tề Hải một mạng, thế mà đến tận chap 2283 nó vẫn không tin lời Khai. Chứng tỏ Tề Hải là một thằng khốn nạn lại còn đa nghi và thù dai. Vậy mà có thằng ngu nào lại đòi main đến nhà gặp mặt giải thích, có chó nó thèm tin.
(6) Như chính lời Khai đã nói, phàm trên đời ai có năng lực cứu vợ Tề Hải nhưng không cứu thì là kẻ thù của nó? Đâu ra cái lý này? Chính Tề Hải cũng không cãi lại được lý lẽ này nên mới cắn càn.
Rồi thử giải thích xem cứu Hồng Trần sai chỗ nào? Đọc hiểu có vấn đề à? Đọc lại mấy bài cũ xem vì sao Hồng Trần đáng cứu.
Cái ví dụ Elon Musk thì đúng là ngu như chó. Nói như mày thì vợ tao chết xong tao phải xách dao đi xiên Elon Musk trả thù chăc?
Vừa ngu như chó, vừa cãi cùn, vừa đạo đức giả.emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi