avatar
Tiểu Mộc Mộc Cấp 1
Ngày đăng ký: 27/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mad Summer School
Hay ghê
Dị Tộc Trùng Sinh
Tấu hài cực mạnhemo
Quy Tắc Sinh Tồn của Công Chúa
Làm ơn cho tui biết na9 là aiemo
Oko-sama Box
Không load kịpemo
Nô Lệ Câm
Thằng huy nứng lồn à , qua nhà chị thông cho để ngậm cmn mõm chó của mày lại này . con phò già ?
Nô Lệ Câm
Chanh Chanh oh vậy hả emo mình xin lỗi , tại bạn ko ghi tên ra làm mình tưởng bạn chửi mình. Cảm ơn bạn đã ko kì thị LBGT , một lần nữa thực sự xin lỗi bạn , hjhj mình nhầm nên chửi bạn hơi ghê , sorry cho sự nhầm lẫn này.
Nô Lệ Câm
chanh chanh đéo biết ai là con đĩ trơ trẽn đâu . đjtme đéo đọc thì thôi vào đây chửi rủa các thứ ? đéo đọc ai bắt ?LGBT ảnh hưởng tới miếng cơm nhà mày à , mày kì thị gay còn tao thì kì thị cái loại thân người óc lợn của mày , cái loại vô giáo dục , mỗi câu m phát ngôn ra ko thấy ngượng à ? Mà hình như tao cũng chưa nói tên mà , nhột hả con đĩ . còn cái thằng huy đb kia nữa , mày đéo có tư cách bắt tao câm ok ? mày có biết thế nào là quyền tự do ngôn luận của công dân ko , tao chẳng xúc phạm ai nên đéo câm đấy , còn loại mày chắc đéo phân biệt đc quyền tự do ngôn luận và lời nói mang tc bôi nhọ , sỉ nhục danh dự của ngkhac nhỉ ? thằng ngu lồn. Thế giới đang hướng về tự do bình đẳng giới tính chứ đéo như cái loại mày . nói ra phải suy nghĩ vào ko lại bị nghiệp quật đấy ,biết câu gậy ông đập lưng ông ko thằng đần .
Nô Lệ Câm
emo
Nô Lệ Câm
Cái méo j nx? Mày điên à? Đã đéo thik rồi sao còn vào đọc làm cái lol j? Vậy tôi nói nhé, sao trên cái trái đất này lại sinh ra mấy người kì thị gay gióng mày tek nhỉ. Tao nhịn lâu lắm rồi đấy nhá. ĐÉO ĐỌC THÌ CÚT CMN ĐI ĐỪNG Ở ĐÂY LÀM CÁI J CHO MỆT RA. KÌ THỊ THÌ ĐI SANG TRUYỆN KHÁC MÀ ĐỌC, NHÁ.
Tiên Sinh Nói Dối
Cái a mòe 2 đứa SÁT THỦ DIỆT GAY LỌ vs Hương Hàm kia. Tôi nói cho 2 người bt nhá. Đã ko thik xem thì thôi còn vào đọc làm cái đ*o j rồi xoắn cái mõm vô sủa. Bộ 2 người là người tói cổ hay j. Thời đại nào rồi còn nói đc mấy cái câu như vậy ko thấy ngượng mặt à? Và tôi xin nhắc lại lần cuối. KO ĐỌC THÌ CÚT CMN ĐI CHO NGƯỜI KHÁC ĐỌC, ĐỪNG CÓ Ở ĐÂY SỦA NÀY SỦA NỌ, tôi nghe tởm lắm.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
hiuhiu mềnh nghĩ là cái điều xui xẻo thứ 5 cũng một phần tại pạn đóa , theo đúng luật thì dù có thu bài trước 1 , 2 phút vì hs đã làm xong thì hs vẫn ko đc phép quay ngang quay ngửa vẫn phải tuân thủ đúng như trong lúc thi , nên mặc dù ông thầy trừ hơi đắt tí nhưng bạn hong thể nói ổng ko nhân tính đc . dù sao thì cũng là xui , chia sẻ nỗi bùn cùng pạn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi