avatar
Băng Nhi Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/04/21
Linh thạch: 4.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Uầy vậy mà mk coi vài bộ long tộc bth cx có khả năng năng vô tính :]
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Nhưng lão Trương cần đâu, ko nói ko rằng đâm 1 nhát sau lưng tự ý quyết định thì dù là ý định tốt cx ko đáng được tha thứ.
Ta Là Tà Đế
Ước Tạ Diệm vs Cơ Vân Đào trở thành tri kỷ, làm việc cứ ăn ý kiểu gì ấy.
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Ko sợ cày lại, chỉ sợ mất hết truyện đang theo dõi, não cá vàng có nhớ đc nhiu bộ đâu. Lúc tui ko dô lại acc nhớ đc đúng 4 bộ thôi, h dô lại đc ms nhớ hóa ra mk theo dõi cả mớ :)
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Suýt thì tưởng mất luôn acc, hết cả hồn
Ra Mắt Hay Ra Đi
emohên là đọc Nobel rùi, cb tâm lý cả gòi, nhiu đây hổng si nhê = cha nậu dai như đĩa nào đó đou, chỗ này ức chế nhiu thì tk cha đó gây ức chế gấp đôi.
Xuyên Nhanh: Ký Chủ Cô Ấy Một Lòng Muốn Chết
Tui thấy bà artis ghiền cổ đại như tui r, toàn bỏ thế giới hiện đại lướt nhẹ sang thẳng thế giới cổ đại khác luônemo
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
Sau khi mọc quần thâm trên mắt để cày hết bộ này thì tui khá ấn tượng với độ simp của Tiêu Tuyệt dành cho main 🤣 .Mé tk chả dù có hiểu lầm N lần main đi chăng nữa thì chỉ cần main cần là giúp liền à ( tất nhiên là anh ta có làm chảnh 1 chút). Nhìu lúc ổng hố main ghê thật nhưng có thể trải qua nhìu hiểu lầm như vậy mà vẫn ko nỡ xuống tay thì hiểu r hen, khi mọi hiểu lầm đc hóa giải ổng còn đi theo main kêu chủ nhân miết. Nói chung so với các đám báo còn lại thì con báo này báo nhất nhưng cũng dễ cưng nhất🥹 miệng cứng mà lòng thì mềm, chứ ko kiểu mặt bồ tát lòng dao găm như mấy tk ất ơ nào đó ( tk nào thì tui ko nói đâu à)
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
Chính là nu9 bị mấy người đó quăng nồi mang tiếng xấu á, chửi r làm khó bả đủ điều, nói chung chính là khiến người đọc chúng ta cảm thấy tức thay á.
Ra Mắt Hay Ra Đi
Có nhìu bn thik coi bình luận như 1 thú zui á, kỉu như xem họ nói sao dìa nhân vật mk thik hay ghét đồ á, xem xong hưng phấn nên dần thành thói quen khó bỏ nhun. Nên cx sẽ dô tình lứt ngang mấy cái sờ poi, 1 số bn bít nhưng vẫn ráng lết dô coi đó.
Ra Mắt Hay Ra Đi
LƯU Ý CÓ SPOIL!
































Mk đọc bên Novel thì hành động của main lúc đấy chỉ là chất xúc tác làm giọt nước tràn ly mà thôi, ko phải là nguyên nhân chính khiến ẽm tự tử. Còn nữa, mk ko bít bn nghe spoil ở đâu nhưng mấy bn spoil bản anh bên trang uy tín mà mk bt thì Moon Dae xuyên vô ko phải để trả nợ mà là ước muốn của nguyên chủ, nguyên chủ muốn main nhận ra ước mơ của mk, muốn hỗ trợ main có 1 cuộc sống mới để ko bị chôn vùi như ẽm. NẾU BN ĐÃ XEM SPOIL VÀ SPOIL THÌ LÀM ƠN HÃY CẢNH BÁO VÀ LÀM 1 SỐ ĐỘNG TÁC ĐỂ TRÁNH NHỮNG BN KO MUỐN XEM TRC NỘI DUNG VÀ ĐỪNG SPOIL MẤY CÁI GÂY TỤT MOOD NHƯ THÍA Ạ! HÀNH ĐỘNG CỦA BN SẼ LÀM 1 SỐ BN NHẠY CẢM VÀ BỎ TRUYỆN ĐẤY Ạ!
Ra Mắt Hay Ra Đi
Cày lại lần 4, lần 5 đến lượt cày Web chín.emoemoemoemo
Ra Mắt Hay Ra Đi
Không ổn rồi, cái hố bộ này sâu quá, tôi cảm giác mình sắp phải đi đu novel mất rồi trời ơi, chỉ là có vấn đề :))) toy ko giỏi nhớ tên hàn, từ dâud tới h chỉ nhớ tên mỗi main.
Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn
Bộ này hồi đó phải nói cực kỳ hay lun í, mấy bộ sau này cũng theo motip như v nhưng thực sự ko hay =. Tiếc là chưa end, hông biết đợi đến khi nào.
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Má, hài vãi chưởng emochắc tác giả ko làm ta cười điên đảo rùi xách giỏ hành nhét mồm đâu nhỉ?
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Ko đou nhá, anh ta tự làm chòm sao luôn, khỏi cần ai bảo kê, tự mình tìm đường chết.emo
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Đệt mợ, đều là ông bà zà u50 trở lên cả rồi mà sao đều tấu hài quá vậy 2 vị.emo
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
Ừa thấy ức thay nu9 nhưng chịu thôi cái hệ thống nó hố quá mà.
Ta Là Tà Đế
Chắc ko đou nghe nói main 1 vk Tần Tâm Từ hoi à.
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Tự nhiên tới đoạn tiểu Nhu làm ông kia gãy cái xương sườn làm tui liên tưởng bả là Tiểu Vũ đến bảo vệ Tam Ca, đá thằng kia chạy trối chết còn bản thân thị bật vô địch kim thân miễn nhiễm sát thương.  Mong là giống như tui tưởng tưởng trời ơi, chỉ là giả vờ để lừa sư tôn nhận ra tình cảm thôi chứ đừng chết, khóc cả 1 dòng sông đó huhuhuhu.emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi