avatar
Yuu ' Cấp 1
Ngày đăng ký: 24/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô dâu của ông vua dầu mỏ
Ôi na9 sao nhìn như ông già
Dưới Tán Cây Sồi
Cứ một tí na9 lại nói đ...m
Công chúa tại thượng: Quốc sư mời xuống kiệu
hóng ké
Ta Ở Dị Giới Nuôi Dưỡng Nam Thần: Thần Y Cửu Tiểu Thư
híc, bó tay hết thuốc chữa với cái bạn @hán M nặng...  này rồi
Ta Ở Dị Giới Nuôi Dưỡng Nam Thần: Thần Y Cửu Tiểu Thư
À quên mất, lúc trước tôi có bình luận một lần rồi nhưng cảm thấy chưa diễn đạt đầy đủ được tất cả những gì mà tôi muốn nói, do đó đã bổ sung thêm ở bình luận thứ hai. Vậy nên có gì thì bạn đọc cái thứ hai ấy ạ
Ta Ở Dị Giới Nuôi Dưỡng Nam Thần: Thần Y Cửu Tiểu Thư
Vâng thưa bạn @hán M nặng(Tập Đoàn Thượng Đẳng):
Trước khi giải thích về lí do tại sao tôi lại đánh giá như vậy thì trước tiên, tôi xin được nhắc trước về điều nay cho rõ ràng: cái mà tôi chê lố ở đây là BIỂU CẢM của nhân vật chứ không phải là NÉT VẼ của tác giả ( art thì đẹp xuất sắc miễn bàn rồi ) nên mong bạn đừng có hiểu nhầm rằng tôi chê bai tác giả vẽ xấu hay gì rồi vào đây ăn nói vô tội vạ như thế. Tôi nói biểu cảm nhân vật phản diện hơi lố là vì: nếu để ý kĩ thì lúc mới xuất hiện thì nhân vật đó trông rất đẹp đẽ, xinh xắn, thanh nhã; thế nhưng cứ đến lúc tức giận thì mắt lại trợn ngược lên, mồm cười rộng ngoác đến mang tai, bặm môi bặm lợi, mũi thì chun lại, nếp gấp nổi lên đầy mặt, nói chung là thay đổi khác một trời một vực so với lúc trước. Trong khi đó na9,nu9 thì thần thái lúc nào cũng cool ngầu chứ lúc tức giận lên mặt mũi đâu có biến dạng, xấu đến ma chê quỷ hờn giống mấy nhân vật phản diện kia ? Chính điều đó đã khiến tôi cảm thấy sự khác xa về khoảng cách đối với nhân vật chính và phụ, thực ra tác giả vốn có thể vẽ cho nhẹ nhàng lại một chút để giữ lại chút hình tượng cho nhân vật phụ chứ không cần thiết phải làm rõ cái khoảng cách ấy lên đến thế ( khoảng cách mà tôi nói là ý chỉ sự phân vai về tính cách ấy, nv chính thì hiện lành, lạnh lùng...v.v, nói chung là người tốt, còn nv phụ thường thì độc ác, xấu xa)
    Tôi không phải tác giả nên chắc chắn không hiểu được sự vất vả và công sức phải bỏ ra để có thể sáng tác ra truyện hay cho người khác đọc. Do đó đây chỉ là ý kiến chủ quan của riêng một mình tôi, có gì không hợp với quan điểm người khác thì mong hãy góp ý nhẹ nhàng và văn minh
    Thứ hai, mong bạn hãy lấy gương soi lại cái cách phát ngôn tục tĩu của bạn đi ạ. Tôi có để ý thấy ở phía dưới bạn cũng nói năng với những người khác bằng thứ ngôn từ tồi tệ đó. Đây là không gian mạng chứ không phải cái chợ để bạn phô bày cái tính cách đốn mạt của mình bằng một thái độ bất cần như thế đâu. Đọc những chữ mà bạn viết ra đã đủ để hiểu rõ con người bạn rồi, vì  thế nếu bạn rảnh rang đến vậy thì nên gọt giũa lại cách ăn nói đi nhé. Biết con người khác với động vật ở chỗ nào không ? Chính là bởi họ có khả năng giao tiếp, có ngôn ngữ, biết nói chuyện đấy. 
   Cuối cùng, hi vọng rằng cái bản mặt của bạn, tính cách của bạn, lòng tự tôn con người của bạn sẽ không còn xấu xí và tồi tệ như những câu từ trong bình luận mà bạn viết dành cho tôi ngày hôm nay.
Ta Ở Dị Giới Nuôi Dưỡng Nam Thần: Thần Y Cửu Tiểu Thư
Chẳng đúng thế thì còn gì, lúc đầu thì trông rõ đẹp đẽ, thanh tao, vậy mà ngay lúc sau đã mắt trợn ngược cả lên, bặm môi bặm lợi, mồm rộng ngoác đến mang tai, mũi thì chun lại, nếp gấp chằng chịt lên mặt. Với lại đây chỉ là ý kiến riêng của tôi về phương diện BIỂU CẢM của nhân vật chứ không phải đang nói về NÉT VẼ của tác giả đâu, vì thế nên xin bạn @hán M nặng ... đừng có hiểu sai rồi nói năng tục tĩu như thế.
Ta Ở Dị Giới Nuôi Dưỡng Nam Thần: Thần Y Cửu Tiểu Thư
Tác giả vẽ biểu cảm của nhân vật phản diện lố quá
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy
Nu9 như phò mà tội cái nỗi gì
Newton's Flower Buds Webtoon
Có ai biết dùng phần mềm hay trang web nào để dịch từ tiếng nuớc ngòai sang tiếng việt không chỉ mk vs
Ngón tay anh ấy làm tôi phát điên
yep
Destiny Lovers
ồ giờ t mới biết
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Từ chap 1 đến chap 67, nữ chính toàn mặc đồ màu hồng
Vết Cắn Ngọt Ngào 3
ủa thế ngôn hy với winnie có phải là một cặp không
Vết Cắn Và Khế Ước
art gì xấu vậy trời, trông cái khung thoại thôi mà cạn lời
Vết Cắn Ngọt Ngào 2
hình như là chap 39
Vết Cắn Ngọt Ngào
Hình như nu9 có vẻ hơi yếu đuối bánh bèo quá nhỉ
Huyết Tộc Cấm Vực
bùn ghê, thấy cặp Tịch Nhan- Dĩ Tái có vẻ cứ sao sao ấy
Nemuri Hime - Yume miru youni Koishiteru
Đau lòng quá, n9 sẽ không bao giờ tỉnh lại thật sao
Đế Vương Trắc
Ai có thể tóm tắt sương sương nội dung truyện hộ mk đc ko

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi