avatar
Luyện thể Lão tổ Cấp 5
Ngày đăng ký: 22/04/21
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Còn Gì Tệ Hơn Cả Yandere Nữa...?
🧢
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Bần đạo tưởng 1m69-70 thôi chứ thằng em cũng 1m8, đo thấy cao đến vai thôi mà nên vẫn thấp emo
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Đây là avatar trong game mà đạo hữu chứ ngoài đời main thấp è mà emo
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
KFA (Kentucky Fried Angel) 💀
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Chơi chữ cho từ got hand 💀
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
References đến phim sharknado đấy đạo hữu, phim hài vl emo
Isekai Ntr
Nên vui đạo hữu à, có anh em hỗ trợ giúp đỡ như thế này thì xứng đáng để nhận làm tri kỉ emo
Trùng Sinh Chi Đô Thị Cuồng Tiên
Quan trọng là ko câu chap đạo hữu à, đọc cái này bần đạo thấy nhanh vl.
Bên mấy bộ đô thị khác các thứ câu chap phải tầm 20 chap mới đến đc thế này mà bộ này mạch truyện nhanh mạch lạc, rõ ràng nên người đọc thoải mái.
Cái này bần đạo chấm lên 4 sao đc rồi emo
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Đọc đến đây rồi bần đạo mới thấy chúng ta đang đọc truyện dưới góc nhìn của một tên phú hào ăn hiếp dân thường rồi.
Bình thường mấy tên phú hào thường có chống lưng là nhân vật lớn thì tên này có thiên đạo chống lưng.
Kiếp trước là phú nhí đại ăn chơi xả láng, gái chơi đến chán rồi căn bản chưa bao giờ phải lao động chân tay cả, coi tiền như rác, thứ người ta phải làm lụng tích góp cả đời hắn chỉ cần một cái phẩy tay là có mà cũng chả chân trọng gì cả.
Chuyển sinh rồi thì vẫn thế, trong khi người ta là thiên kiêu hay người thường cũng đều ko ngừng rèn luyện để nâng cao cảnh giới, liều mạng vì công pháp, linh vật thì hắn ta chỉ cần ngồi không cũng mạnh lên, công pháp thì max cấp, đột phá cảnh giới thì như gió thoảng, muốn vượt cấp giết là giết, mạng sống của con người thì để hắn chơi đùa, tất cả mọi thứ đều một cách thần kì ủng hộ hắn, hắn không phải nỗ lực một cái gì luôn.
Đọc hơn 200 chap rồi mà character development gần như bằng 0, vẫn là cái thái độ coi trời bằng vung, bố m là nhất, bị narcissist nặng. Nếu không có thiên đạo chống lưng, buff từ người nhà thì tên này không khác gì một thằng vô dụng, công tử phú nhị đại phế vật khác trong mấy bộ tu tiên cả.
Bần đạo từ đây lại mong thấy cái cảnh hắn thành một thằng phế vật nhưng chắc ko có khả năng xảy ra.
Art thì đẹp nhưng nội dung với nhân vật,...ect chỉ xứng là mì ăn liền, đọc đến đây rồi không nuốt nổi nữa bần đạo xin cáo lui 
emoemoemo
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Giống chiến thuật thủ ngoài thành đợi địch chết đói của Genghis Khan đấy đạo hữu emo
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Tư tưởng như đạo hữu thì sau này làm thí mạng như trận con ngựa thành troy rồi, nhắc lại đây là trong world MẠT THẾ đấy mấy bọn còn sống hay vô tội trc hay sau gì cũng sẽ lại đi kiếm thằng main để cướp, giết thôi.
Cái gì xảy ra đều có logic cả, những người có suy nghĩ như bần đạo chính là những người sẽ sống sót, chứ lăng kính màu hồng như đạo hữu thì đủ hiểu cháy nhà mạng mình lo còn chưa xong còn bày đặt đi cứu người, thế sau cháy nhà đạo hữu lao vào cứu thoải mái chết đừng kêu, trong hoàn cảnh đòi nghèo, khổ bản thân mình còn lo chưa xong còn đòi đi cưu mang giúp người.
Nếu đạo hữu thích thế thì chúc may mắn sau này đi làm dân quèn, nô lệ, tốt thí cho mấy bọn khác lợi dụng, ở trên đỉnh ko có chỗ cho những tên ngu ngốc và bên trên cũng sẽ cần những tên công nhân, nô lệ ở bên dưới.
Còn bần đạo sẽ xem ở trên đỉnh tháp cùng với những world elite, những bọn thao túng những con cừu như đạo hữu
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Bruh đạo hữu thứ đứng trước mặt Genghis Khan giảng đạo lý về tình người xem còn sống được ko, đây còn là trong world mạt thế chứ có phải ngoài đời đâu, thằng main giết mấy thằng chủ lẫn người của mấy khu xung quanh chính là để phòng trừ hậu hoạ diệt cỏ tận gốc, còn thằng béo là nó đã đe doạ tung tin để ngồi không hưởng lợi rồi, bọn ko có tình người là mấy bọn gặp ai là giết hết bất kể tốt xấu, ân oán chứ thằng main còn tốt chán.
Mà plan của thằng main là thủ trong nhà chơi gái sống sót đến sau tận thế xong bắt đầu lại mà, dây dưa với mấy đứa đứa sống sót thì kiểu gì trong tay bọn nó đã giết mấy mạng người rồi nên càng nguy hiểm hơn, ngay ví dụ là bọn người làng có thằng dị năng băng kia hay mấy bọn chủ toà nhà đó.
Con người vốn dĩ trong ai cũng có bản tính ích kỉ rồi, nếu sống theo bầy đàn thì bây giờ thế giới đã hoà bình và có xe bay rồi đạo hữu.
Suy luận mà cứ dùng cu mà ko dùng logic thế chịu thôi, đạo hữu xem concrete uptopia, trại súc vật với đọc 1984 là sẽ hiểu ngay, chứ sách ko đọc, tài liệu ko nghiên cứu mà lên đây chém gió với khẩu nghiệp là giỏi, chả có gì biện luận cho quan điểm của mình, bần đạo chê nha emo
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Bruh đạo hữu à ngày xưa thời tiền sử các bộ tộc cũng sống như thằng main đấy, mỗi tội ko mưu mô như nó thôi chứ để nói về độ tàn bạo thì còn hơn main nhiều.
Hoặc lấy ngay ví dụ mấy trăm năm trước có Napoleon, Genghis Khan, Caesar, Leonidas, toàn những vị vua, thủ lĩnh đứng trên đỉnh thế giới ko phải nhờ nhân từ với kẻ thù mà là nhờ sự tàn bạo, mưu mô và quyết đoán của mình, Napoleon,  nắm trong tay gần hết châu âu nhờ sự quyết đoán và mưu lược, Genghis Khan nắm trong tay một nửa thế giới nhờ sự tàn bạo, mưu mô và có thể nói hèn hạ của mình, Leonidas thì phải trải qua quá trình tuyển chọn chui rèn cực kỳ khắc nghiệt mà phải vài trăm nghìn người mới có một người như ông.
Main đc tác giả xây dựng trong mạt thế một cách hết sức chân thật và thực tế có thể gọi là siêu phẩm luôn rồi, chẳng lẽ đạo hữu muốn một thằng main thánh mẫu, não tàn, simo lỏd với buff bẩn à. Đạo hữu nên nhớ rằng người tàn ác thường sống thảnh thơi mà nhân từ với kẻ thù chính là tàn ác với chính mình, đạo lý này ở xh đã vô cùng đúng mà ở thời đại mạt thế lại càng chân thật, thực tế hơn đó đạo hữu emo
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Chí phải đạo hữu emo
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Nhân từ với người khác là tàn bạo với chính mình, đạo lý này ở xh ko ai là ko bt cả đạo hữu à, vào cái cảnh hậu tận thế như trong truyện thì nó càng đúng hơn, truyện này miêu tả giống với đời thực nhất rồi đó đạo hữu, napoleon, Caesar, Genghis Khan, leonidas tất cả những đại tướng, vị vua quyền lực leo lên được trên đỉnh thế giới ko phải nhờ nhân từ với kẻ thù mà là nhờ sự tàn bạo, quyết đoán, mưu mẹo và hèn hạ, chẳng lẽ đạo hữu mong chờ một thằng main thánh mẫu, não tàn, simp lỏd ở trong một thế giới mà đến thịt người người ta còn ăn à đạo hữu, vứt thằng main như thế vào chưa chắc sống đc 1 tháng đâu đạo hữu trừ khi thằng tác giả buff bẩn thôi.
chưa bt gì đã chê thế này làm bần đạo thất vọng quá emo
Toàn Tông Môn Đều Là Kẻ Si Tình, Chỉ Có Ta Là Tỉnh Táo
Đạo hữu đừng lo lắng, bần đạo chỉ nhất thời mất bình tĩnh mà ko kiểm soát đc ngôn từ emo
Toàn Tông Môn Đều Là Kẻ Si Tình, Chỉ Có Ta Là Tỉnh Táo
Wa không ngờ đi ngao du là gắp được một nữ đạo hữu sinh đẹp tuyệt trần, phải chăng đây là duyên phận emo
Toàn Tông Môn Đều Là Kẻ Si Tình, Chỉ Có Ta Là Tỉnh Táo
Lựa chọn tốt đó đạo hữu emo
Ác Quỷ Trở Lại Học Đường
Rất đã emo
Du Hành Thời Gian Về Ngày Đầu Mạt Thế
Bần đạo đồng tình với đạo hữu chứ bh bắt đầu thấy main có dấu hiệu là thằng simo lỏd, bại não rồi emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi