avatar
Quân Hoàng Cấp 5
Ngày đăng ký: 21/04/21
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Tượng Vô Hình
Trời ạ, Tự con mẹ mày chui vô cmt ngu rồi sủa à ??, Ngu còn thích thể hiện. Ai mượn thằng ngu như mày vô cmt ? CMT ngu bị chửi xong nhảy tưng tưng lên, ai mượn mày ??
" Thế mày bảo truyện được mấy nhân vật nếu như theo mày bảo hả" Ngu hơn cả con chó vậy, đúng đầu óc súc vật, nhân vật tương tác với thằng main hoặc câu truyện đều được đưa ra chuyện riêng rồi mày mù à. Giờ tự nhiên đưa 1 thằng méo có 1 sự ảnh hưởng nào tới thằng main hoặc câu truyện ra không phải câu chương hả thằng súc sinh ngu.
Cái loại có mẹ làm đĩ như mày, chắc méo biết cha mày là ai đâu, 1 ngày mẹ mày bị chừng 20 thằng nó địt nên mới sanh ra thằng ngu như mày.
Khôn thì câm cái mõm chó lại xong ra xem mẹ mày bị 7 8 thằng địt rên ẳng ẳng kìa. Khôn lên đi. Chả ai muốn mang mày ra chửi cả.
Này thì thích thể hiện, thể hiện tiếp đi, t mang cả nhà mày ra t chửi cả đêm cả tuần luôn, cho đúng ý thằng súc sinh bất hiếu như mày muốn cha mẹ dòng họ bị chửi thua cả súc vật
Đại Tượng Vô Hình
Phát ngôn như 1 thằng ngu, m biết ảnh hưởng là gì k thằng óc chó ? Ngu mà sủa cho to ra.
Dọn dẹp quái cho thằng tạp là ảnh hưởng, ảnh hưởng dòng họ ông có nội nhà mày hả ???? WTF coi óc chó nó sủa kìa.
Ảnh hưởng là nó phải có ít nhất 1 sự tương tác với thằng main, và khi nó bị gì đó sẽ tác động tâm lý tới thằng main làm nó thay đổi một phần nào đó về tư tưởng, tâm lý, hoặc thể xác của thằng main thì đó mới là 1 nhân vật có thể viết ra thêm câu chuyện bản thân, thông qua đó mà tác động tới main hoặc câu truyện.
M ngu như 1 con chó vậy mà còn nhảy ra sủa, sủa cái con mẹ mày thằng ngu. Từ đầu tới giờ 2 nhân vật không điểm chung, chưa tương tác bất cứ thứ gì mà đòi ảnh hưởng ? ảnh hưởng mẹ mày làm đĩ hả ?
Đổi tên là Mẹ Mày Ngàn Năm Làm Đĩ đi, đặt cái tên biết cả nhà óc chó r
Đại Tượng Vô Hình
Vãi cả phát triển tất cả nhân vật ???
Truyện đã sắp đi vào hồi cuối, tự nhiên lôi nvp ra kể tùm lum, rồi ông đảm bảo là nó có tương tác với thằng main hay có tác dụng trong việc đánh boss cuối k mà phát triển ???
Đọc truyện biết phát triển nhân vật là gì không ???. Là khi nhân vật đó nó sẽ ảnh hưởng 1 mức độ nào đó có thể ít hoặc nhiều và CÓ TÁC ĐỘNG ĐẾN nvc hoặc cái hướng đi của truyện. Rồi nó tác động gì tới thằng main hay cái cốt truyện này ???? 
Hay là chỉ mang ra câu thêm dc vài chương xong cho nó chìm luôn ???, Phát triển dữ chưa ? Không biết thì im lặng đi, nói ra cho người khác cười vô mặt
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Cho các bạn nào chưa biết thì chương 275 truyện tranh là vào khoảng chương 281 282 truyện chữ
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Tại bọn cầm đầu nó ngu chứ ông.
Ông xem bối cảnh truyện thấy rõ là con người chỉ có thể đàm phán được với main thôi và main cũng đưa ra rõ lập trường r, còn xung quanh 4 bề đều có 1 đống kẻ địch hùng mạnh tầm cỡ thằng main, ông nhìn là thấy mới có 1 con thôi là con người hết cách đối phó r.
Nếu thành công thì đơn giản con người tự tay mình hủy đi 1 đồng minh mạnh mẽ là thằng main, giết thằng main xong 1 đống kẻ địch nó giành địa bàn là con người diệt vong luôn.
Cái lý thuyết loài người trở về top 1 chỉ đúng khi thằng main với con quái kia đang top 1 2 và loài người là top 2 hoặc 3, còn ở đây loài người đang yếu xìu, không quá yếu nhưng k vào nổi top kẻ mạnh nữa mà còn đi chơi ngu đâm đít đồng minh thì cái kết là làm nô thôi, chuẩn nữa là diệt vong
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Nó mạnh hơn anh hùng nó mới chết, người khác nghĩ nó là anh hùng thì làm gì chết dc
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Ở đâu ra, về lý thuyết nếu thành công thì loài người sau này sẽ thất bại rồi làm nô thôi. Cái tội cho mấy thằng ngu nó cầm đầu ra lệnh
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Lại thêm 1 thằng ngu thích cmt ngu cho mọi người biết cái độ ngu của nó
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
T mắc cười thiệt, đọc tới giờ vẫn có đứa nó nói là main không có làm chậm thời gian dc, chỉ có thể tăng tốc :)))))
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Hahaha Chu mi nga
Tinh Giáp Hồn Tướng
Bị nó trôn vn r đó haha
Đại Tượng Vô Hình
Một con gà bị nó lùa kìa haha, nó tên đéo m có bị mù k ?emo
Tinh Giáp Hồn Tướng
Nó tên đéo, và nó thích truyện này, sống chậm lại bạn ơi emo
Đại Tượng Vô Hình
Cách vẽ truyện với tính cách của thằng nhân vật chính thì đéo thích truyện này rồi đó.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Cách vẽ truyện với tính cách của thằng nhân vật chính thì đéo thích truyện này rồi đó.
Đại Tượng Vô Hình
Đúng như câu mấy ông nói hôm trước "đứng yên, tất cả đã bị boss bao vây" do chênh lệch về số lượng nên câu nói đó chưa hợp lý. Hôm nay thì nó hợp lý 100% rồi các ông ạ emo
Đại Tượng Vô Hình
Mèo còn bắt chuột có ăn liền đâu, nó vờn cho tới chết nó mới ăn :))
Đại Tượng Vô Hình
Đâu rồi, mấy thằng sống chết bảo main là qtt đâu rồi, còn bảo thông tin này là chính xác vì các hội nhóm đã spoil chính xác hết đâu r ? Nhục cái mặt ra chưa ?
Rồi đứa nào nói main không có não đâu ? nhảy ra đây luôn đi, đội quần chung với mấy thằng bảo main là qtt luôn cho hợp.
Vì kẻ địch quá yếu nên main nó lười động não, gặp kẻ địch phiền phức có mối nguy hại cao thì đầu nó nhảy số tính toán thiệt hơn ra sao kìa.
Tiểu Gia Chủ của Tứ Xuyên Đường Gia trở thành Kiếm Thần
Thằng già này không thể giết được, đem nó phế sạch tứ chi rồi trói nó lại, đem từng người trong nhà nó ra lăng trì trước mặt nó mới đã cơn tức
Tiểu Gia Chủ của Tứ Xuyên Đường Gia trở thành Kiếm Thần
Dùng từ giác ngộ là hợp lý nhất, giác ngộ về ký ức, tính cách, kinh nghiệm dùng kiếm, kiếm tâm.
Còn mạnh như kiếp trc thì chắc phải tiến hành luyện tập và tu luyện khá nhiều

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi