avatar
VÅ© Duy Phú Cấp 1
Ngày đăng ký: 21/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Hùng OnePunch
Pig god bật mod tối thượng tiêu hóa thanh niên quốc trưởng chơi dơ đi nào.
Anh Hùng OnePunch
chắc là chap sau black sperm chuyển hóa thành golden sperm cho nó sáng bóng như lời đen bóng thách. Không biết việc xú quỷ bị biến dạng do bị tiêu hóa một phần thế có phải là ý đồ của tác giả để mặt nạ mật không còn sợ vẻ ngoài rồi quay lại trả đòn không. Chắc xấu xí và xấu trai đối với mặt nạ mật nó khác nhau. Xấu trai thì không chịu được nhưng xấu kiểu quái vật thì ko sợ.
Anh Hùng OnePunch
Truyện siêu anh hùng kiểu shounen thì ko nặng nề về drama tình cảm đâu. Friend zone cả vs nhau thôi. Nói chung cũng chẳng ai cấm người đọc tưởng tượng nhưng mình thấy main cũng chẳng thèm vào Tat hay Fubuki đâu. Vẽ uốn éo sexy phục vụ anh em thôi chứ khó có tuổi chinh phục đc thánh trọc. Trong mắt thánh có khi còn ko quan trọng bằng thằng đệ tử.
Anh Hùng OnePunch
Có khi nào Blast không phải người trái đất giống Clark Kent không nhỉ. Motive người ngoài trái đất hay cảnh sát không gian gì đó. Nhìn trang phục với công nghệ của Blast như kiểu đến từ ngoài hành tinh như Boros. God với mấy cái viên hình hộp đen đen chắc cũng là thực thể vũ trụ
Anh Hùng OnePunch
Tác giả cố ý vẽ gây ức chế thôi, thằng mặt xệ này đâu có ấn tượng bằng phát duỗi tay lủng tường sân vận động của Gouketsu. Suiryu có thể chưa mạnh bằng nhưng chắc cũng tiệm cận áo ba lỗ mà bị nó tung hứng như con chuột . Tuy cùng level Dragon nhưng chắc mặt xệ chưa mạnh bằng Gouketsu đâu, có thể còn không tanky bằng Rover. Chap sau cụ Bang vỗ yêu mấy phát là về với đất thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi