avatar
Xương Rồng Mắm Tôm Cấp 3
Ngày đăng ký: 17/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
bà cô nào ăn nói cho cẩn thận =)))) Là cô gái trải qua tuổi 16 1400 lần nha hiểu sai nữa thiến liền á =))))
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
Bạn nhớ cái sự tích Kaguya mà Tsukasa kể cho Nasa k? Đó chính nó đó =))) Theo suy đoán của tôi thì Nasa sẽ giải được thử thách của bà Tokiko và đưa Tsukasa lên mặt trăng, xong gặp kaguya làm abcxyz gì đó cho Tsukasa hết bất tử, rồi cả Nasa vs Tsuka sống vs nhau đến đầu bạc răng long, hết truyện (cái này là tôi đoán thế, nhưng nghe cứ đần đần thế nào ấy :v)
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
nghe cũng ổn phết, chứ kiểu mà lm cái a main nhà ta cx bất tử thì thấy cringe ẻ lun. Hoặc có thể vẫn vậy nhưng nữ9 sẽ già đi nhanh hơn ấy, kiểu để hết bất từ thì phải trả cái giá là tuổi thọ giảm đi nhưng end v thì hơi buồn :u
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
Bác cứ bình tĩnh, cái timeskip nó lâu hơn bác tưởng nhiều. A main lúc gặp tai nạn ms có 15 gần 16 thôi, lúc cưới là 18 r, tức là timeskip 2 năm á
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
Rồi đằng nào thánh Rudy chả hốt hết, bác cứ lo xa =))))
Shounen no Abyss
nói thẳng ra đọc tôi vừa thấy tởm tởm vừa thấy tội tội sao ấy, truyện làm tôi có cảm giác phức tạp vãi ra
Shounen no Abyss
Main ngày bị đâm xong thằng em k lên được luôn ạ khổ vãi bìu :(((
Shounen no Abyss
đjt thế cho bạn húp thay thg main bạn có húp không, mẹ rơi vào tình cảnh của thg main cx sợ vailon ấy chứ. Bị cô giáo stalk, mẹ thì nhìn mày với ánh mắt unhealthy, đến cả idol cũng rủ mình đi tự tử, thằng bạn thì giữ m như giữ của. Không cẩn thận lại bị xiên cho vài nhát ghê vđ k đùa, mấy cái đó có bổ béo gì đâu mà húpemo
Suupaa No Ura Yani Suu Hanashi
Bro gọi re:zero vs mushoku tensei là mì ăn liền thì tôi thấy k hợp lí lắm. Main9 của cả hai bộ là Rudy và thánh Su phát triển nv có chiều sâu. Rudy k phải là nv hoàn hảo nhưng cách xây dựng nv rất hợp lí, bắt đầu là thg béo trung niên trong cơ thể thg nhok con nên góc nhìn của nó rất độc đáo (dù tôi thấy mấy cái phần dâm dâm hơi khó chịu), cùng với đầu óc tính toán và tính cách cx được phát triển theo arc(mấy cái này thì bro đọc ln sẽ rõ hơn chứ thấy bro cmt thế này là t bt bro đọc lướt r). Còn Su thì dù hơi lắm anti tí (chủ yếu là lũ đọc lướt đ biết mẹ j) nhưng cách mà Su vượt lên hoàn cảnh, cày vục mặt trong khi isekai k được  cái j ngoài cái năng lực return by death, thì nó ngầu vãi loằnnnn~ (k đi sâu vào tình tiết truyện đâu đánh máy mỏi tay lắm r), bản thân tôi thích Su vì ảnh là kiểu nv mà nhiều người có thể đặt mình vào ấy, bởi cách suy nghĩ "người thường" nhất, k giống mấy thg main9 isekai rách miệng cứ bô bô cái lý tưởng cao cả của chúng nó :'))) Tổng kết => Re:zero và Mushoku ≠ Mì ăn liền. Hết :'))
Suupaa No Ura Yani Suu Hanashi
ừ nhỉ bro nói tôi mới để ý, lúc là yamada thì tóc ngắn ngang cổ (đếch thấy buộc lên luôn mới hài), còn tayama thì tóc thả ra lại dài ngang lưng, trông lag vãi bìu =)))
Suupaa No Ura Yani Suu Hanashi
Đr tôi nhìn cx kiểu:"ui đjt chainsaw man à" luôn ấy =))))
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
Là plot armor, plot armor đó cha:') Việc main liên tục đánh goblin và sống sót trong 5 năm qua, mém chết bn lần mà vẫn còn sống là do plot armor thôi, nếu không có plot armor thì việc main nay săn goblin mai mất dạng cũng là điều bth cả. Cái quan trọng là plot armor tồn tại là để giữ cho main k tạch vì nếu mà đi thật thì còn gì chuyện mà đọc nữa =)))
Akame ga Kiru!
Nhầm rồi bạn tôi ơi :')). Tên anime thế nhưng Akame chỉ là nhân vật bên lề thôi, trong manga thì khai thác nhân vật của Akame nhiều hơn còn ở trong anime thì nghiêng về Tatsumi nhiều hơn. Mà không hiểu tại sao bro lại nghĩ ra được cặp Tatsu x Akame nhỉ, tôi thấy quan hệ Akame và Tatsumi thì giống bằng hữu với nhau hơn (vì tác giả k có thả hint và giữa 2 nv cx k có sự xây dựng về tình cảm hay gì cả). Cơ mà Tatsu là có cả một dàn harem trong night raid luôn nha :)))) Chelsea, Leone, Sheelee đều được tác giả thả hint là có tình cảm với anh main nhà ta. Chelsea thì đỏ mặt ngượng ngùng khi ở gần Tatsumi kèm thêm với việc Chelsea dành 1 sự quan tâm đặc biệt dành cho Tatsumi k giống với các thành viên khác của night raid. Còn suy nghĩ cuối cùng của Sheelee trước khi chết là về Tatsumi. Leone còn "đánh dấu" Tatsumi là người đàn ông tương lai của mình luôn, thẳng thừng tuyên bố sẽ không để Tatsumi lọt vào lưới tình của Esdeath cơ mà (chị đại của em ngầu quá điiii ụ w ụ).
Akame ga Kiru!
Nghĩ sâu hơn 1 tí đi bro :) tuy đúng là thuyền Tatsumi x Esdeath cũng ngọt nhưng vấn đề ở đây là Esdeath chỉ có hứng thú với những thứ khó có, bả có thể yêu Tatsumi thật lòng nhưng cái tình yêu đó không có vượt qua được cái ham muốn chiến tranh của Esdeath (nếu mà bả yêu Tatsumi hơn chiến tranh thì đã bỏ luôn về quê trồng rau nuôi cá với Tatsumi rồi chứ làm gì có chuyện cho ae đọc nữa :)) ). Khi mà Tatsumi đã lọt vào lưới tình của Esdeath rồi thì bả cũng sẽ chóng chán mà bỏ Tatsumi qua một bên, thậm chí nếu Tatsumi có chết đi chăng nữa thì tôi dám cá là Esdeath cũng sẽ không rơi một giọt nước mắt đâu. Mine yêu Tatsumi thật lòng, cả 2 sẵn sàng sống chết vì nhau, cùng trải qua sinh tử trong nhiều cuộc chiến, là một mối quan hệ win-win mà cả 2 cùng có lợi, cả 2 tương trợ và bù đắp yếu điểm của nhau. Vậy nên kết luận của tôi là Mine x Tatsu > Esdeath x Tatsu k nói nhiều :)))
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Nếu tôi nhớ không nhầm thì là ông chủ tích Woo Jinchul ở dòng thời gian sau khi reset ấy, sau ổng đc Jin Woo truyền cho kí ức của dòng thời gian gốc nên ổng nhớ hết :PPP
Fate/type Redline - Truyền Kỳ về Chén Thánh Đế Đô
Fate: type jojo part 7 :3333333
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Chap này tác giả vẽ main ngầu bất thường emo
Chúng ta không thể học
Tat ca cac route deu rat hay va cam dong nhung t cam thay route 1 la dau tu va hay hay nhat ;-;
Thất tình, say rượu và rồi tôi mang một cô bé cao trung về nhà
Spoil chút chút: Ông đầu trọc kính đen đáng sợ ở chap 27 này là người của anh trai ruột sayu - giám đốc điều hành của một tập đoàn lớn cử đến để tìm sayu đó nhoa :33333 Mà ổng cũng đập trai vc, kiểu như di truyền nên ổng vs sayu ai cũng đẹp í :3333333 ( tên ổng là issa nhoa)
Thất tình, say rượu và rồi tôi mang một cô bé cao trung về nhà
Tôi bt là xác suất sayu về vs main rất khó :

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi